— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað fallegt...
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 224, 225, 226 ... 797, 798, 799  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vigdís 12/11/07 20:24

Andþór er sætur strákur ;)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/11/07 20:25

Andþór er besti nýliði sem hægt er að hugsa sér, hann er svo góður að núna dettur engum í hug lengur að hann sé nýliði.

Vigdísi getur farið fram, hún á til dæmis eftir að finna gleðina sem fylgir því að nota sviðslýingar og sértákn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/11/07 20:25

Vigdís mælti:

;)

Nýliði! Vigdís er nýliði sem á eftir að læra fljótt og vel að hér notum við ekki tilgangslaus greinarmerki.

Upprifinn er allra póa færastur í orðsins list og ætti að vera leikritaskáld. Svo er hann líka góður kennari.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/11/07 20:27

Regínu væri ég til í að kaupa og hafa fyrir mömmu, svo góð er hún.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/11/07 20:27

Vigdís kann að velja fyrsta innleggið sitt vel. ‹Ljómar upp›

Ég myndi samt stroka út þennan broskall áður en einhver sér þetta. Broskallar eru kryptonít í augum gestapóa

Aulinn er skarpgreind og eru innlegg hennar alltaf skemmtileg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/11/07 20:27

Vigdís er fínt gerfi á Offara.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vigdís 12/11/07 20:27

Afhverju látið þið svona við mig? Er þetta kannski barnaland?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/11/07 20:28

Auli notaði einnig tákn hins ílla svo ekkert hrós heldur fyrir hana.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/11/07 20:29

‹Hundsar bullið›

Jarmi er svo fyndinn að það ætti að ráða hann til starfa á þunglyndissjúkrahúsum.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/11/07 20:33

Blóðugt er svo gáfuð og frumleg að hún ætti að stjórna heiminum alein.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/11/07 20:37

Upprifinn er eins og Galaxy súkkulaðimoli. Að utan er hann harður og flottur en að innan gómsætur og mjúkur. Himneskt!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/11/07 20:38

Þegar blóðugt ritar svo mikið sem einn staf hér inn flykkjast þangað allir hugsandi menn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/11/07 20:40

Andþór er svo mikill snillingur hins ritaða og talaða orðs að allt sem hann segir og skrifar fer í bækur þær sem geyma helstu perlur menningarsögunar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 12/11/07 20:46

Upprifinn er sú manngerð sem leiðir, við hinir fylgjum á eftir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/11/07 20:46

Andþór er svo mikið gull af manni að það mælist ekki í karötum.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 12/11/07 20:51

Blóðugt notar fallegt orðalag

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/11/07 20:54

Næturdrottningin er virkilega góð í að segja fallegt um fólk en langbest í að segja eitthvað fallegt um hann Nermal og nákvæmlega það er einmitt það dásamlegasta og yndislegasta við Næturdrottninguna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/11/07 20:55

Upprifinn er eins og sólarlagið - maður bara fær ekki nóg.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3 ... 224, 225, 226 ... 797, 798, 799  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: