— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 105, 106, 107 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 22/10/07 08:41

...kominn aftur.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 22/10/07 08:46

Huxi mćlti:

..ađ huxa međ mér hvort Dula sé á ţeim aldri ađ ţađ sé viđeigandi ađ óska henni til hamingju međ afmćliđ, eđa hvort réttara sé ađ votta henni samúđ... Syngur afmćlissöngin í hálfum hljóđum›

Ég er langt fjarri grafarbakkanun Huxi minn ţannig ađ ţér er óhćtt ađ halda uppá ţetta međ mér.‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 22/10/07 09:51

Ég er veikur. ‹drekkur kínverskt tesull og les tinnabćkur›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 22/10/07 11:18

Ég er Texi

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 22/10/07 11:18

Ég er ég!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 22/10/07 11:19

Ég er engu nćr... ‹Brestur í óstöđvandi grát›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 22/10/07 11:48

...aldrei í Texas.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 22/10/07 22:40

...ađ skipta um sjónvarpsrás međ hugarorkunni.

‹Beitir hugarorkunni til ađ fćra hönd sína, taka upp fjarstýringuna og skipta um rás›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 22/10/07 22:54

Dularfulli mađurinn mćlti:

AfmćlisKONA dagsins‹Stekkur hćđ sína› Ţađ er bara best ađ eiga afmćli, alveg sama hvađ mađur er gamall‹Stekkur hćđ sína›

‹Kyssir og knúsar Dulu til hamingju›
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 22/10/07 22:55

...ađ fara ađ skreppa ađeins frá. Bíđiđ spennt.

‹Setur spennuna á hćsta styrk›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 22/10/07 22:56

...spennt.
‹Bíđur spennt›‹›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 22/10/07 22:58

‹Spennir bjarnargildru og stráir pítsum yfir hana til ađ dulbúa gildruna›

Spennan er í hámarki, Hakuchi, hámarki segi ég!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 22/10/07 23:00

Tigra mćlti:

Dularfulli mađurinn mćlti:

AfmćlisKONA dagsins‹Stekkur hćđ sína› Ţađ er bara best ađ eiga afmćli, alveg sama hvađ mađur er gamall‹Stekkur hćđ sína›

‹Kyssir og knúsar Dulu til hamingju›
‹Ljómar upp›

Takk fyrir sćtust‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/10/07 23:13

Til hamingju međ daginn, Dula! ‹Knúsar afmćlisbarniđ›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 22/10/07 23:15

‹knúsar Herbjörn af ákafa til baka›‹Ljómar upp› Takk fyrir elsku kallinn minn.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 22/10/07 23:39

Ég er ađ fara ađ fara í háttinn enda vinna á morgun og svoleiđis. Ég býđ öllum góđa nótt og Dulu til hamingju međ afmćliđ. Takk fyrir seinast og allt ţađ.

Ég má ţó til međ ađ segja nokkur orđ í framhaldi af ţessu:

Ţegar ég var lítill snáđi varđ afa mínum oft margsagt ađ ég vćri sem lítill erkiengill í líki móhameđs međal manna. Amma mín sem var af háöđluđum ćttum var ekki sammála og taldi ţađ nokkuđ víst ađ ég yrđi frekar hokinn í ellinni og kulsćkinn. Ég heimsótti ţau á ársfresti og fćrđi ţeim bökur í kakósúpuna. Amma kunni ekki ađ elda kakósúpu ţví hún setti aldrei sykur í kakóiđ. Ţess vegna laumađi ég alltaf nokkrum sykurmolum međ mér viđ ţessi tćkifćri. Sykurmolana faldi ég í nösunum á mér og gat ţví á einfaldan hátt laumađ ţeim í súpuna án ţess ađ nokkur tćki eftir. Eftir á vildi amma alltaf ađ ég fengi mér rautt epli. Síđan ţá hef ég ekki etiđ rauđ epli án ţess ađ verđa hugsađ til Elvis Presley. Elvis Presley var nefnilega í uppáhaldi hjá frćnda mínum sem bjó hjá ömmu og afa til 45 ára aldurs. Af honum lćrđi ég ađ meta ţýskar kvikmyndir af ýmsu tagi. Yndislegur mađur hann frćndi minn. Er ég var kominn til vits og ára fór ég heldur betur ađ sakna frćnda míns sem hvarf snögglega til Noregs. Eitt sinn heimsótti ég Noreg. Noregur er skógi vaxinn. Og ţar er mikiđ af fjörđum. En nóg um ţađ. Ekki er hćgt ađ fást um slíka hluti hvursu ónáttúrulegir sem ţeir gćtu virst vera viđ fyrstu sýn. Danmörk aftur á móti fannst mér bjóđa af sér góđan ţokka ţangađ til ég kynntist dönskum atvinnuleysingjum. Ţeir voru ekki ásjálegir. Minntu mig dálítiđ á Chewbacca úr Star Wars í raun. Töluđu mjög svipađ. En allt ţetta er hjóm eitt í sannleika sagt. Ţegar mađur lítur yfir farinn veg og metur líf sitt međ tilliti til heimspeki Nietsche ţá kemst mađur ađ ţví ađ mađur er búinn ađ vera ađ láta aumingjana valta yfir sig. Fólk sem kann ekki stafsetningu og ţykist vita betur en ţú. Ţađ er ekki fólk sem er betra en ţú. Stafsetningin kemur alltaf upp um aumingjana. Ef menn vilja sanna sig fyrir mér ţá ţurfa ţeir helst ađ taka próf í stafsetningu. Ţeir sem falla á ţví prófi (međ ţví ađ gera svo mikiđ sem eina stafsetningarvillu, ekki prentvillur samt) öđlast ekki virđingu mína. Og ţar sem ég er sannfćrđur um ađ mitt orđ sé hiđ síđasta af minni hálfu ţá eru ţeir dćmdir ađ eilífu í mínum huga sem aumingjar sem ekki eru stafkróks virđi. Nema ţeir náttúrulega taki sig á í stafsetningunni. Einnig geri ég ráđ fyrir ţeim sem einhverra hluta vegna eru lesblindir og hljóta ţví linari vettlingatök af minni hálfu. Ég get ekki ímyndađ mér ađ ţetta komi nokkrum ţeim manni sem ţekkir mig á óvart. Enda ţekki ég yfirleitt bara ágćtlega gefiđ fólk. Undantekningar á ţví geta ţó veriđ fólk sem ég ţekki af ţví mér finnst gaman ađ hlćja ađ ţví. Lifiđ heil eđa hálf, sama er mér.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 22/10/07 23:43

Amen vopnabróđir, amen.

Heyri ég amen í söfnuđinum!?

‹Mundar hríđskotabyssu ađ söfnuđinum›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 23/10/07 00:04

Amen og halelúja og allt ţađ, takk fyrir síđast líka Blástakkur og allt ţađ‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 105, 106, 107 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: