— GESTAPÓ —
Smá spurning
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/3/07 22:40

Hvað heitir þessi litli api sem prýðir Gestapó?

Mikið kemur þetta óskýrt...

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/3/07 22:46

Hann virðist ekki hafa nafn, en allir ásjónulausir Gestapóar (sérstaklega nýliðar) eru látnir hafa hann sér til prýði.
(Ég giska á að hann heiti „Bókasafnsvörðurinn“.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/3/07 22:47

Ég vil kalla hann Guðmund.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/3/07 23:20

Þá er hér önnur spurning: Hvers vegna í ........... eru fingragötin á léttu keilukúlunum alltaf svona ...... þröng?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/3/07 23:44

Eru léttu kúlurnar ekki ætlaðar börnum?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/3/07 00:09

Þær sem hafa nógu stórar holur eru svo þungar að ég næ ekki að stýra þeim.
Sonur minn níu ára (langur og mjór) náði að festa sig rækilega í götunum, þannig að það er líka spurning hvort þær séu fyrir börn?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 18/3/07 01:38

festu aðra kúlu við hina höndina svo hann fái ekki hryggskekkju af því að dröslast um með svona þyngd öðru megin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 18/3/07 01:41

og hvurn andskotann eruð þið að gera í keilu. Leikir þar sem ekki er sparkað í mótherjann, hann laminn, honum hrint eða gerður einhver miski á annan máta eru asnalegir.
Ef keilunum væri skipt út fyrir t.d ketti og maður fengi sprengikúlu til að kasta þá væri gaman af keilu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/3/07 13:34

Æ konunni datt þetta í hug. Smá afslöppun frá öllu karate-inu.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/3/07 14:35

Andskotinn mælti:

og hvurn andskotann eruð þið að gera í keilu. Leikir þar sem ekki er sparkað í mótherjann, hann laminn, honum hrint eða gerður einhver miski á annan máta eru asnalegir.
Ef keilunum væri skipt út fyrir t.d ketti og maður fengi sprengikúlu til að kasta þá væri gaman af keilu.

Skemmtilegasta keilan er samt keila þar sem er logandi spotti út úr kúlunum, sjerstaklega ef kúlurnar innihalda eitthvað af plútóníum og kóbalti auk vissra efna ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/3/07 19:38

Vladimir Fuckov mælti:

Andskotinn mælti:

og hvurn andskotann eruð þið að gera í keilu. Leikir þar sem ekki er sparkað í mótherjann, hann laminn, honum hrint eða gerður einhver miski á annan máta eru asnalegir.
Ef keilunum væri skipt út fyrir t.d ketti og maður fengi sprengikúlu til að kasta þá væri gaman af keilu.

Skemmtilegasta keilan er samt keila þar sem er logandi spotti út úr kúlunum, sjerstaklega ef kúlurnar innihalda eitthvað af plútóníum og kóbalti auk vissra efna ‹Ljómar upp›.

Þá mun gaman að hafa spammara og nokkra aðra úr hópi óvina ríkisins sem keilur.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 18/3/07 22:20

krossgata mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Andskotinn mælti:

og hvurn andskotann eruð þið að gera í keilu. Leikir þar sem ekki er sparkað í mótherjann, hann laminn, honum hrint eða gerður einhver miski á annan máta eru asnalegir.
Ef keilunum væri skipt út fyrir t.d ketti og maður fengi sprengikúlu til að kasta þá væri gaman af keilu.

Skemmtilegasta keilan er samt keila þar sem er logandi spotti út úr kúlunum, sjerstaklega ef kúlurnar innihalda eitthvað af plútóníum og kóbalti auk vissra efna ‹Ljómar upp›.

Þá mun gaman að hafa spammara og nokkra aðra úr hópi óvina ríkisins sem keilur.
‹Ljómar upp›

Það gæti e.t.v. kallast „Himnaförin“ smbr. hina meintu „Helför“. Á ég að koma með eithvað? Pottréttir og marengssúkkulaðirjómatertur eru mín sérgrein.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/3/07 19:24

Ég sjálfur mælti:

Hvað heitir þessi litli api sem prýðir Gestapó?

Mikið kemur þetta óskýrt...

Er þetta ekki tækniórangútan?

Annars vil ég mótmæla því að keilukúlum sé skotið í ketti.
‹Setur upp svip›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/3/07 19:29

‹ljómar upp› Auðvitað er þetta tækniórangútan. En ég vil samt kalla hann Guðmund.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/3/07 19:31

Enginn sem segir að tækniórangútan geti ekki heitið Guðmundur.
‹Ljómar líka upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/3/07 19:48

Ég vil líka mótmæla illri meðferð á köttum!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 19/3/07 23:45

ég er líka algerlega á móti illri meðferð á köttum að ástæðulausu. En það er gaman að henda sprengikúlum í ketti og því er það í lagi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 19/3/07 23:46

Annars er almennt gaman að henda sprengikúlum í lifandi verur og má því skipta köttum út fyrir hvaða lifandi skepnu sem er.

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: