— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 122, 123, 124 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 18:09

bíða eftir taxa

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/11/07 18:11

Ég var að búa til gjafaöskjur undir alla skartgripina sem ég er búin að búa til handa fólki í jólagjafir. Það er ágætt að vera gullsmíðanemi í kringum jólin.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 30/11/07 19:32

Koma aftur á mitt ástkæra Gestapó eftir alltof langa fjarveru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 30/11/07 22:16

Ég var að redda öllu í fjárhúsunum hjá bróður mínum.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/11/07 22:20

Ég var að koma úr síðustu háskaför dagsins. ‹andar léttar›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 30/11/07 22:35

Furða mig á því hví þessi gvöðsvolaða karaokekeppni sé ekki byrjuð.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/12/07 00:03

Var á jólahlaðborði með æðislega fólkinu sem ég vinn með... djöfull sem ég á eftir að sakna þess...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/12/07 00:19

Lesa ástarsögu.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/12/07 02:53

Ég var að reyna að slíta lærin á mér frá eldhússtólnum sem ég sit á. Minnið mig á að sitja hér aldrei aftur á brókinni.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/07 14:21

Óska þess að ég byggi hjá pabba.
Eða amk að systir mín væri flutt út frá mömmu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/12/07 14:25

Kemur þér ekki við! ‹Hleypur á næsta þráð›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/07 14:55

Ég var að ljóma upp yfir því að sjá Barbie hérna aftur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/12/07 15:26

Ég var að gera við bíl. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/12/07 16:23

Ég var að flytja nettenginguna mína á nýjan stað ásamt vefþjóni.... já og annað af mínum eigum. Ég ætti kanski að halda áfram við að flytja...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/07 17:48

Ég var að fara í gegnum háan stafla af sokkabuxum og velta því fyrir mér hvort ég ætti einhverjar sem ekki væru götóttar og afhverju í ósköpunum ég henti ekki sokkabuxum þegar ég er búin að stinga gat á þær.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/12/07 17:50

Ég var að velta fyrir mér hversu oft einhver hefur fundið upp sokkabuxur sem ekki kemur gat á við það eitt að ganga í þeim og hverjir það séu nákvæmlega sem ráða svoleiðis menn af dögum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/07 17:58

Úff nákvæmlega!
Svo hjálpa klærnar reyndar ekki.
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/12/07 18:18

Ég var að kaupa sælgæti, nammidagur sko.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 122, 123, 124 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: