— GESTAPÓ —
Smellt í góm.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/4/07 23:36

Sjáiði hvað þetta var flott hjá Carrie!!! ‹Ljómar upp› ‹Stekkur hæð sína›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/4/07 23:39

Já þetta var mjög flott og töff hjá henni, enda fer þarna svalasta póakonan.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 12/4/07 14:41

‹Dlokk›

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 12/4/07 17:07

‹tsji› ‹tsji› ‹tsji›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 12/4/07 19:16

‹ßloo›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/4/07 19:18

d~d~d~, hvað eruð þið að reyna að segja?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 12/4/07 19:23

Eg er ad reyna ad mynda hljodid sem heyrist þegar smellt er i gom. Mer finnst thad mjog kringt eins og o-id med einhverskonar kl a undan en ekki ß eins og eg sagdi aðan

‹dkloo›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 12/4/07 19:29

Salka mælti:

Eg er ad reyna ad mynda hljodid sem heyrist þegar smellt er í gom. Mer finnst thad mjog kringt eins og o-id med einhverskonar kl a undan en ekki ß eins og eg sagdi aðan

‹dkloo›

Er það ekki hljóðið sem er myndað með tunguna efst aftan við framtennur í efri góm og svo látin smella niður í neðri góm með eilítið kringdar varir?

Ég hélt einhvern vegin að Regína væri að meina hljóðið sem myndað er með tungu efst aftan við framtennur (jafnvel á aftanverðum framtönnum) í efri góm og látið smella örlítið aftur og niður, en ekki niður í góminn og varir ekkert kringdar, frekar í svona penni i-stöðu?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 12/4/07 19:34

Thad hljod er tha frekar eins og klikk klikk hljod an ka-anna. Einhverskonar llii llii hljod þar sem tungan er kjurr og smellt framhja henni med bein bros munnvik.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/4/07 19:45

Þetta eru miklar pælingar hjá ykkur. ‹d~ d~ d~›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/4/07 19:59

krossgata mælti:

Ég hélt einhvern vegin að Regína væri að meina hljóðið sem myndað er með tungu efst aftan við framtennur (jafnvel á aftanverðum framtönnum) í efri góm og látið smella örlítið aftur og niður, en ekki niður í góminn og varir ekkert kringdar, frekar í svona penni i-stöðu?

Jú, einmitt, akkúrat. ‹Ljómar upp› Í gær komum við okkur saman um að skrifa það d~, en kannski þarf að finna annað stafatákn fyrir aftara (þ.e.a.s. aftar í gómnum) hljóðið.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/4/07 20:23

Ésússs minn allllmáttugur KONUR!‹smelir vel og lengi í góm og hristir hausinn hratt til beggja hliða›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 12/4/07 20:41

Eg finn ekkert d- hljod..... nema tha einhverskonar dlokk sem hljomar ekki eins hvellt og thegar smellt er i gom.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/4/07 20:47

Þetta er framar en d-hljóðið, en það er nú til dæmis ekki skrifað neitt d í stallur (staddlur), eða slatti (sdlatti), svo þá má bara nota það hér.
‹Brosir út að eyrum ›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 12/4/07 20:50

Regína mælti:

Þetta er framar en d-hljóðið, en það er nú til dæmis ekki skrifað neitt d í stallur (staddlur), eða slatti (sdlatti), svo þá má bara nota það hér.
‹Brosir út að eyrum ›

Aha nu skil eg muninn. Eg hef ekki heldur fundid d-hljodid i stallur. Slatti ber eg lika fram med miklu l-hljodi og samsvarandi frussi.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/5/07 23:43

Regína mælti:

Stundum þegar ég er að lesa einhverja spekina hér á Baggalúti kemur fyrir að ég smelli þrisvar í góm og hristi höfuðið hægt um leið. Svona: ‹Smellir þrisvar í góm og hristir höfuðið hægt.›
Það kemur fyrir að mig langi til að skrifa þetta, en þá er ekki til neinn bókstafur sem tjáir þetta hljóð á íslensku.
Sjálfsagt erþó til rittákn fyrir þetta á búskmannamálum eða öðrum þeim málum þar sem þetta hljóð er algengt í talmáli.
Mig minnir endilega að ég hafi einhvern tíma séð skrifað eftirfarandi: tsk, tsk, tsk. Mér hefur dottið í hug að viðkomandi ritari hafi ætlað að skrá umrætt hljóð, en líklegra er þó að þarna standi þrisvar sinnum skammstöfunin fyrir teskeið.

Hvað segið þið Bagglýtingar góðir. Getum við komið okkur saman um hvernig eigi að tákna þetta hljóð? Til dæmis 't, eða ß, eða ^c?

hmm... Afhverju tengdi ég þetta við myndina Deepthroat..

‹Starir þegjandi út í loftið›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/5/07 23:47

Frelsishetjan mælti:

Regína mælti:

Stundum þegar ég er að lesa einhverja spekina hér á Baggalúti kemur fyrir að ég smelli þrisvar í góm og hristi höfuðið hægt um leið. Svona: ‹Smellir þrisvar í góm og hristir höfuðið hægt.›
Það kemur fyrir að mig langi til að skrifa þetta, en þá er ekki til neinn bókstafur sem tjáir þetta hljóð á íslensku.
Sjálfsagt erþó til rittákn fyrir þetta á búskmannamálum eða öðrum þeim málum þar sem þetta hljóð er algengt í talmáli.
Mig minnir endilega að ég hafi einhvern tíma séð skrifað eftirfarandi: tsk, tsk, tsk. Mér hefur dottið í hug að viðkomandi ritari hafi ætlað að skrá umrætt hljóð, en líklegra er þó að þarna standi þrisvar sinnum skammstöfunin fyrir teskeið.

Hvað segið þið Bagglýtingar góðir. Getum við komið okkur saman um hvernig eigi að tákna þetta hljóð? Til dæmis 't, eða ß, eða ^c?

hmm... Afhverju tengdi ég þetta við myndina Deepthroat..

‹Starir þegjandi út í loftið›

Það er mikið að þú lætur sjá þig aftur þarna óféti

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: