— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 30, 31, 32 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/4/08 16:31

Er ekki rétt að uppfæra Sendiherralistann ?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Við uppfærum hann bara þegar nýi listinn er tilbúinn.

‹Ljómar upp›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 19/4/08 22:19

Ívar Sívertsen mælti:

Ruglubulli mælti:

Günther Zimmermann mælti:

‹Fer í prímadonnufýlu›

‹finnur megna prímadonnufýlu›

‹Sækir Old Spice og úðar um allan þráð til að losna við fýluna›

Old Spice Dísill og reykur ‹Ljómar upp› er Old Spice samt ekki ögn gamaldags? væri New Spice ekki meira móðins?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/5/08 23:41

Það tilkynnist hjer með opinberlega að fáeinar breytingar hafa verið gerðar á ráðherra- og embættismannalistanum í samræmi við umræður í þessum þræði: http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9864

Fleiri breytingar eru síðan væntanlegar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 20/5/08 09:57

En er ég embættislaus ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
Hverning er með Hasarmál ríkisins nú þegar Mosa er líklega í Haldi Óvinana? Ég get tekið það að mér ‹Ljómar upp›

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 21/5/08 16:33

Liggur ekki embætti Kekkonens fyrir? Hann er forseti Finnlands. Má ekki skrá það á listann?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/5/08 16:45

Ég óska eftir stöðu sendiherra á sjó!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/5/08 16:52

Hvers vegna forsetaembættið er með þrjá bístjóra?
Yfir-, einka-, og forseta.

‹Íhugar hvort hún (eða þá varaforsetaherrann) þurfi á einkabílstjóra að halda›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 21/5/08 18:28

Þá vantar náttúrulega fjórða bítlstjórann, svo að forseti, forsetafrú, varaforseti og varaforsetaherra geti öll ferðast, óháð hvert öðru! ‹Ljómar upp›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/5/08 18:48

Goggurinn mælti:

Þá vantar náttúrulega fjórða bítlstjórann, svo að forseti, forsetafrú, varaforseti og varaforsetaherra geti öll ferðast, óháð hvert öðru! ‹Ljómar upp›

Bítlstjóri! ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/5/08 18:56

Einhver þarf að sjá til þess að bítlarnir sleppi ekki úr gæsluvarðhaldi Baggalútíu.
Ef Djonn slyppi núna yrði allt kreisííí.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 21/5/08 20:17

Regína mælti:

Goggurinn mælti:

Þá vantar náttúrulega fjórða bítlstjórann, svo að forseti, forsetafrú, varaforseti og varaforsetaherra geti öll ferðast, óháð hvert öðru! ‹Ljómar upp›

Bítlstjóri! ‹Ljómar upp›

Haha, ég var einmitt að hugsa þegar ég skreif þetta hve skemmtilegt það yrði ef ég misritaði mig svo. En ég vil Ringo sem minn bítlstjóra!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 21/5/08 20:44

Á ég ekki að vera á þessum lista?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 26/5/08 18:44

Ég er eiginlega með tvær tillögur um það hvaða eimbætti ég gæti sótt um. Mig langar eiginlega ekkert í hernaði eða svoleiðis, búinn að fæa minn skammt.
En að vinna eitthvað almennilegt, það væri sko lagið. Nú er bara spyrningin hvað verður aðalatvinnuvegur Baggalútiu. Ef hann verður sildveiðar, þá vil ég verða formaður sildveiðar.
Ef hann verður skógarhögg, þá vil ég vera timburfleytarinn mikli.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/5/08 18:47

Timburfleytari er miklu flottara finnst mér. Hvað þá „Timburfleytarinn mikli“ ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 26/5/08 18:48

Já, eiginlega.

Þarf ekki einusinni vera mikli. ‹ljómar upp›

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 26/5/08 19:04

Ég sæki um að verða yfirpyntari og yfirböðull forsetans og Aftöku- og pyntingamálaráðherra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 26/5/08 19:53

Gretzky mælti:

Ég sæki um að verða yfirpyntari og yfirböðull forsetans og Aftöku- og pyntingamálaráðherra.

Var það eitthvað fleira? Samloka við komu...

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
        1, 2, 3 ... 30, 31, 32 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: