— GESTAPÓ —
Það versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 2/12/07 15:29

Tina St.Sebastian mælti:

blóðugt mælti:

Ég fór á jólahlaðborð.

Hversu slæmt var það? Og hvert fórstu? Ég er nebbnilega að reyna að velja á milli Perlunnar og Lækjarbrekku...

Var á Lækjarbrekkunni á föstudaginn, mæli alveg með því.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/12/07 16:27

Grágrímur mælti:

Jámm. Hyxt gerast baunapói.

Þetta er það versta sem er að koma fyrir gestapó á næstunni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/12/07 16:48

Grágrímur mælti:

Jámm. Hyxt gerast baunapói.

Teik mí viþþ jú!

Stúpid land.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 2/12/07 17:11

Ég vaknaði ekki fyrr en um hádegi, og missti því af hluta þessa annars æðislega dags.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/12/07 17:46

Ég fékk óvenju slæma afgreiðslu á Mokka kaffi. Svo var ristabrauðið hlægilega dýrt (en vel útilátið). Það eru takmörk fyrir því hvað hægt er að okra út á flott gamalt andrúmsloft og sögu.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 6/12/07 16:21

GSM síminn minn lést eftir skammvinn veikindi í morgun

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Að hafa keyrt hálf sofandi yfir Hellisheiðina áðan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/12/07 19:10

Uppáhalds vinnufélaginn minn varð veik og fór heim...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/12/07 17:44

Það versta (eða líklega frekar ergilegasta) var að vjer komumst að því að óvinir ríkisins hafa að líkindum eyðilagt útijólaseríu vora, það kviknar a.m.k. eigi á henni. Frekari tilraunir eru fyrirhugaðar en vjer erum svartsýnir á árangur og eigi sáttir þar eð vjer höfðum bara notað hana um ein jól, þ.e. í fyrra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/12/07 18:21

Vladimir Fuckov mælti:

Það versta (eða líklega frekar ergilegasta) var að vjer komumst að því að óvinir ríkisins hafa að líkindum eyðilagt útijólaseríu vora, það kviknar a.m.k. eigi á henni. Frekari tilraunir eru fyrirhugaðar en vjer erum svartsýnir á árangur og eigi sáttir þar eð vjer höfðum bara notað hana um ein jól, þ.e. í fyrra.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Það sama kom fyrir mig... þ.e. mína seríu, ásamt stórri seríu sem ég hef notað í stofugluggann, en hún hafði nú að vísu dugað í 5 ár.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/12/07 18:32

‹Setur upp Sérlokk hattinn og pípuna og segir með breskum hreim.›
Apparantly a serial killer is on the loose.
‹Glottir eins og fífl›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 9/12/07 18:37

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SveinnP 9/12/07 18:38

Það komu 3 manneskjur í heimsókn til mín í dag í þynnkunni. Skelfilegt alveg. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ekki eru allir viðhlæjendur vinir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/12/07 22:40

Tannpínan mín hvarf ekkiaf sjálfu sér.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/12/07 06:36

Get ekki sofnað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/12/07 12:45

Ég fór til tannlæknis sem var að flýta sér og vann verkið þar af leiðandi ekki nógu vel, neyðist til að fara aftur.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/12/07 14:05

Það var pissað á mig í morgun, og gærmorgun, og í síðustu viku, og nokkrum sinnum í vikunni þar áður. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/12/07 14:59

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: