— GESTAPÓ —
Skrifstofa fjósameistara
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 22:52

Mér fannst ég bara verða að sýna ykkur að fjármunum þessa embættis er ekki verr varið en í öðrum embættum.

‹Sýpur á ískaldri kóbaltmjólk›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/4/08 22:57

‹sýpur hveljur› Þrjár hæðir! Hvurs kyns fjandans bruðl er þetta? Ekki nema von að últrakóbaltbætandi brunnkerfi Skabba skuli vera í fjársvelti. ‹hnussar af alefli›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 22:59

Fjósið er einnig í hæsta gæðaflokki, enda ekkert annað boðlegt blessuðum kúnum.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/4/08 23:06

Fökk! Er þetta ekki það allra nýjasta frá Lely? ÜberMilkMrRoboto 2000x! Það er aldeilis hlaðið undir ykkur mjaltakellingarnar. ‹froðufellir af æsingi›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/08 23:09

‹Horfir öfundaraugum á marmarafjósið› Svo fæ ég ekki einu sinni að panta argentínska steypu í sökkulinn fyrir mitt gæluverkefni... hvað þá sérsmíðaða borinn frá Japan...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/4/08 23:41

Er ég orðin blind ? Ég sé ekki það sama og þið‹pússar glyrnurnar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/4/08 23:50

Útvarpsstjóri mælti:

Mér fannst ég bara verða að sýna ykkur að fjármunum þessa embættis er ekki verr varið en í öðrum embættum.

‹Sýpur á ískaldri kóbaltmjólk›

Nei heyrðu mig nú gamli sveitavargur! Þetta er nornakofinn minn í hlíðum Vesúvíusar, þú hefur stolið honum óbermið þitt! Og ég sem ætlaði að nota hann sem sumardvalarstað fyrir Draumþrúði ömmu, hún er orðin svo slæm af gigtinni og þarf að komast í heitara loftslag. Svei þér!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 23:52

Ertu að kalla þetta kofa? ‹Móðgast›

Amma þín getur mallað kakó ofan í Geir Ólafs einvhers staðar annars staðar, ég þessa höll!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/4/08 23:52

Sú gamla getur svo sem verið í kofanum og hellt uppá á morgnana og svoleiðis.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/4/08 23:54

Hún amma mín mallar ekki kakó, það er ég sem geri það. Og fyrr myndi Skabbi hætta að taka í nefið, Vlad að hætta að hugsa um tímavjelar og Hakuchi hætta að sveifla katanasverðinu heldur en ég færi að gefa Gei... þarna ... þú veist... að smakka á kakóinu mínu!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 23:57

Ég kann ágætlega við núverandi þernu.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/4/08 00:18

Sem fjármálaráðherra Baggalútíu er mér ljúft og skylt að veita einhverjum fjárhæðum í viðhald á skrifstofu fjósameistara, óski hann eftir því. Mér sýnist til dæmis full þörf á að endurnýja þakskífur skrifstofunnar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/4/08 00:21

Ég þakka góðvildina herra, en ég nenni ómögulega að standa í því að skipta um þakskífur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/4/08 00:23

Útvarpsstjóri mælti:

Ég þakka góðvildina herra, en ég nenni ómögulega að standa í því að skipta um þakskífur.

Jæja, þú notar fjárveitinguna þá bara í eitthvað annað þarflegt. ‹Setur skrifstofu fjósameistara á fjárlög›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er nú einhver afgangur af fjárlögunum fyrir byggingu utanríkismálaráðuneytishallarinnar, ég gæti alveg lánað þér ef þú vilt, útvarpsstjóri góður.

Hérna er t.d. ein hugmynd sem mér fannst of rómantísk fyrir höllina, en hún gæti hentað þér;

Fyssandi áin væri að sjálfsögðu hrein mjólk. Ég sé fyrir mér að staðsetja bygginguna í botni Hvalfjarðar, en það er samt auðvitað alveg opið. Hvað finnst þér?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/4/08 00:26

Hvalfjarðarbotn tel ég afar óheppilegan stað fyrir kúabú, en Borgarfjörður er ákjósanlegur staður.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/4/08 00:29

Útvarpsstjóri mælti:

Hvalfjarðarbotn tel ég afar óheppilegan stað fyrir kúabú, en Borgarfjörður er ákjósanlegur staður.

Það eina sem Borgarfjörður getur hugsanlega verið ákjósanlegur fyrir væri brottfluttningur.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/4/08 09:07

Er ekki alveg örugglega vel loftræst?

     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: