— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 152, 153, 154 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/3/08 10:46

Komdu bara í kaffi til mín. Ég var að hella uppá. Allir velkomnir í kaffi til Jarmans, jæja flest allir.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/3/08 10:47

Ef ég væri ekki að vinna... Getur gamalt fólk ekki hætt að vera gamalt fólk á hátíðisdögum?!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/3/08 10:51

... er í páskafríi og á eftir að baka fullt af kökum fyrir yfirvofandi veislur, afmælisveislu, páskaveislu og fermingarveislu. Best að byrja á rice crispiesinu‹slefar smá›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/3/08 10:54

Ég er að spá í hvort ég muni ekki hvar Dula á heima og droppa í Ræskrispís köku.... ‹Sleikir dólgslega útum›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/3/08 11:19

Sestu bara á hjólið og keyrðu af stað með lokuð augun. Mátturinn mun leiða þig!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/3/08 11:25

Ef þú ert duglegur að vaska upp þá máttu koma og vera eins lengi og þú vilt.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/3/08 11:30

Jarmi mælti:

... að láta mig hafa það. En þetta skánar allt í kvöld, ég greini mikla þörf til að drekka bjór þá, ef ég anna því.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Skál! xT

Er annars að drekka kaffi og bíða eftir að fólk vakni...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/3/08 11:30

Dula mælti:

Ef þú ert duglegur að vaska upp þá máttu koma og vera eins lengi og þú vilt.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Ég er frábitinn eldhússtörfum, til hvers heldur þú að uppvöskunarmaskínur séu eiginlega?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/3/08 12:30

...svakalega hamingjusöm!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/3/08 12:43

... að viðhalda ást minni á hljómlist Radiohead. Þvílík fjandskotans snilld. Það ætti að setja lögbann á þetta!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/3/08 12:45

... ekki að nenna að fara að vinna. En gamla fólkið verður víst að fá kvöldmatinn sinn og komast svo seinna í rúmið.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 20/3/08 13:22

...ekki á leiðinni út. Það er vitlaust veður!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/3/08 02:15

... pissfull með Kristofer, Jesper og Fenju!!! GAMAN GAMAN!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/3/08 05:08

Ég hélt það væri kasper jesper og jónatan.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótunn 21/3/08 10:21

Nývöknuð og hér er hvíldardagur eða eitthvað heilagt í gangi sé ég.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Er bara að skoða.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 21/3/08 10:22

... að ríða honum Blesa mínum uppá Bakbrotsfelli.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/3/08 10:23

.. að dást að Texa, mikið má einn maður vera flinkur á hestbaki .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 21/3/08 10:24

‹Ljómar upp› Ég er nú margbrotinn og fjölhæfur, ekkert mál að ríða og gera margt annað í einu.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2, 3 ... 152, 153, 154 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: