— GESTAPÓ —
Tölvur og nördaþráður
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/1/08 23:11

já ég prófaði hann einhverntíman í kassa líka en aldrei neitt að ráði.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 26/1/08 01:25

Ég forritaði einu sinni pacman í Sincler spectrum. Ég ákvað að hafa draugana ósýnilega annars varð leikurinn of hægur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 26/1/08 09:53

Ég fór einusinni og forritaði MC3 og tók upp XXWZ og downlódaði SX7!
Það var klikkað mar!

‹Labbar út›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/1/08 11:58

Það eina merkilega sem ég hef gert er að smíða myndrænt stýriviðmót fyrir Dos. Mamma var mjög glöð því að þá gat hún loksins farið í kapalinn sinn og mahjongið sitt án minnar hjálpar.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/1/08 12:21

Jarmi mælti:

Það eina merkilega sem ég hef gert er að smíða myndrænt stýriviðmót fyrir Dos. Mamma var mjög glöð því að þá gat hún loksins farið í kapalinn sinn og mahjongið sitt án minnar hjálpar.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 1/2/08 07:55

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/10/08 12:47

Skemmtileg smáþraut fyrir þáþráarnjerði.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/10/08 12:58

og auðvitað fékk ég 10 út úr þéssu...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/10/08 14:59

Ég fékk fimm. 3 af því voru heppnisgisk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/10/08 15:05

Ég fékk sama og Hvæsi, og á svipuðum forsendum.

Annars: http://www.fuglafjordur.com/default.asp?id=37&opr=5&content=449&mnu=37

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/10/08 15:37

Ég fékk 3... allt af því var heppnisgisk...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/10/08 15:40

Líka 5... eitt af því að ég þekkti Atari ST frekar en tölvuna sem var spurt um...

Og nú langar mig í gömlu Spectrum tölvuna mína aftur... verst að hún lenti undir vörubílsdekki... óvart. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/10/08 17:25

Rattati mælti:

Á hinum ágæta þræði Vjer munum þar hefur farið fram ágætis spjall um Sinclair, Amstrad, Apple IIe og fleiri eldri tölvur. Kannski er kominn tími á að færa það hingað yfir.

Ég spilaði ýmsa leiki í gamalli Amstrad tölvu.
Svo var til eldgömul Apple tölva sem ég kann engan deili á. Hún var með svarthvítan skjá, tölvan sjálf í skjánum, og floppydrif fyrir neðan skjáinn.
Þetta tengdi ég svo við prentara sem þurfti að rífa gataða strimla af hliðunum á. Aftan á voru blöðin með daufum grænum röndum.

Ég spilaði Deja Vu í þessari tölvu. Magnaður leikur sem ég væri til í að prófa aftur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/10/08 18:07

http://www.d4.dion.ne.jp/~motohiko/dejavu.htm
var það þessi?

Man eftir þessum tölvum úr gaggó, voru upphafið á ævilangri óbeit minni á Apple tölvum og vörum yfir höfuð... ‹Blótar Ipod draslinu og er feginn að hafa selt það›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/10/08 18:21

Grágrímur mælti:

http://www.d4.dion.ne.jp/~motohiko/dejavu.htm
var það þessi?

Man eftir þessum tölvum úr gaggó, voru upphafið á ævilangri óbeit minni á Apple tölvum og vörum yfir höfuð... ‹Blótar Ipod draslinu og er feginn að hafa selt það›

Haha þessi efsti já! Ohh hvað hann var yndislegur! ‹Fær deja vu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/10/08 22:01

School Daze.....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/10/08 22:29

Svona var fyrsta tölvan mín... Fékk hana notaða þegar lögreglan taldi sig ekki getað notað hana lengur.
Semsagt, hún var vel þreytt þá en það voru 2 góðir leikir í henni, tetris og einhver svaka langdreginn leikur
sem gerðist í villta vestrinu og snérist um að ferðast um ameríku skjóta Böffalós og fleyra.
Væri alveg til í að finna þann leik aftur, man bara ekki hvað hann heitir. Það eru um 14 ár síðan þetta var.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/10/08 23:34

Ég sá mína fyrstu tölvu fyrir 30 árum sirka... hún var nokkuð mögnuð en gerði fátt anað en að stjórna hraða við vindingu og bleytumagni auk þvottaefnisinnspýtingu...

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: