— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/11/06 01:17

Innilega til hamingju með rafmælið og hjartans þakkir fyrir að hleypa mér úr kjallaranum.

‹Færir Önnu Pönnu blómvönd og konfekt.›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/11/06 02:23

Anna Panna fær bestu rafmæliskveðjur. Van Horn líka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 5/11/06 12:36

Mosa frænka Mjási, Norn
Mús-lí Anna Panna
Júlía og herr Van Horn
Hlebbi og Úlfur-manna

Til hamingju með rafmælin ykkar, öll sem eitt. Riddarakveðja.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/11/06 13:59

‹Knúsar Önnu Pönnu og færir henni krómaðan hitabrúsa fullan af kakói› Til hamingju gamla stelpa!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/11/06 14:05

Anna Panna og Van Horn fá Hjartanlegar hamingjuóskir.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 5/11/06 17:31

Hugheilar og hjartnæmar ramfæliskveðjur fær hún Anna panna frá mér í tilefni dagsins.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Anna! Innilega til hamingju með rafmælið! Flýttu þér nú aftur á mölina svo að þú getir notið gjafanna og kveðja! ‹Gefur Önnu Pönnu risastóran (og vel hlaðinn) vínskáp fyrir næsta partý›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/06 20:55

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Anna Panna fær hjer með formlegar hamingjuóskir frá oss í tilefni rafmælisins ‹Færir rafmælisbarninu tveggja tonna brjálaðan kóbaltdemant ásamt erkilaumupúkunarstaðfestingarskjali›.

Einnig fær Van Horn rafmæliskveðju ‹Færir rafmælisbarninu tvö tonn af teiknimyndasögum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/11/06 21:10

Til hamingju með rafmælið Anna Panna.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/11/06 21:51

TIL HAMINGJU!
‹Gefur Önnu Pönnu pott í rafmælisgjöf›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 5/11/06 21:57

Til hamingju Anna Panna!

‹Gefur henni glæsilegt par af ACT skóm›
http://www.kvikmynd.is/video.asp?land=gamalt&offset=72&ba=islenskarAuglysingar&id=1438

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/11/06 22:28

Það var aldeilis heppilegt að ég leit á alnetið fyrir miðnætti í dag - ég sé að sjálf Anna Panna á rafmæli. Til hammó!

‹Færir Önnu Pönnu sushimáltíð og risasjónvarp›

Og Van Horn fær líka kveðju ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/11/06 22:42

Ég þakka kærlega fyrir mig! ‹Ljómar upp í glampanum frá brjálaða kóbaltdemantinum, syngur Pink Floyd og borðar konfekt og sushi á meðan risasjónvarpið er tengt og knúsar alla.›‹Fær heila ryk-kanínu í augað›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 6/11/06 00:25

Betra seint en aldrei, til hamingju Anna panna!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 6/11/06 13:24

Ég sé að Heidi er á ferli á rafmælisdaginn sinn. Ég sendi henni því bestu kveðjur þótt hún hafi ekki verið mjög virk á Gestapó, a.m.k. ekki eftir sumarfrí.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/11/06 14:02

‹Hleypur inn eftir helgarfríið› Anna Panna fær að sjálfsögðu kveðjur frá mér.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heidi 7/11/06 13:12

Takk fyrir kveðjuna Herbjörn minn. Ég lít alltaf annað slagið við, en það er bara búið að vera svo rosalega mikið að gera hjá mér undanfarið ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hams með rams Kargur! Víj!

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: