— GESTAPÓ —
Af frumniðurstöðum mannfræðiathugana
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 20/4/08 00:04

Góðir hálsar.

Fyrst örstutt um hugtak; mannfræði er hér notað frekar til að lýsa aðferð en viðfangsefni. Undirflokkar rannsóknarefnis míns eru af mörgum tegundum, en aðferðafræði mannfræðinnar reynist ágætlega við rannsóknir á því.

Þið gátuð ykkur rétt til, ég hefi rannsakað tegundina Hospes Poii Caeruleus.

Einkennandi fyrir þessa undirtegund Gestapóa eru einkenni á borð við hroka, dramb (hybris), sjálfselsku (narsissisma) og djúpstæða fyrirlitningu á öðrum afbrigðum yfirflokksins Hospes Poii, sem byggð er á fordómum og fáfræði.

Því tel ég að setja verði á fót sérmenntakerfi fyrir blámennina, þar sem hægt væri að innræta þeim góða siði (því ég tel þrátt fyrir allt að þeim sé viðbjargandi), þeim til heilbrigðis og framþróun Baggalútíska heimsveldisins til heilla!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 20/4/08 00:13

Della.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/4/08 00:14

‹Glottir víðáttumikið›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/4/08 00:16

Talandi um... hvernig er Günther eiginlega á litin?
Er þetta einhvern svona ælu-ræpa?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:18

Mér sýnist miklu fremur þörf á að við sejum á stofn hjálparstofnun til styrktar hlandgulum, eða HH. Reyndar eru upphafsstafir mínir einnig HH en ég er tilbúinn að lána þá til styrktar hlandgulum, sem virðast illa haldnir af minnimáttarkennd og öfund í garð blárra. Günther er talandi dæmi um minnimáttarkennd téðra hlandgulra.
Hjálpum hlandgulum!

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 20/4/08 00:18

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauðkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 20/4/08 00:19

Ég á gæludýr. Það er gælu-ræpa. Geðveikt knúsulegt og ilmandi.

Og mjúkt.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:21

Günther Zimmermann mælti:

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauðkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Séð hef ég marga sauðkindina og ekið yfir margar jökulár, brúaðar sem óbrúaðar. Engin þeirra bar sama lit og Hr. Zimmermann.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 20/4/08 00:23

Günther Zimmermann mælti:

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauðkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Síðast þegar ég sá þennan lit var það þegar skógareldarnir geisuðu í kaliforníu.

http://album.123.is/?aid=67705

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 20/4/08 00:24

Jökulárnar eiga það til að verða brúnar þegar leysingar eiga sér stað en það er meira skítbrúnt heldur en þessi daufi skaufalitur á Zimma.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/4/08 00:27

Günther Zimmermann mælti:

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauðkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Þær kindur sem eru kallaðar Mórur eru nú ekki svona á litin.
Ég held að þessi litur sé ekki kallaður móbrúnn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:32

Tigra mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauðkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Þær kindur sem eru kallaðar Mórur eru nú ekki svona á litin.
Ég held að þessi litur sé ekki kallaður móbrúnn.

Þegar ég kastaði af mér þvagi á Langjökli í dag, varð til lítil hola í snjónum, sem var nákvæmlega eins á litinn og Günther.
Þess ber að geta að ég hafði skömmu áður drukkið hálfan lítra af Egil appelsíni, sem kann að hafa haft áhrif á lit þvagholunnar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 20/4/08 00:40

Herbjörn Hafralóns mælti:

Tigra mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauðkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Þær kindur sem eru kallaðar Mórur eru nú ekki svona á litin.
Ég held að þessi litur sé ekki kallaður móbrúnn.

Þegar ég kastaði af mér þvagi á Langjökli í dag, varð til lítil hola í snjónum, sem var nákvæmlega eins á litinn og Günther.
Þess ber að geta að ég hafði skömmu áður drukkið hálfan lítra af Egil appelsíni, sem kann að hafa haft áhrif á lit þvagholunnar.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Stendur upp, dustar af sér rykið og lagar parrukkið›

eHemm. Ég þakka ykkur blámönnum fyrir að bæta í heimildaforða minn til frekari rannsókna á drambi ykkar og fordómum.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:46

Günther Zimmermann mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Tigra mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauðkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Þær kindur sem eru kallaðar Mórur eru nú ekki svona á litin.
Ég held að þessi litur sé ekki kallaður móbrúnn.

Þegar ég kastaði af mér þvagi á Langjökli í dag, varð til lítil hola í snjónum, sem var nákvæmlega eins á litinn og Günther.
Þess ber að geta að ég hafði skömmu áður drukkið hálfan lítra af Egil appelsíni, sem kann að hafa haft áhrif á lit þvagholunnar.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Stendur upp, dustar af sér rykið og lagar parrukkið›

eHemm. Ég þakka ykkur blámönnum fyrir að bæta í heimildaforða minn til frekari rannsókna á drambi ykkar og fordómum.

Rannsaka þú sem mest þú mátt Hr. Zimmermann, þú gerir þá aungvan annan óskunda á meðan. ‹Glottir eins og fífl›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/4/08 00:54

Günther Zimmermann mælti:

Góðir hálsar.

Fyrst örstutt um hugtak; mannfræði er hér notað frekar til að lýsa aðferð en viðfangsefni. Undirflokkar rannsóknarefnis míns eru af mörgum tegundum, en aðferðafræði mannfræðinnar reynist ágætlega við rannsóknir á því.

Þið gátuð ykkur rétt til, ég hefi rannsakað tegundina Hospes Poii Caeruleus.

Einkennandi fyrir þessa undirtegund Gestapóa eru einkenni á borð við hroka, dramb (hybris), sjálfselsku (narsissisma) og djúpstæða fyrirlitningu á öðrum afbrigðum yfirflokksins Hospes Poii, sem byggð er á fordómum og fáfræði.

Því tel ég að setja verði á fót sérmenntakerfi fyrir blámennina, þar sem hægt væri að innræta þeim góða siði (því ég tel þrátt fyrir allt að þeim sé viðbjargandi), þeim til heilbrigðis og framþróun Baggalútíska heimsveldisins til heilla!

Nú er ég huxanlega búinn að finna eitt sem getur flokkast undir yfirburði hins bláa kynstofns. Það er einstaklega auðvelt að narra ykkur í gildru. Og það þó að Gunter væri búinna að vara ykkur við...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: