— GESTAPÓ —
Gúmmíið að hverfa?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 6/12/07 14:19

Barbie mælti:

‹Bendir stolt á háskólagráðurnar sínar og brosir Barbie brosi›

Háskólagráður???? Ég get nú sagt þér það að ég er með fleiri gráður en hitamælir og þær eru sko fæstar frá háskólum. Þannig að benda á einhverjar háskólagráður þykir mér lítið til koma.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/12/07 14:20

Skóli er nú líka bara fyrir vitleysinga sem vita ekki neitt sjálfir. ‹Glottir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 6/12/07 14:23

Það er kannski ofsagt. En ef að þú hefur allt þitt vit úr bókum þá eru líkur á að þú deyir úr stafsetningarvillu.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

[quote="Andþór"]Skóli er nú líka bara fyrir vitleysinga sem vita ekki neitt sjálfir. ‹Glottir›[/quote

Einu sinni hugsaði ég svona, og þá var ég bara barn. ‹Glottir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/12/07 17:40

Hjálmlaug Fífilsdóttir mælti:

Andþór mælti:

Skóli er nú líka bara fyrir vitleysinga sem vita ekki neitt sjálfir. ‹Glottir›

Einu sinni hugsaði ég svona, og þá var ég bara barn. ‹Glottir›

Nú ertu bara vitleysingur. ‹Glottir sínu breiðasta›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Andþór mælti:

Hjálmlaug Fífilsdóttir mælti:

Andþór mælti:

Skóli er nú líka bara fyrir vitleysinga sem vita ekki neitt sjálfir. ‹Glottir›

Einu sinni hugsaði ég svona, og þá var ég bara barn. ‹Glottir›

Nú ertu bara vitleysingur. ‹Glottir sínu breiðasta›

Nauts.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 6/12/07 21:57

Rattati mælti:

Barbie mælti:

‹Bendir stolt á háskólagráðurnar sínar og brosir Barbie brosi›

Háskólagráður???? Ég get nú sagt þér það að ég er með fleiri gráður en hitamælir og þær eru sko fæstar frá háskólum. Þannig að benda á einhverjar háskólagráður þykir mér lítið til koma.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hvað þá? Gúmmí eða latexgráður? Hef aldrei heyrt um þær. Hins vegar er þetta gúmmíþráður. ‹Skoðar sínar gráður nánar og sér að þær eru flestar úr teygjanlegu efni og voða ,,touchy feely eitthvað" og brosir sjálfsánægðu collagen/colgate Barbiebrosi› xT

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 9/12/07 21:54

Latex er ekki það sama og gúmmí. Gúmmí er náttúruleg afurð. Latex er bara eitthvað kapítalistadrasl. Það er ekki einu sinni hægt að nota það sem forskeyti! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Heimskir hreykja sér húðmaurslausir við þáskilda-gatíð á ráðstefnu um loft-slagsmál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/12/07 22:01

Húðmaur mælti:

Latex er ekki það sama og gúmmí. Gúmmí er náttúruleg afurð. Latex er bara eitthvað kapítalistadrasl. Það er ekki einu sinni hægt að nota það sem forskeyti! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Latexhanskar. Latexgalli.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 9/12/07 22:05

Latexdvergur.
Latexpartý.
Latexgríma.
Latexofnæmi.
LatexKargur.
Latexhestur.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 9/12/07 22:07

Kargur mælti:

Húðmaur mælti:

Latex er ekki það sama og gúmmí. Gúmmí er náttúruleg afurð. Latex er bara eitthvað kapítalistadrasl. Það er ekki einu sinni hægt að nota það sem forskeyti! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Latexhanskar. Latexgalli.

LatexLimbri. Aukinheldur getur latex verið bæði náttúrulegt og syntetískt, alveg eins og gúmmí.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/12/07 11:39

Mig langar í Gúmmídverg ‹Stekkur hæð sína›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/12/07 22:34

Texi Everto mælti:

Mig langar í Gúmmídverg ‹Stekkur hæð sína›

Talaðu við Hakuchi.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/12/07 22:37

Latex? Er það ekki fyrrverandi kona Íþróttaálfsins?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/12/07 23:57

og latexlessa

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 11/12/07 11:05

Frelli sprelli! Ertu kominn aftur? Ég sá alla mæra þig og flestir felldu tár. Voða ertu eitthvað rauður og jólalegur. ‹Glottir eins og fífl og hoppar um í gúmmítúttum› Eða kannski latex? Takk kæru Gestapóar, Latex er náttúrulega snilld og mjög gott forskeyti. Ekki jafnfyndið og gúmmí samt...

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 11/12/07 11:51

Gúmmítútta er magnað orð.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/12/07 12:12

Limbri mælti:

Gúmmítútta er magnað orð.

Jájá, á meðan það er ekki notað um hina mögnuð Bratislava-gúmmískó.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: