— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 04:13

Kæri Forseti.

Mig langar að benda yður á að síðastliðinn vetur gerði Krumpa mig að hirðskáldi sínu, þessi nafnbót mín hefur af einhverjum ástæðum ekki ratað inn á listann hér á fyrstu síðu þessa þráðar og þykir mér það miður.
Mér yrði það til mikillar gleði að þér gerðuð yður það ómak að færa þennan lítilfjörlega titil minn til bókar svo að hann gleymist ekki þegar netfornleifafræðingar framtíðarinnar taka til við að kryfja til mergjar innviði hins baggalútíska samfélags.Færir Vlad Stórann kassa fullann af einhverju bláu.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dýrið 18/9/07 14:00

Ég ítreka aftur beiðni frá fyrra Gestapóári um að verða opinbert lukkudýr Bagglýska heimsveldisins, sé sú staða laus ‹Þefar uppi kóbaltnámu handa forsetanum›

~Opinbert lukkudýr baggalútíska heimsveldisins ~ Nuddið mig og þér munið gæfu mikla hljóta ~
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/9/07 16:17

Sem Dýramálaráðherra get ég staðfest að Dýrið er hæft í þessa stöðu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/9/07 16:31

Ég held ég geti stutt það, já.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/9/07 17:05

Það tilkynnist hjer með opinberlega að eftirfarandi umsóknir og/eða hugmyndir að embættum hafa komið fram:

Þarfagreinir: Greifinn af Þarfaþingi
Ívar Sívertsen: Stórvesír yfir Baggalútíu, sjeik af Kaffi Blút (með röri), hljóðfæramálaráðherra, guð
Hexia de Trix: Alma Mater Baggalútíu
albin: Snillingur
Montessori: Flugmálaráðherra
Billi bilaði: Fornleifaleyfismálaráðherra
J. Stalín: Aðalritari
Nermal: Geimferðamálaráðherra
Gísli, Eiríkur og Helgi: Gautaborgarmálaráðherra
Anna Panna: Skrifstofustjóri ráðuneytaráðuneytis
Hvæsi: Forsætisráðherra
Upprifinn: Hirðskáld krumpu
Dýrið: Lukkudýr baggalútíska heimsveldisins

Flest gengur þetta upp, þó bendum vjer Nermal á að breyta umsókn sinni þar eð Golíat sinnir umræddu umbætti og er eigi óvirkur hjer. Nú auglýsum vjer hjer með formlega eftir umræðum og/eða mótbárum áður en þetta verður allt samþykkt formlega ‹Safnar saman úr þræðinum góðgæti á borð við kóbalt og plútóníum og býr sig undir að innheimta 'stimpilgjald'›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 18/9/07 18:05

Og hvað er það mikið?
‹Yppir öxlum og fjórfaldar ríkissjóð Baggalútíu›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 18:10

‹Færir Vlad tvöþúsund kóbaltbláar og gullslegnar möppur undir eyðublöð og fylgiskjöl, kyrfilega merkt „Forsetaembættið“ með gylltu letri›

Þetta ætti kannski að duga fyrir stimpilgjaldinu? Já og ég gleymdi þessu... ‹Dregur upp úr pússi sínu kóbaltbláan kakóbolla, merktan „Vladimir Vasilievich“, einnig með gylltu letri›

Komið?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 18/9/07 19:20

Ég er mun betri Geimferðaráðherra en Golíat. Ég er virkari og fallegri og einn fremur er auðveldara að múta mér.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/9/07 20:02

‹Gleymir 2 skjalatöskum á borði forsetaembættisins, önnur stútfull af böggum og hin stútfull af bíllyklum af 400 fulllestuðum trukkum af plútóníumi og kóbalti›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Count De Money 20/9/07 17:14

Í tilefni hálfs árs rafmælis míns óska ég eftir því að verða sérstakur peningateljari forsetahirðarinnar. Einnig óska ég eftir því að verða yfirmaður greifastofnunar Baggalútíu.

‹Lætur vígja hallir fyrir forseta, konung, keisara, soldán, aðalritara og alla hina›

‹Framselur Maó í hendur forseta Baggalútíuheimsveldisins›

‹Afhendir ríkisstjórn lyklana að kakónámum í Sierra-Leone›

Count de Money af Bordeaux • Peningur greifi af Bordó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/9/07 19:46

Þú gætir nú líka orðið ágætis Seðlabankastjóri.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dýrið 20/9/07 21:03

‹Þefar í suður. Þefar í austur. Þefar í vestur. Þefar aftur í austur› Ég held að það sé fjársjóður í þessa átt. ‹Labbar smá spotta og grefur upp kistu fulla af gullpeningum og gimsteinum› Hvað eru þessi stimpilgjöld annars há? Er þetta nóg?

~Opinbert lukkudýr baggalútíska heimsveldisins ~ Nuddið mig og þér munið gæfu mikla hljóta ~
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Count De Money 20/9/07 21:33

Tigra mælti:

Þú gætir nú líka orðið ágætis Seðlabankastjóri.

Já, þar segirðu nokkuð! Hér með sæki ég líka um það.

‹Kaupir allar kóbaltnámur í heiminum sem ekki heyra þegar undir Baggalútíu og afhendir ríkisstjórn›

‹Kaupir Rolls handa öllum í ríkisstjórn Baggalútíu›

Count de Money af Bordeaux • Peningur greifi af Bordó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 22/9/07 20:47

Ekki get ek ímyndað mér að greifinn yrði í vandræðum með þessi störf... hann fær mín meðmæli.

‹Kaupir stiganhandrið fyrir alla stjórnarmenn Baggalútíu›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/9/07 19:14

Seðlabankastjórastóllinn var í höndum Brenjars minnir mig. Hann hefur þó ekki sést lengi.

Tilvitnun:

Hið háa konungsembætti tilkynnir hér með opinberlega að opinberlega birtur embættismannatillögulisti héðan af opinberlega verið lesinn af hálfu konungsembættisins og er hér eftir gefin út eftirfarandi konungleg stjórnsýsluskipun af hálfu konungdæmis Baggalútíu um konungssamþykkt á opinberum embættisveitingatillögum hins opinbera forsetaembættis og hér með lagt til að hin, hér eftir, opinberu embætti verði opinberlega færð til bókar á hinum opinbera embættismannalista baggalútíska heimsveldisins.

Undirritað opinberlega,
Hakuchi
Konungur Baggalútíu

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 26/9/07 12:52

Ég tók eftir því að það er enginn Utanríkisráðherra í Baggalútíu. Ég bíð mig hér með fram í starfið.

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/9/07 15:54

Utanríkisráðherra? Er ekki öllum hér sama um allt sem gerist utan Baggalútíu, nema landvinninga Heimsveldisins?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 26/9/07 17:16

Einhver verður að stjórna í "provincia"onum

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: