— GESTAPÓ —
Dordingunn ķ sjįlfsmoršshugleišingum
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Ślfamašurinn 31/5/06 16:19

Kęru Vinir,

yfirlżsing um neyšarįstand į Baggalśtnum - björgum Dordingli.

Dordingull er kominn meš ranghugmyndir og ofsóknaręši og ruglar mér saman viš geimrusl į borš viš Tony Blair og George W. Bush. Žetta er alls ekki nógu gott, og til aš hylma yfir žvķ aš hann įlķti sjįlfann sig vera geimrusl lętur hann lżta śt eins og ég sé žaš į Baggalśtarsķšunni. Žar sem ég gęti ekki ķmyndaš mér hvernig veröldin vęri įn veru sem hefur 360 grįšu sjón eins og dordingullinn hefur hvet ég alla sem skrifa į Baggalśtnum til aš koma dordinglinum til hjįlpar įšur en žaš veršur um seinann, og hann finnur sér kerlingu til aš stunda kynlķf viš sem er ennžį stęrri en hann sjįlfur, og lķklegast af sama kyni......hmmmmmmm

kęr kvešja

matrixs@mi.is

B. Ewing 31/5/06 17:33

Greinilega fįfróšur um dordingulinn. ‹Dęsir męšulega og bjargar mįlinu›

‹Gefur dordingli flöskutappa til aš leika sér aš› Mįlinu reddaš. ‹Styšur bįšum höndum į mjašmir, hallar sér aftur og hlęr eins djśpum hlįtri og unnt er›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Offari 31/5/06 17:36

‹Segir Dordingli aš lķf sé ekkert betra eftir daušan› Kastašu teningum žį fęršu lķfsfyllingu.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
Hvęsi 31/5/06 17:53

‹Hellir smį įkavķti ķ skįl fyrir köngulóarapann›

Mįlinu reddaš aftur.

Offari 31/5/06 20:24

Hvar er Dordingull? ‹Óttast hiš versta›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
Alpha Male Ślfur 31/5/06 23:50

Dordingull er hįžróaš lķfsform sem oft skrifar į Baggalśtnum, sem aš sögn, Ślfamašurinn veit lķtiš um. Įstęšan er smęš dordinglsins. Dordinglar verša aš mešaltali nokkrir millķmetrar aš stęrš, og žvķ varaši ég dordingulinn svona oft viš aš vera mikiš fyrir okkur tröllunum hér į Baggalśtnum,

kęr kvešja,

Ślfamašurinn (smį vandręši meš aš skrį mig ollu tilfinningu hjį sumum um aš ég vęri aš reyna aš komast į rįsina į óheišarlegann hįtt, en svo var ekki, ég var bara óvanur žvķ aš skrį mig mikiš į žaš sem kallast “newsgroups“ eša vefsķšur žar sem menn geta spjallaš saman um hluti įn žess aš vera į irkinu)

matrixs@mi.is

LOKAŠ
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: