— GESTAPÓ —
Brjóst, brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 38, 39, 40  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Zeriaph 5/1/07 13:22

Offari mælti:

Zeriaph mælti:

En hvað ég veit ég svo sem, ég er bara einfaldur karlmaður að gera tilraun til þess að skilja konur.

Vertu ekki að rembast við það því það er engann veginn hægt.

„Ekki hægt“ er ekki til í mínum orðaforða. En nú verð ég að játa mig sigraðann, ég er troða slóð sem margur karlmaðurinn hefur reynt að fara og aldrei snúið þaðan aftur.
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Ég iðrast í sand og ösku og hér með bið karlþjóðina afsökunar á framferði mínu.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/1/07 13:34

Strákar strákar strákar........ brjóst eru brjóst og verða alltaf brjóst .

Þau eru eimitt svona merkileg af því að þið nennið að vera að horfa, snerta , glápa , hugsa um og tilbiðja þau í orðum , skrifum og gjörðum.

Ekk halda að þið getið skilið konur, ekki skiljum við ykkur karlmenn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/1/07 13:57

Oooo ég skil þessar elskur alveg hreint ágætlega, ég get svo svarið það.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/1/07 13:58

Zeriaph mælti:

Ég iðrast í sand og ösku og hér með bið karlþjóðina afsökunar á framferði mínu.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Eins gott fyrir þig. Ef konur fá að fá þá grillu í höfuðið að einhver karlmaður geti skilið þær gæta þær farið að gera sömu kröfu til okkar hinna.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Zeriaph 5/1/07 14:04

Tilvitnun:

Eins gott fyrir þig. Ef konur fá að fá þá grillu í höfuðið að einhver karlmaður geti skilið þær gæta þær farið að gera sömu kröfu til okkar hinna.

Já en, segjum sem svo að mér hefði tekist að skilja konur. Þá væri ég í háveigum hafður meðal karlþjóðarinnar og dýrkaður sem manninum sem tókst það.
xT‹Stekkur hæð sína›

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/1/07 14:07

Dularfulli maðurinn mælti:

Strákar strákar strákar........ brjóst eru brjóst og verða alltaf brjóst .

Þau eru eimitt svona merkileg af því að þið nennið að vera að horfa, snerta , glápa , hugsa um og tilbiðja þau í orðum , skrifum og gjörðum.

Það hlýtur þá að hafa verið karlmaður sem ákvað stærð textans á nafnspjöldunum á árshátíðinni sællar minningar ‹Ljómar upp›. Textinn var nefnilega svo smár að til að lesa hann varð að fara mjög nálægt spjaldinu. Eigi þarf síðan að taka fram hvar spjaldið var venjulega staðsett.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/1/07 14:09

‹Glottir eins og fífl›

Það var reyndar hún Anna Panna sem setti þetta allt upp til útprentunar. Hvað það segir um hana skal þó látið ósagt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/1/07 14:17

Hrmpf... Segið svo að ég geri aldrei neitt fyrir ykkur!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Zeriaph 5/1/07 14:18

Það er verst að missa af þessari árshátíð !
‹Brestur í óstöðvandi grát›

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/1/07 14:24

Zeriaph mælti:

Það er verst að missa af þessari árshátíð !
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Þú hefur enga hugmynd ... enga hugmynd.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/1/07 14:24

Er þetta þá ekki bara ágætis hvatning til að mæta á næstu?! ‹Glottir eins og fíll›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/1/07 14:26

‹Nælir nafnspjaldið á... nýstárlegan stað›‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/1/07 14:26

Já ég man nú vel hvar ég skellti mínu spjaldi...beint í skoruna þar sem allir voru hvort sem er að glápa‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/1/07 15:38

‹Berar brjóstin›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 5/1/07 16:22

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Vá! ‹Stekkur hæð sína›

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/1/07 16:25

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/1/07 16:26

Æi, það þurfti bara að afvegaleiða þessa umræðu aðeins.
‹Fer aftur í fötin›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/1/07 16:45

‹Móðgast yfir að hafa misst af sýningunni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 38, 39, 40  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: