— GESTAPÓ —
Brjóst, brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 38, 39, 40  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/11/06 21:19

O ég hélt aðþetta væri myndaþráður.xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Keyrir yfir Hvæsa, svona til að taka þátt› Annars var þetta drullu-andlaust hjá þér. ‹Blikkar Hexíu›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/12/06 11:41

Upprifinn, þær sýna það sem hafa það. Þessar virðast ekki sýna mikið.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Því miður er skanninn minn bilaður.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/12/06 11:44

Já, það segja þær allar. Minn er einmitt handónýtur eftir mikið typpaskann.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Algengasta orsök bilana í ljósritunarvélum er víst sú að fólk skuli vera að ljósrita á sér óæðri endann.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Alfreð Æringi Önd 4/12/06 17:26

HAHAHAHA ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Og ég sem var farinn að halda að þetta væri þráður um brjóstaVANDAMÁL

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 22:45

Hvenær er vandamál vandamál, og hvenær er það eigi svo?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 23:23

Mér finnast brjóst ekki svo mikil vandamál. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Zeriaph 5/1/07 11:27

Brjóst kvenna eru ægifagrir hnettir á bringu kvenna, sem þjóna þeim tilgangi að gefa ungviðinu okkar næringu, karlmönnum kynferðislega ánægju sem og sumra kvenna. Dýrkun á þessum fögru hnöttum hefur verið til staðar frá upphafi mannkyns, hvort sem þau voru lítil, stór eða miðlungs.

Þess vegna finnst mér engu máli skipta um stærðina (þarna beini ég orðum mínum til karlmanna sem eru mun uppteknari af stærðum á öllum líffærum mannsskepnunar), það er lagið á brjóstunum sem skiptir meira máli. Getið þið karlmenn, ímyndað ykkur að vera með konu sem fleygir bjóstinu upp á öxl til þess að þrífa undir það?
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af klígju›

Eftir þetta grafíska dæmi er lagt fram þá ættu sumir KK að sannfærast um rök mín. Hættið að hugsa um stærðir, nógu eiga KK erfitt með stærð eigin kynfæra. Ekki nema þið viljið konu sem er brjóst sem eru í laginu eins og Pickwick tepokar. ‹Glottir eins og fífl›

Niðurstaða:
Leyfum konunum að tjá sig um eigin líkama án þess að við séum
að gera grín að þeim eða áreita.
Við höfum nóg af eigin vandamálum og ættum frekar að stofna
sér spjallþráð um vandamál karlmanna.
‹Starir þegjandi út í loftið›

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/1/07 11:33

Zeriaph mælti:

.....................sem þjóna þeim tilgangi að gefa ungviðinu okkar næringu, karlmönnum kynferðislega ánægju sem og sumra kvenna................

Þau þjóna þeim tilgangi að næra ungviði, en afgangurinn af meintum tilgangi er óttaleg vitleysa, þó karlmenn hafi komið sér upp einhverri sálarflækju um kynferðislegan tilgang brjósta, er eini tilgangur þeirra að framleiða mjólk. Punktur.

‹Spennir á sig mjólkurkirtlahaldarnn og strunsar út af sviðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Zeriaph 5/1/07 11:40

krossgata mælti:

Zeriaph mælti:

.....................sem þjóna þeim tilgangi að gefa ungviðinu okkar næringu, karlmönnum kynferðislega ánægju sem og sumra kvenna................

Þau þjóna þeim tilgangi að næra ungviði, en afgangurinn af meintum tilgangi er óttaleg vitleysa, þó karlmenn hafi komið sér upp einhverri sálarflækju um kynferðislegan tilgang brjósta, er eini tilgangur þeirra að framleiða mjólk. Punktur.

‹Spennir á sig mjólkurkirtlahaldarnn og strunsar út af sviðinu›

Þessum rökum mótmæli ég ekki. Þetta er nefnilega rétt athugað hjá þér, kynferðislegi tilgangurinn er mjög ofmetinn, en getur þú álásað okkur karlmönnum fyrir að hugsa eins og við gerum?
Athugaðu hvað upplýsingaöldin og heimurinn er búinn að ala okkur upp í.
‹Brestur í óstöðvandi grát›
Einnig er það svo að við KK erum mun einfaldari þegar að kemur að þessum hlutum, eða eigum við að segja; frumstæðari.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

En endilega, ég skora á allar konur um að tjá sig um þetta atriði.
Spurningin er: Er einhver kynferðislegur ávinningur á brjóstum kvenna?

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/1/07 11:48

Zeriaph mælti:

Við höfum nóg af eigin vandamálum og ættum frekar að stofna
sér spjallþráð um vandamál karlmanna.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Það var einhvern tíma stofnaður einhver pungaþráður, þar sem karlar ræddu sín margvíslegu vandamál.

Tilvitnun:

Spurningin er: Er einhver kynferðislegur ávinningur á brjóstum kvenna?

Þú verður bara að spyrja viðkomandi konu sjálfur. Það er mjög einstaklingsbundið.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/1/07 12:15

Tilvitnun:

Spurningin er: Er einhver kynferðislegur ávinningur AF brjóstum kvenna?

Þetta er mjög víð spurning. Sumir hafa kynferðislegan ávinning af brjóstum aðrir ekki. Pamela Anderson til dæmis hefur fjárhagslegan ávinning af meintum kynferðislegum tilgangi brjósta og sem er þá kynferðislegur ávinningur, jah, karla sjálfsagt í flestum tilvikum.

Sumir eiga í miklu sálarstríði vegna brjósta og oft orsakast það af meintum kynferðislegum tilgangi. Til dæmis aumingja konurnar sem varla hafa brjóst svo heitið geti.

Svo eins og Regína segir, þetta er einstaklingsbundið.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Zeriaph 5/1/07 12:50

Tilvitnun:

Sumir eiga í miklu sálarstríði vegna brjósta og oft orsakast það af meintum kynferðislegum tilgangi. Til dæmis aumingja konurnar sem varla hafa brjóst svo heitið geti.

Svo eins og Regína segir, þetta er einstaklingsbundið.

Mín tilgáta er sú að þetta sé háð líkama hverrar konu fyrir sig. Það er auðvitað mismunandi hvernig taugaendarnir liggja. Sem gerir það að verkum að sumar konur eru afar viðkvæmar á þessum svæðum og aðrar ekki.

Ég hef t.d. verið með stúlku sem gat fengið fullnægingu bara við snertingu brjóstanna.
Konan sem ég er með í dag er einmitt andstæðan, sem sannar orð ykkar Regínu.
Þetta er algjörlega einskalingsbundið.

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Zeriaph 5/1/07 12:50

En hvað ég veit ég svo sem, ég er bara einfaldur karlmaður að gera tilraun til þess að skilja konur.

In a world without wall$ or door$, who need$ Gate$ or Window$!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/1/07 12:53

Zeriaph mælti:

En hvað ég veit ég svo sem, ég er bara einfaldur karlmaður að gera tilraun til þess að skilja konur.

Ertu með áfallahjálparteymi á bakvakt ávallt í viðbragðsstöðu? Ég hef heyrt að þetta sé óvinnandi vegur, þ.e. fyrir karlmenn að skilja konur.
‹Hristir höfuðið og skilur ekkert í karlmönnum›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/1/07 13:19

Zeriaph mælti:

En hvað ég veit ég svo sem, ég er bara einfaldur karlmaður að gera tilraun til þess að skilja konur.

Vertu ekki að rembast við það því það er engann veginn hægt.

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 38, 39, 40  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: