— GESTAPÓ —
Af litlum sérnöfnum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/1/09 23:22

hlewagastiR mælti:

Í mínu tilviki er besta að byrja á lágstaf en enda á hástaf. Þannig skrifaði hann þetta sjálfur á hornin fyrir 1900 árum eða svo. Fallbeygingarnar eru þó erfiðari eigi að halda í frumnorræna málfræði.

Reydnar er þetta 'R' í endann ekki stórt 'r' heldur rittákn sem jafngildir 'z' - þ.e. rödduðu 's'.

Með kveðju, hlewagastiz

Þar með upplýsist, hversu vér erum vitgrannir á því sviði. Vér töldum æ, að R stæði fyrir hljóð, svipað því, er það, er skrollmæltir bera fram, er þeir reyna að bera fram r.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/1/09 01:42

hvurslags mælti:

Ég segi það sama og krossgata, ég álpaðist bara óvart til að hafa nafnið mitt með litlum staf. Myndi þó gjarnan breyta því í dag ef ég gæti.

Ég skrifaði nafnið mitt óvart með litlum þegar ég skráði mig inn, en Enter sjálfur bauðst til að breyta því - það væri fallegra.
Hann spurði mig reyndar líka hvort ég vildi skrifa Tigra með í (Tígra) en ég kaus að hafa það með i.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/1/09 02:09

Vjer erum sammála upphafsinnleggi þráðarins og höfum vanalega stóran staf í nöfnum gesta hjer sjeu þau fyrsta orð málsgreinar, jafnvel þó viðkomandi gestur heiti nafni er byrjar á litlum staf. Þó munum vjer eigi nota þann rithátt á nöfn þeirra gesta er mótmæla kunna slíkum rithætti heldur nota þá lítinn staf þó í upphafi málsgreinar væri.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: