— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 122, 123, 124 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/11/07 08:27

..með háls- nef- og eyrnabólgu. ‹Bölvar öllu í sand og sement og reytir hár sitt›
‹Gerist lúinn við hárreitinguna vegna þessarar svívirðilegu árásar óvina ríkisins á heilsufarið›
‹Fær hugmynd›
Það væri kannski hugmynd að fara að kynnast einhverjum háls- nef- og eyrnalækni. ‹Ljómar upp›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/11/07 10:06

Vjer erum við það að sofna enda þurftum vjer að vakna um 2 klst. fyrr en vjer erum vanir ‹Hlakkar aldrei þessu vant til næstu næturóþolsrannsókna›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/11/07 10:42

... hér.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/11/07 22:23

... ad drepa tímann í Würzburg.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/11/07 22:41

... hálfnuð! ‹Ljómar upp›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/11/07 22:43

Edrú! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt, brestur svo í óstöðvandi grát og strunsar inn í herbergi og öskrar í koddann›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/12/07 04:26

orðinn þurr.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 1/12/07 10:45

Blaut. Eftir sturtuna sko.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/12/07 11:09

‹Réttir Demetríu handklæði...›
endilega þurrka sér áður maður fer að nota tæki eins og tölvu sem tengd er rafmagni... ég nenni sko ekki að sópa upp öskunni af þér...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 1/12/07 14:46

Yfirlæknir...muhahahhahhahah ‹Fær snert af mikilmennskubrjálæði en hristir það af sér með hristum kóbaltmartíni›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/12/07 20:59

..bara þokkalegur í báðum merkingum orðsins. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/12/07 21:57

..tiltölulega lítið geðveill. ‹Hleypur eftir flóknu og óræðukenndu munstri um gólfið, haldandi um höfuð sér, kallandi í sífellu › Meiri gauragangur, Geiri mauragangur..

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/12/07 23:27

Svangur

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/12/07 23:45

Já ég líka.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 21/12/07 09:38

í vondu skapi!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/12/07 10:02

hlaðin oflofi frá manni sem þekkir mig tiltölulega lítið. Það er notaleg tilbreyting.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 21/12/07 12:50

Ég er orðinn veikur.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 22/12/07 00:20

...búinn að setja platjólatréð saman. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 122, 123, 124 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: