— GESTAPÓ —
Hvernig líđur yđur?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 32, 33, 34 ... 156, 157, 158  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mér líđur betur enn ég gerđi ráđ fyrir í gćr. Ţá fanst mér ađ mér hliti ađ líđa verr enn ég gerđi ţá ţví mér ţeiđ hálfilla . Ţađ var rangnt giskađ ţví mér líđur skítsćmilega núna . Enn á morgunn líđur mér mikiđ verr

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/12/07 00:31

Vjer erum međ lítilsháttar vott af svefngalsa. Nćgir ţađ ţó til ađ draga verulega úr áhuga vorum á ađ hefja hinar annars nauđsynlegu nćturóţolsrannsóknir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/12/07 00:33

Mér líđur betur eftir ađ ég fór í pottana og gufu áđan , er samt međ harđsperrur.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 6/12/07 03:13

Er enn međ hálsbólgu og kvef, annars bara flottur. ‹Tekur pósur fyrir framan spegilinn›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mér líđur vel. Var í herţjálfun međ Dulu í dag. Er ekki eins sárţjáđ af harđsperrum og hún, kellingarkvölin.

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 6/12/07 09:28

Mjer líđur eins og 61.920 krónum

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/12/07 09:35

Hjálmlaug Fífilsdóttir mćlti:

Mér líđur vel. Var í herţjálfun međ Dulu í dag. Er ekki eins sárţjáđ af harđsperrum og hún, kellingarkvölin.

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Fór í heitasta pottinn og gufu til skiptis í hálftíma í gćr og mér líđur mjög vel‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Dula mćlti:

Hjálmlaug Fífilsdóttir mćlti:

Mér líđur vel. Var í herţjálfun međ Dulu í dag. Er ekki eins sárţjáđ af harđsperrum og hún, kellingarkvölin.

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Fór í heitasta pottinn og gufu til skiptis í hálftíma í gćr og mér líđur mjög vel‹Ljómar upp›

Gott hjá ţér. Hlakka til morgunndagsins ‹Stekkur hćđ sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 6/12/07 20:57

Ég hef ţađ svona líka fáránlega gott bara, ţakka ţér fyrir ađ spyrja.

En ţú?

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 6/12/07 23:51

Ţađ sćkir ađ mér nćturóţol.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 6/12/07 23:52

Ég er ađ verđa pínu ţreytt...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 7/12/07 15:36

Ég er komin međ mígreni og er orđiđ flökurt og einhverjar flygsur fljúga fyrir augunum....
‹Hefur áhyggjur af akstri heim úr vinnu›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/12/07 15:37

Ć grey krossgata. Geturđu ekki fengiđ far heim.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 7/12/07 15:52

Dula mćlti:

Ć grey krossgata. Geturđu ekki fengiđ far heim.

Kannski ţađ sé sniđugt ađ fá sér nýliđa og hafa sem einkabílstjóra
‹Íhugar›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/12/07 15:54

Algjörlega máliđ fyrir svona háttsetta konu frá hlerunarstofnun.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 7/12/07 18:49

Mér er íllt eftir ađ hafa ţurft ađ neyđast til ađ heimsćkja spjallborđ sem ég stundađi áđur en ég fann Gestapó... ésús, ţvílík fífl...‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 7/12/07 19:39

Mér er líka illt. Í eyrunum ţ.e.a.s., er búin ađ vera međ einhvern leiđinda ţrýstingsverk í báđum eyrum (eđa til skiptis) í tvćr vikur. Svo líđur mér eins og ég sé međ hita og er alltof ţreytt eftir 5 daga törn međ 5 tíma svefni á sólarhring (minna í nótt reyndar).
Ánćgđ međ ađ vera búin međ eitt próf sem gekk vel.
Súr ađ eiga eftir ţrjú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/12/07 16:00

Ég er sár og svekkt yfir ummćlum frá fyrrverandi kćrasta mínum sem segir ýmsa ósanna hluti um mig ţegar hann er fullur.
Honum finnst ţađ svo bara vera í góđu lagi ţví hann hafi veriđ fullur og ţetta hafi bara veriđ djók og ţetta sé í lagi ţví ţetta var ekki satt og ekki byggt á neinu.
Ţađ er eins og hann geri sér ekki grein fyrir ţví ađ fólkiđ sem hann segir ţetta viđ hefur ekki hugmynd um hvađ sé sé satt eđa hvađ sé "djók".

Hann lofađi ađ segja ekkert svona um mig framar ţegar hann sá hvađ ég var sár, en ţađ dregur ekki til baka ţađ sem hann er búinn ađ segja.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3 ... 32, 33, 34 ... 156, 157, 158  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: