— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 352, 353, 354 ... 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 1/12/07 03:16

Jég er einnig orðinn nokkuð soltinn, en er þó samt að fara að sofa, svo jég geti mætt í vinnu upp úr hádegi!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 1/12/07 03:17

eru saumaðir sloppar á laugardögum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/12/07 03:17

Sofa. Dæsir...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/12/07 04:28

Leysa lífsgátuna.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 1/12/07 09:48

Ætli ég skelli mér ekki í sturtu svona til að þvo nóttina af mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/12/07 12:48

Horfa á börnin mín borða, það er ekki falleg sjón.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 1/12/07 13:11

Best að kíkja aðeins heim til mömmu og pabba.
Þó ekki væri nema til að ræna ísskápinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/07 13:15

Hah einmitt. Áður en ég flutti aftur heim stundaði ég þetta grimmt.
Lét mömmu og pabba bjóða mér í mat til skiptis... maður sparar helling á því!
Svo bauð mamma fyrrverandi okkur líka oft í mat... Maður át eiginlega aldrei heima hjá sér!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/12/07 13:19

Ég ætla að gá hvort ég sofni nokkuð... skrýtið að vera vakandi svona lengi, manni finnst það sem gerðist í gærkvöldi hafa gerst í þarsíðustu viku... eða svo.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/12/07 13:20

Grágrímur mælti:

Ég ætla að gá hvort ég sofni nokkuð... skrýtið að vera vakandi svona lengi, manni finnst það sem gerðist í gærkvöldi hafa gerst í þarsíðustu viku... eða svo.

Ég skal hjálpa þér að sofna.

‹Leitar að stóra hamrinum›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/12/07 13:22

Grágrímur mælti:

Ég ætla að gá hvort ég sofni nokkuð... skrýtið að vera vakandi svona lengi, manni finnst það sem gerðist í gærkvöldi hafa gerst í þarsíðustu viku... eða svo.

Gjörðu svo vel, instant svefnmeðal

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/12/07 14:01

Anna Panna mælti:

Grágrímur mælti:

Ég ætla að gá hvort ég sofni nokkuð... skrýtið að vera vakandi svona lengi, manni finnst það sem gerðist í gærkvöldi hafa gerst í þarsíðustu viku... eða svo.

Gjörðu svo vel, instant svefnmeðal

‹Kíkir á svefnmeðal Önnu P. og hrökklast verulega afturtábak og út á hlið og hrasar þrisvar› Úff þetta var svakalegt, þetta setur konan inn á þráðinn án nokkurar frekari viðvaranna. ‹Hugleiðir að senda Vlad einkapóst til að vara hann við þessari svívirðilegu árás óvina ríkisins›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/12/07 14:04

Ég biðst auðmjúklega afsökunar, þessi síða ætti auðvitað að vera merkt með svipuðum merkingum og geislavirkur úrgangur.

‹Reynir að bæta úr›

VARÚÐ

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/12/07 14:30

Kemur þér ekki við! ‹Hleypur á næsta þráð›Kemur þér ekki við! ‹Hleypur á næsta þráð›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/07 14:39

Tvisvar?
Ýttiru einu sinni of oft á ctrl+v?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/12/07 14:42

Kannski. ‹Glottir eins og fífl›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/12/07 14:43

Ég ætla mér að komast yfir lyfin hans Útvarpsstjóra

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/12/07 14:44

Hóras mælti:

Ég ætla mér að komast yfir lyfin hans Útvarpsstjóra

ALDREI!!

‹kastar fúleggi í Hóras og hleypur út›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
        1, 2, 3 ... 352, 353, 354 ... 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: