— GESTAPÓ —
Spurningar frá konu á síðasta snúningi...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 19/5/06 00:09

Ugla mælti:

Geta menn ekki drullað sér úr að ofan eins og þeir gerðu í gamladaga?
Er þessum mönnum alveg sama um mínar tilfinningar?

Ég er alltaf ber að ofan við mína vinnu. Þ.e. ef menn telja ekki gullkeðjuna með. En þetta fylgir venjulega starfslýsingu eskorts. (Þeir á Holtinu eru reyndar orðnir ansi pirraðir á mér.)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/5/06 09:13

Starfslýsing Eskorts?´ Áttu ekki við E skort?

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 19/5/06 14:20

Isak Dinesen mælti:

Ég er alltaf ber að ofan við mína vinnu. Þ.e. ef menn telja ekki gullkeðjuna með. En þetta fylgir venjulega starfslýsingu eskorts. (Þeir á Holtinu eru reyndar orðnir ansi pirraðir á mér.)

Aldrei hefði mig grunað að þú starfaðir sem fylgisveinn Isak!
Það er agalegt hvað ég er lélegur mannþekkjari.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 19/5/06 16:35

‹Fer úr að ofan -skjannahvítur hrukkaður líkaminn glóir um allan baggalút›

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 20/5/06 15:54

‹Fleygir tíköllum í Sæma Fróða og blístrar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 22/5/06 11:38

Vúpsídúpsí, hapsadapsa. ‹Klæðir sig í flýti aftur í fötin›

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heidi 25/5/06 10:51

Ég er með útsýni í fangelsisgarð úr skrifstofunni minni og í tvö ár gat ég tvisvar á dag yfir sumartímann horft á fangana spila strandblak eða vappa um bera að ofan. Því miður er búið að loka fangelsinu núna... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 26/5/06 12:02

Heidi mælti:

Ég er með útsýni í fangelsisgarð úr skrifstofunni minni og í tvö ár gat ég tvisvar á dag yfir sumartímann horft á fangana spila strandblak eða vappa um bera að ofan. Því miður er búið að loka fangelsinu núna... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Aldrei fær maður að hafa neitt í friði.
‹brestur líka í óstöðvandi grát til að sýna samstöðu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/06 18:04

Fáið ykkur bara myndbrot af upphafsstefi Strandvarða og látið það spila endalaust David Hasselhoff hlaupandi í slóv mósjón.

Það ætti að halda ykkur við efnið.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/5/06 18:37

Hvæsi saknar Mitch , CJ, Caroline, Summer, Hobie, Neely og allra hinna í þessum mögnuðu þáttum.
Skál Fyrir Baywach !xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/5/06 22:00

Ert þú líka á síðasta snúningi?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heidi 27/5/06 00:04

Það var aðeins of mikið af silíkoni fyrir minn smekk í Strandvörðum. Annars er sumarið komið hingað, þannig að ég þarf ekki annað en að fara í næsta almenningsgarð til að sjá bera kroppa ‹brosir perralega›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/5/06 00:37

Ugla mælti:

Hvernig stendur á því að menn sem vinna við það að grafa grunna og steypa sökkla eða hvað í andskotanum það er sem menn gera á kafi ofan í holu í jörðinni, eru hættir að fara úr að ofan í vinnunni?
Af hverju eru menn út um allt að steypa götur og slá garða kapp klæddir?
Geta menn ekki drullað sér úr að ofan eins og þeir gerðu í gamladaga?
Er þessum mönnum alveg sama um mínar tilfinningar?

Það er komin 17. maí í guðanna bænum!
Eftir hverju eru menn að bíða?
Sól?
‹tryllist úr hlátri›

Sorrý Ugla en við erum flestir gengnir út. við erum (vorum) nefnilga svo sexý.
Ungu mennirnir í dag vilja bara sitja við tölvur í vinnunni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/5/06 22:56

Heidi mælti:

Það var aðeins of mikið af silíkoni fyrir minn smekk í Strandvörðum. Annars er sumarið komið hingað, þannig að ég þarf ekki annað en að fara í næsta almenningsgarð til að sjá bera kroppa ‹brosir perralega›

Ertu að gefa í skyn að Hasselhoffinn sé með sílíkon? Ég er svo aldeilis hlessa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/5/06 23:57

Hakuchi sigraði þennan þráð með snilldar rökfærslum hérna fyrr á spottanum. Þetta er augljóslega feministum að kenna, eins og reyndar svo fjöldamargt sem afvega fer í samfélaginu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 29/5/06 12:18

Jarmi mælti:

Hakuchi sigraði þennan þráð með snilldar rökfærslum hérna fyrr á spottanum. Þetta er augljóslega feministum að kenna, eins og reyndar svo fjöldamargt sem afvega fer í samfélaginu.

Þú ert bara mættur aftur á svæðið Jarmi minn, nákvæmlega jafn veruleikafirrtur og mig minnti!
Krúsídúllan mín...‹flengir Jarma laust á bossann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heidi 30/5/06 07:59

Hakuchi mælti:

Ertu að gefa í skyn að Hasselhoffinn sé með sílíkon? Ég er svo aldeilis hlessa.

Ég meinti nú að ég nennti ekki að horfa á strandverði vegna allra útblásnu silíkonblaðranna sem voru út um allt, en það kæmi kannski ekki á óvart ef Hasselhoffinn væri með smá silíkon sjálfur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/5/06 09:01

Gaywatch!
‹Hleypur eftir ströndinni í rauðu latexi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: