— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað fallegt...
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 249, 250, 251 ... 797, 798, 799  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/11/07 23:13

Krossgata er svo smitandi góð að ljón og hýenur sem koma nálægt henni gerast grasbítar.
Krossgata er svo gáfuð að öll ráð önnur en hennar virðast óráð.
Krossgata er svo falleg og björt að að englar sýnast skítugir við hlið hennar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 24/11/07 00:53

Upprifinn er einstaklega góður í að hrósa krossgötu.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 01:02

Ríkisarfinn er einstaklega vel heppnaður einstaklingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/11/07 01:03

Andþór er það næs að ég nenni ekki einu sinni að uppnefna greyið. Og þá er mikið sagt!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 01:06

Jarmi er hreinskilinn og hress. Eðalblanda sem getur ekki klikkað. Svo var hann búinn að sjá út mafíuna í mafíu 9 þó hann væri á hliðarlínunni. Jarmi er eldklár! xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/11/07 01:13

Æji, ég laug... hmmm... hvernig skrifar maður það orð... "laug" er þetta rétt?

Jæja, allavegana, ég plataði, ég nennti að uppnefna hann. En ég nennti því bara vegna þess að hann er topp klassa gaur sem á mína fullu athygli skilið og gott betur.

Skál Andþór!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 24/11/07 01:27

Jarmi er klassa kappi, svo er hann líka helblekaður.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/11/07 02:16

Ríkisarfinn er svo frábær að enginn sem þekkir hann í raun og veru getur sagt eitt styggðaryrði við eða um hann.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 08:33

Upprifinn heldur uppi heiðri karlmanna hér á Gestapó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 08:37

Andþór er skemmtilegur, og einn af þeim fáu sem hefur fengið mig til þess að hlæja upphátt.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 08:58

Ákaflega gaman er að koma Aulanum til að hlæja. Hlátur hennar yljar sálinni. Hún er líka sjálf svo skemmtileg að það er ekki annað hægt en að hlæja með henni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/11/07 11:17

Andþór er kurteis mjög og gjarn á að afsaka sjálfan sig.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 12:42

Þarfi er hið mesta ljúfmenni sem engum getur verið illa við. Hann er hinsvegar of gáfaður til að það geti talist hollt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 12:50

Tígra er sólargeisli Gestapóa. Hún er ein af örfáum sem kemst upp með hvað sem er því öllum líkar við hana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 12:58

Andþór er með falleg eyru.

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 14:04

Altmuligmanden er mjög svipsterkur! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 14:05

Sloppur er afskaplega vel klipptur ungur maður. Og á gullfallegt viðhengi í þokkabót.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 14:16

Aulinn er afskaplega hreinskilinn. Þó hún sé yndisleg og þrælklár, vona ég að hún muni ekki skrifa minningargrein um mig að mér látnum.

        1, 2, 3 ... 249, 250, 251 ... 797, 798, 799  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: