— GESTAPÓ —
Hvaða Gestapóa vildir þú helst giftast?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/11/07 18:41

Regína mælti:

Ég vil ekki giftast Gestpóa!

af hverju ekki
Það er fínt að vera giftur gestapóa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 18/11/07 00:04

Ég get ekki valið, þeir eru svo margir.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/11/07 01:47

Ég myndi vilja giftast mestu beljunni! Jííííí haaaaa!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/11/07 13:06

Eigum við að ræða það eitthvað?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/11/07 13:08

Nermal mælti:

Eigum við að ræða það eitthvað?

ehh... nei ég held að það séu allir með það á hreinu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ívari Sívertsen ef hann væri á lausu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/11/07 13:58

Texi Everto mælti:

Ég myndi vilja giftast mestu beljunni! Jííííí haaaaa!

Já.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/11/07 13:59

blóðugt mælti:

Texi Everto mælti:

Ég myndi vilja giftast mestu beljunni! Jííííí haaaaa!

Já.

‹klórar sér í höfðinu›

Varstu að samþykkja að giftast Texa?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/11/07 13:59

blóðugt mælti:

Texi Everto mælti:

Ég myndi vilja giftast mestu beljunni! Jííííí haaaaa!

Já.

Tilkynning:

Brúðkaupið fer fram næstkomandi laugardag. Boðið verður upp á ritzkex með baunasalati

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 19/11/07 14:03

Er mér boðið?

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/11/07 14:04

Ég er bara að halda öllum dyrum opnum. Er ekki í tísku að vera með marga í takinu?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/11/07 08:27

„Í blóðrauðum brúðarkjól“

Hljómar eins og nafn á skáldsögu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/11/07 08:29

Ég held að sá sem ég giftist verði gestapói eftir að ég fæ að ráða einhverju‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

þetað er farið að verða stórkostlegt nativiskt vandamál . Á árhátíðina mættu tæplega fjörtíu Póar og rúmlega eitt viðhengi.
Ég hugsa líka til aumingja barnana sem hafa báða foreldra sína á lútnum . Hver sér um þau Aumingja Sívertsen de Trix erfingjarnir , Hvenær fá þeir mat og umhyggju ? Eða littli Búbbi jr ? Eða væntanlegir synir Nermals og Næturdrottningarinnar .?Hvernig kemur litla Litla laufið að hafa það í vöggu sinni þegar mamma og pabbi spila mafíuleik á fullu og brepa hvort annað. Ég bara spyr ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/11/07 09:07

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

þetað er farið að verða stórkostlegt nativiskt vandamál . Á árhátíðina mættu tæplega fjörtíu Póar og rúmlega eitt viðhengi.
Ég hugsa líka til aumingja barnana sem hafa báða foreldra sína á lútnum . Hver sér um þau Aumingja Sívertsen de Trix erfingjarnir , Hvenær fá þeir mat og umhyggju ? Eða littli Búbbi jr ? Eða væntanlegir synir Nermals og Næturdrottningarinnar .?Hvernig kemur litla Litla laufið að hafa það í vöggu sinni þegar mamma og pabbi spila mafíuleik á fullu og brepa hvort annað. Ég bara spyr ?

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Mér þykir svo vænt um þig Gísli, Eiríkur og Helgi minn að þú trúir því ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vigdís 20/11/07 09:08

Ég vil giftast Andþór.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 20/11/07 18:10

Aww núna langar mig oggolítið í lítið lítið lauf.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/11/07 18:44

Litla Laufblaðið mælti:

Aww núna langar mig oggolítið í lítið lítið lauf.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
Sjálf er ég nú ekkert að flýta mér að því að dæla niður tígrishvolpum.
Ég er heldur ekkert að flýta mér að því að gifta mig... en ef það yrði að gerast núna þá yrði Ríkisarfinn klárlega fyrir valinu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: