— GESTAPÓ —
Húðmaurinn mættur
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 13:34

‹Stekkur hæð sína og býr vel um húðmaurinn í kóktappa, rúm og allt tilheyrandi. Byrjar svo að kenna maurnum kúnstir›

Hoppaðu! Hoppaðu!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 13:43

‹Heldur sig fjarri Húðmaurinum›

Ég vil enga óværu í minn feld!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/07 13:56

Húðmaur mælti:

Bjó um hríð í landi Svea gömlu. Hef þarlendan húðmaur á mér, sem er mun hvassari (sumir segja stingandi) húðmaur en í Bagglútíu. Get verið bráðsmellinn en er það sjaldan, nema í einrúmi.

Ertu nokkuð skyldur þessari fjandans flatlús sem er að angra mig ?
‹Klórar sér í *******›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 13:57

Vantar þig hjálp við að klóra?
‹Setur út klærnar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 13:57

‹Hrindir upp hurðinni og strunsar inn á sviðið›

Er hann þessi búinn að fara í aflúsun í innflytjendahliðinu? Og hvað er hann að gera án NýliðaSloppsins?
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/07 14:01

Tigra mælti:

Vantar þig hjálp við að klóra?
‹Setur út klærnar›

Já takk, náðu nú kvikindunum.

‹Glennir sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 14:04

Hvæsi mælti:

Tigra mælti:

Vantar þig hjálp við að klóra?
‹Setur út klærnar›

Já takk, náðu nú kvikindunum.

‹Glennir sig›

‹Sér froska, slöngu, köngulær og flugur flýja í tonna tali úr klofi Hvæsa um leið og hann glennir sig›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 14:13

Aulinn mælti:

Hvæsi mælti:

Tigra mælti:

Vantar þig hjálp við að klóra?
‹Setur út klærnar›

Já takk, náðu nú kvikindunum.

‹Glennir sig›

‹Sér froska, slöngu, köngulær og flugur flýja í tonna tali úr klofi Hvæsa um leið og hann glennir sig›

‹Brýnir klærnar og byrjar svo að klóra sem óð sé›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 24/11/07 14:13

Undarlegur húðmaur í gangi á þessari síðu!
Hexia! Hvað finnst þér um fólk sem segir "Bítlanir" og "peniganir"?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 14:14

Hvæsi mælti:

Tigra mælti:

Vantar þig hjálp við að klóra?
‹Setur út klærnar›

Já takk, náðu nú kvikindunum.

‹Glennir sig›

Það er miklu betra að biðja Aulann að ná þessari óværu úr þér því hún er alltaf svo lunkin við að tæla svona kvikindi til sín.

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 14:15

Tigra mælti:

Aulinn mælti:

Hvæsi mælti:

Tigra mælti:

Vantar þig hjálp við að klóra?
‹Setur út klærnar›

Já takk, náðu nú kvikindunum.

‹Glennir sig›

‹Sér froska, slöngu, köngulær og flugur flýja í tonna tali úr klofi Hvæsa um leið og hann glennir sig›

‹Brýnir klærnar og byrjar svo að klóra sem óð sé›

‹Grípur tittlinginn sem skarst af í látunum›

Guð minn góður! Sótthreinsið mig! Sótthreinsið mig!

‹Grípur um háls sér og gefur frá sér köfnunnarhljóð›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 24/11/07 14:15

Þessir meindýraeiðarar gera mann alveg húðmaurslausan! Hafa þeir engan húðmaur fyrir neinu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 14:15

Mauri minn, drífðu þig nú í Innflytjendahliðið í aflúsun, bólusetningu og stimplum!
‹Ýtir á eftir Húðmaurnum›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 14:16

Altmuligmanden mælti:

Hvæsi mælti:

Tigra mælti:

Vantar þig hjálp við að klóra?
‹Setur út klærnar›

Já takk, náðu nú kvikindunum.

‹Glennir sig›

Það er miklu betra að biðja Aulann að ná þessari óværu úr þér því hún er alltaf svo lunkin við að tæla svona kvikindi til sín.

Þetta fannst mér ekki fyndið.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 14:18

Aulinn mælti:

Altmuligmanden mælti:

Hvæsi mælti:

Tigra mælti:

Vantar þig hjálp við að klóra?
‹Setur út klærnar›

Já takk, náðu nú kvikindunum.

‹Glennir sig›

Það er miklu betra að biðja Aulann að ná þessari óværu úr þér því hún er alltaf svo lunkin við að tæla svona kvikindi til sín.

Þetta fannst mér ekki fyndið.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 14:19

Kæri Auli. Fyrirgefðu ég ætlað ekki að særa þig. Vonandi skilurðu samt að ég var bara að grínast en ég viðurkenni samt að ég fór þarna yfir strikið.

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 14:21

Iss, það þarf nú meira en þetta til þess að særa mig. Svo er þetta jú sorglegur sannleikur. Ef kvikindin sem þú talar um eru karlmenn. Ég er alveg hrein í klofinu sko.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/11/07 15:36

Húðmaur mælti:

Undarlegur húðmaur í gangi á þessari síðu!
Hexia! Hvað finnst þér um fólk sem segir "Bítlanir" og "peniganir"?

Mér finnst að það hljóti að vera erlendir ferðamenn sem hafa reynt að læra íslensku, en ekki gengið mjög vel.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: