— GESTAPÓ —
Blótsyrða-bankinn.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 13/3/09 03:23

Hérna á eftir filgja blótsyrði sem mér í þeirri röð sem þau voru færð inn á félagsritið mitt. Þegar ég var að safna þeim saman þá tók ég það fram að sá sem skrifaði það fyrstur eða fyrst fengi nafnið sitt við blótsyrðið það stendur, ef að eithvað orð stendur oftar ein einu sinni þá ætti það að vara í sambandi við næsta orð fyrir aftan annars hef ég gert mistök vegna ölvunar.

Ég vona að þessi listi muni koma ykkur að notum þegar þið þurfið að ausa úr skálum reiði ykkar eða bara að koma með upphrópun. Það hefur oft hjálpað mér þegar ég er hissa eða hvumsa að blóta, þess vegna hef ég tekið það að mér að setja þetta saman.
Góðar stundir.

Bismark XI:
Andskotinn.

hlewagastiR:
Lýsi ég staðarhelgi, lýsi ég mannhelgi, lýsi ég blóthelgi.
Lýsi ég véböndum, lýsi ég griðum, lýsi ég sáttum.

Heimskautafroskur:
Andskotinn sjálfur í heitasta og neðsta grængolandi og brennisteinsrjúkandi djöfuls helvíti

Pó:
Iðulega þegar hann afi minn hittir einhvern, sem honum líkar vel við, kastar hann á þann ylhýrri kveðju á borð við: ,,Nei, ert þetta þú helvítis andskotans djöfulsins pungormurinn þinn?" eða e-ð í þá áttina. Hitti hann hins vegar e-n, sem honum er illa við fær sá lítilfjörlega kveðju á b.v.: ,,Sæll."
(Vegna þess að ég talið að sagan yrði að filgja með, lét ég hana flakka hérna í stað þess að eiða henni).

krossgata:
Ja hvur danskur.

Tigra:
Rækallinn.
Langleppulúði.

Kífinn:
Nefapi.
Drulluháleisti.
Hvur þremillinn.
Déskotans.
Bévítans.
Bannsett horslumman.

3/3/09 12:55

Grágrímur:
Eyjólfur: Hvurt þó í sjóðbullandi, hoppand, heitasta, hér er þá pósturinn!
Ég myndi borga 10.000 kall (íslenskan) fyrir að finna þessa bók og fleirri í sömu seríu aftur.... þó sérstaklega þessa.
(Þú gætir þá ef til vill sagt okkur hvaða bók þetta er úr).

Kiddi Finni:
Er það vitleysa í mér eða segja sumir "ánskotinn" í staðinn fyrir assgotinn eða andskotinn? Það er annars hentugt orð að bölva með í öðru málumhverfi, enginn skilur hvað maður segir... nema maður segir "anskotans perkele" en það er víst ekki íslenska. (Ég lét þetta allt fljóta með upp á samhengi að gera).

Nermal:
Óbermis drullupungur.

Wayne Gretzky:
Nei.

Skabbi skrumari:
Ansans.
4/3/09 09:43

Bleiki ostaskerinn:
Skrambinn.
Nei hvur rassinn.
Og í staðinn fyrir að guðlasta og segja "Guð minn almáttugur" má segja "Jeremías á jólaskónum".

The Shrike:
Hægðir.

Huxi:
Thad vakti allnokkra athygli thegar mer vard thad a ad kalla einhvern obermis djoflamerginn, DRULLUDUNK, Hann atti thad skilid...
(Þetta innlegg átti það skilið að vera allt þarna inni).

Bismark XI:
Það má nefna það að í nokkurn tíma hef ég notað þetta: Í Satans nafni, gerðu þetta, hættu þessu eða bara sem beina upphrópun.
(Ég lét þetta flakka af því að ég er latur, fullur og nennti ekki að flokka þetta í sundur hjá mér).

Jarmi:
Ef ætlunin er að hrópa ókvæðisorðum að karlmanni þá er upplagt að velja sér orð á borð við LUFSUPUSSA! Eða jafnvel HLUSSULUFSA! Framan við þessi orð er svo sérstaklega viðeigandi að setja SULLVEIKA.

Sé takmarkið að niðurlægja kvenmann væri vel hægt að hugsa sér orð á við ANUSHAUS! eða HAUGFLASA! Og á sama máta og hjá karlmönnunum er gott að hafa upphafið á léttu nótunum, LAUSLÁTI ANUSHAUS hljómar til dæmis mjög vel.
(Þetta innlegg kom inn í heild sinni af því að þetta þarfnast fulsskilning á viðfangsefninu).

Mér þætti vænt um ef að sá sem hér stjórnar myndi festa þennan þráð svo að ófæddar kynslóðir geti notið góðs af þessum sjóði um aldir alda.
Takk fyrir.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/3/09 08:28

Mér sýnist þetta vera upptalið hjá þér... þarna eru allavega Déskotans og Rækallinn... maður þarf í raun ekki mikið meira (nema ansans)...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/3/09 08:42

Var búið að nefna sjálfstæðismann? Það er sennilega það ljótasta sem hægt er að segja um aðra.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 14/3/09 11:28

Er þetta þá ekki komið? Jötunuxi er reyndar skemmtilegt skammaryrði þótt það flokkist kannski ekki sem blótsyrði og tekur gjarnan með sér orð eins og andskotans eða jafnvel helvítis svona til að merkingin skili sér betur. Hef ég heyrt.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
14/3/09 13:27

Við þetta mætti bæta „grasasna“ og að sjálfsögðu „drullutussuhóru“, sem virðist hafa gleymst.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/3/09 13:46

Hvur fjárinn, það vantar!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 14/3/09 14:34

Horngrýtis rugl er þessi þráður.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 14/3/09 14:50

Manjú maður

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/3/09 22:23

Mikið finnst mér þið orðljót hérna ?
Mér hefur dugað fínt bölvaður, bannsettur og árinn.‹Starir þegjandi út í loftið›

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: