— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað fallegt...
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 253, 254, 255 ... 797, 798, 799  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/11/07 00:39

Ekki aðeins er Dula uppáhaldsveizlustjórinn minn, hún er líka svo kærleiksrík og góð manneskja að ég ósjálfrátt þakka Guði fyrir að hafa vandað sig svona þegar hann bjó hana til.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/11/07 01:46

Sundlaugur er kærleiksríkasti karlpóinn og sá fallegasti, hann er frábær veislustjóri og mundi sóma sér vel hvar sem er.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/07 08:18

Dula er náttúrlega alveg meiriháttar..

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/11/07 09:09

Huxi er mikll herramaður

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/11/07 13:30

Nermal er mikill sómapiltur og ég vona að gæfan muni halda áfram að leika við hann, eins og hún hefur sannarlega gert, því hann á það fyllilega skilið.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/07 13:33

Sundlaugur er skondinn fýr sem ritar skemmtileg Félagsrit.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/11/07 13:37

Huxi er vandaður og fágaður piltur sem hefur auðgað samfélag okkar allt frá því hann leit fyrst hingað inn sem feiminn nýliði.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/11/07 16:32

Elsku Sundi er sá mest aðlaðandi karlmaður sem ég hef á ævinni séð.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/07 16:35

Dula gæti brætt milljón tonna háhitavarinn, plútóníumhúðaðan kóbaltklump með útgeislun sinni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/11/07 16:37

Vlad er sá brosmildasti gestapói sem ég hef augum litið, hann er klár og sjarmerandi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/07 16:40

Dula virðist taka sýklavopnaárásum merkilega vel ‹Glottir eins og fífl› ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 26/11/07 17:00

Vladimir verndar okkur öll fyrir óvinum ríkisins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/11/07 17:14

Skammdegið er ekki eins slæmt eftir að Demetria birtist.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 26/11/07 17:43

Grágrímur er blíður við dömurnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/07 18:12

Demetría er efnilegur nýliði enda fjekk hún undanþágu frá eyðublaðastafla nokkrum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/11/07 19:24

Vladimir er ógeðslega smart! Enda smekkmaður bæði á skæði og klæði.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/11/07 21:03

Ef ég væri lessa myndi ég negla blóðugt.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/11/07 21:04

Aulanum tekst að láta taka eftir sér. Eins og hún vill.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
        1, 2, 3 ... 253, 254, 255 ... 797, 798, 799  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: