— GESTAPÓ —
Augljósir yfirburðir hins bláa kynstofns!
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 40, 41, 42  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/10/07 19:16

Alltaf þessir bölvuðu útúrsnúningar hjá þessum neonistum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/10/07 19:18

Ekki rugla saman útúrsnúningum og .. og .. og hinu þarna sem er ekki útúrsnúningur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/10/07 19:21

Semsagt, ekki rugla því við það. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/10/07 19:25

Hvæsi mælti:

Þið "litaða" fólk getið bara farið til ykkar heima !

Blátt er hinn hreini kynstofn.
Galdri fattaði það loksins og hefur því séð ljósið.

Eftir að bólgan hjaðnaði eftir aðgerðina hjá Galdra hefur hann fengið sinn rétta lit á ný GRÆNANN

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/10/07 19:27

Já aumingja maðurinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/10/07 19:30

Huxi mælti:

Hvæsi mælti:

Þið "litaða" fólk getið bara farið til ykkar heima !

Blátt er hinn hreini kynstofn.
Galdri fattaði það loksins og hefur því séð ljósið.

Eftir að bólgan hjaðnaði eftir aðgerðina hjá Galdra hefur hann fengið sinn rétta lit á ný GRÆNANN

Vertu úti vinurinn.
LIFI KÓBALTBLÁTT!
Jafnvel forsetinn getur ekki neitað því

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 24/10/07 17:18

Ég er óánægður með hinn óbláa lit sem hefur verið alltof sýnilegur á þessum þræði undanfarna mánuði. Allar mínar hótanir dugðu skammt á sínum tíma og ég varð að bíta í það súra epli að ekki allir geta sýnt þann karakter að taka hótanir mínar alvarlega þrátt fyrir augljós völd mín og yfirburði á ýmsum sviðum. Sumir myndu telja þetta vera dæmi um að völd mín og yfirburðir séu ímyndun ein en ég segi þá bara að ykkur skorti ímyndunarafl! Og tel ég það vera meiri löst en margt annað!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/10/07 23:36

Voðalega er eitthvað blátt hérna.
‹Færir bláliðum stóóóran gulan blómvönd›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/10/07 00:08

Vantar ekki ögn gulbrúnan lit hér.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 25/10/07 00:17

albin mælti:

Vantar ekki ögn gulbrúnan lit hér.

Nei.
‹Tekur bláa mynd af albin›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/07 00:36

Vjer leggjum hjer með formlega til að þessi blái þráður verði sameinaður gula þræðinum. Þar með verður nefnilega til grænn þráður ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/10/07 00:40

En þú átt grænan þráð.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/10/07 00:46

Stelpið mælti:

albin mælti:

Vantar ekki ögn gulbrúnan lit hér.

Nei.
‹Tekur bláa mynd af albin›

Ég vona að þú sért bara að tala um litinn á myndini.... ‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/10/07 02:44

Nei albin , blá mynd af þér er komin á netið og verður þar um ókomna tíð‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/10/07 07:41

Það eina sem mér þykir jákvætt við þessa vesalinga sem eru bláir er að þeir eru allavega ekki gulir vesalingar á meðan, og þannig helst sú ímynd óskemmd að gulir séu bestir.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/10/07 08:08

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer leggjum hjer með formlega til að þessi blái þráður verði sameinaður gula þræðinum. Þar með verður nefnilega til grænn þráður ‹Ljómar upp›.

Hvernig er það, ætlar enginn að fara hlýða forseta vorum og sameina þræðina. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á undan sér ?›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 25/10/07 09:11

Forseti vor er máske alráður, en það þýðir eigi að við séum alhlýðin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/10/07 09:42

‹Eys sólskini á þráðinn›

Hér þarf góðan skammt af hlýju, það eru flestir bláir af kulda hér.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 40, 41, 42  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: