— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 119, 120, 121 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 26/11/07 09:37

..nokkuð sprækur svona á mánudagsmorgni.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/11/07 12:21

.....Bara nokkuð hress og kátur

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 26/11/07 13:03

... að fara að tala fyrir framan fullt af fólki. Það veit aldrei á gott...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/11/07 13:11

...ný vöknuð.
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/11/07 13:28

.. ánægður með Tigru. Flott hjá henni að sofa svona lengi, hún skammar mig þá ekki á meðan vegna svikinna færeyinga.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 26/11/07 14:44

..á báðum áttum hvort ég eigi að viðurkenna hina svokölluðu raunheima.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Demetría 26/11/07 15:22

...komin heim fyrr úr vinnunni. Hvernig er best að nota þennan grædda frítíma? Nú á Gestpó auðvitað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/11/07 15:24

Huxi mælti:

.. ánægður með Tigru. Flott hjá henni að sofa svona lengi, hún skammar mig þá ekki á meðan vegna svikinna færeyinga.

Neinei.. það er bara á „Segðu ljótt“ þræðinum.
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 26/11/07 16:11

... pirruð. ‹Urrar›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/11/07 16:23

Búin að bora endalaust af götum í veggina hjá mér og hengja upp allskonar, núna eru %%##%%## skrúfurnar að gera grín í mér og neita að fara inn í götin, og nú er ég orðin þyrst , svöng , með harðsperrur í maganum eftir hóstann og að fá harðsperrur eftir að vera endalaust að stíga upp og niður af stólunum‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/11/07 19:41

... þreytt.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 01:23

...búin að komast að því að það er miklu skemmtilegra að skoða baggalút í svefngalsa.
Ég er flissandi út í eitt hérna yfir öllum innleggjum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/11/07 01:25

...yfirleitt á því að svefn er ofmetinn, þangað til að ég þarf að vakna næsta morgun...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 27/11/07 01:35

... í jafnvel ennþá betra skapi en ég var fyrr í kvöld, og þóttu nú mörgum nóg um !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 01:38

Þú hefur smitað út frá þér.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 27/11/07 01:42

Tigra mælti:

Þú hefur smitað út frá þér.

Ég er svo ánægður að heyra það að þú mátt eiga síðustu mandarínuna mína. Ég þarf að kaupa nýjan kassa á morgun hvort eð er. Gefðu samt skabba með þér ef þú rekst á hann, hann gaf mér síðustu sína áðan....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 01:43

‹Ljómar ofboðslega mikið upp›
Það er ekkert jólalegra en mandarínukassi!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/11/07 01:45

- nýbúinn að fá farangurinn minn aftur eftir að hann fór á sólarhrings flakk án mín. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Fokking farangurshöndlarar alltaf hreint. Sennilega fullir.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3 ... 119, 120, 121 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: