— GESTAPÓ —
Jólaljósageðsýkin
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 4/12/06 13:36

Nú er ég mikið í því að fleigja upp ljósum í desember og lendi allltaf í því að kaupa eitthverjar einnota rusl seríur sem eru alltof stuttar frá fyrsta ljósi að tengli. En í gær rakst ég á frábæra seríu rafmagnsvörubúðinni í fellsmúla. LED (light emitting diode fyrir þá sem ekki vita) sería sem brotnar ekki eins og þetta helvítis 100 ára peru sorpl. Auk þess er hægt að skrúfa lokið á endanum af og tengja alveg eins seríu við þá fyrri alveg uppí 2kW. Skírir litir sem veðrast ekki af er líka annar bónus. Allavega, þarf að kaupa mér nokkrar í viðbót og ná hringinn kringum húsið.

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/12/06 13:45

Jóla hvað !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/12/06 13:47

Frétti af þessum LED ljósum í morgun og ætla að fjárfesta í slíku í vikunni. ‹Ljómar upp eins og jólatré›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/12/06 14:51

Gættu þín á að þegar fyrsta peran fer þá byrja næstu að fylgja hinar í kjölfarið og að lokum eru voðalega fáar perur eftir.
Svo er að ég held (án þess að hafa séð þessar seríur) ekki hægt að skipta um ðerur í þessum seríum.

Þetta hafði ég í huga er ég keypti LED seríu á jólatréð fyrir, að ég held, fjórum eða fimm árum. Engin pera er farin ennþá. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/12/06 16:27

Ég er orðin gráhærð fyrir aldur fram af þessu drasli sem hingað til hefur fengist og lýsir ekki nema að allar perur séu í lagi. Það tekur allt árið að finna biluðu peruna, svo ég er bara sáttari við díóðuljósin sem fara eitt og eitt og eru að lokum orðin eins og barn sem er að fá fullorðinstennur. Díóður hafa líka lengri líftíma en hitt perudraslið. En ábendingin er góð og gild.
‹Ljómar eins og jólatré af tilhlökkun yfir LEDljósunum›

Ég er með jólaljósafíkn.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 4/12/06 19:13

krossgata mælti:

Ég er orðin gráhærð fyrir aldur fram af þessu drasli sem hingað til hefur fengist og lýsir ekki nema að allar perur séu í lagi. Það tekur allt árið að finna biluðu peruna, svo ég er bara sáttari við díóðuljósin sem fara eitt og eitt og eru að lokum orðin eins og barn sem er að fá fullorðinstennur. Díóður hafa líka lengri líftíma en hitt perudraslið. En ábendingin er góð og gild.
‹Ljómar eins og jólatré af tilhlökkun yfir LEDljósunum›

Ég er með jólaljósafíkn.

Viltu sjá á mér tippið??? - Það lýsir í myrkri ef puttinn er settur í rassinn....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/12/06 19:45

Vá hvað þú ert gamaldags. Bara eitt ljós!

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 4/12/06 19:51

Dularfulli maðurinn mælti:

Vá hvað þú ert gamaldags. Bara eitt ljós!

Þetta er heimsljós!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/12/06 19:52

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri› Þú gleymdir K-inu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 4/12/06 19:55

Dularfulli maðurinn mælti:

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri› Þú gleymdir K-inu.

Og þú gleimdir að þú hefur ekki séð typpi í 4 ár!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/12/06 19:56

Já ég tel þitt ekki með, það var svo innfallið að það var eiginlega leggöng.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/12/06 20:17

Þarf ekki aða fara að banna þennan þráð yngri en 16 ára.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/12/06 20:19

Erttu í alvöru að spá í að losna við mig af þessum þræði?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/12/06 20:21

albin mælti:

Erttu í alvöru að spá í að losna við mig af þessum þræði?

Ég vil allavega að einhver fullorðinn sé hjá þér ef þú ert að lesa sumt af því, sem skrifað er hér að ofan.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
rúnin 4/12/06 20:59

Get ekki beðið eftir laugardeginum, þá eru prófin búin og þá mun undirrituð fara að versla allt sem byrjar á jóla- og skreyta holuna sína.
Þarf einmitt að fara að fjárfesta í seríum og ég heyri að díóðurnar séu sterkur leikur....spurning um að láta reyna á þær.

LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: