— GESTAPÓ —
Roger Waters
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 21/3/06 22:00

Máttu ekki kveða?

Danir smanir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/3/06 22:45

Ugla mælti:

Hakuchi mælti:

Bleiku Flúðir hafa aldrei verið minn tebolli. Ber þó virðingu fyrir músíkinni sem slíkri, annað er ekki hægt.
En þegar ég hlusta á Pink með sín löngu, metnaðarfullu og artí lög með ógurlegum gítarsólóum og djúpum textum um tilvistaröngstræti mannsandans....þá skil ég pönkið.

Vissulega fílaði maður pönkið í gamla daga, en nú er maður auðvitað orðin svo þroskaður, djúpur og vitur....!
‹fær ósöðvandi hóstakast›

Því var reyndar öfugt farið með mig. Ég fílaði svona Floyd lega tónlist á unga aldri, í kringum upphaf gelgju, en fékk fljótt leið á henni. Á síðari árum hef ég lært að meta hráan kraft pönksins.

Ætli ég sé ekki bara yngjast og verða grunnur og vitlaus með árunum.

‹Leikur sér með Pleimó kallana sína›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 22/3/06 08:31

Offari mælti:

Heyrðu Löffi karl ætlaði þú ekki að leysa mig af í Sléttiefnaverksmiðunni meðan ég færi á tónleikana? Eða eigum við að láta Sindromið fara að gera sléttiefnið?

Þessi atburður mun teljast mikilvægari en nokkurt sléttiefni. Þess vegna erum ég, þú og Herr Syndrome bókaðir veikir þennan dag.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 24/3/06 12:28

Roger er drengur góður. Hann ætlar meira að segja að mæta með fermingargræjurnar og sálargásir svo sándið verði betra.

Ég pant fá Prós and kons off hitsjhækíng!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 24/3/06 14:46

Það væri líka gaman að fá að hlusta á ellismellinn Djúlía Drím.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 6/4/06 16:01

Ég held að hér væri flestum hollast að vera heima og horfa á Roger Waters; The Wall live in Berlin. Scorpions, Bryan Adams, Paddy Moloney og angstí Roger Waters með bumbu að fleygja drasli úr pappahúsi. Fólk sem býr í pappahúsum ætti ekki að fleygja drasli...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 6/4/06 21:23

Ég er búinn að kaupa miða. Takk fyrir lesendur Baggalúts fyrir að bíða aðeins með það og nú meigið þið halda áfram að kaupa.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 6/4/06 21:25

SlipknotFan13 mælti:

Ég held að hér væri flestum hollast að vera heima og horfa á Roger Waters; The Wall live in Berlin. Scorpions, Bryan Adams, Paddy Moloney og angstí Roger Waters með bumbu að fleygja drasli úr pappahúsi. Fólk sem býr í pappahúsum ætti ekki að fleygja drasli...

Það var mjög fyndið þegar pappamúrunum var rúllað niður. Getur hann ekki fengið heybagga hjá einhverjum sérvitrum bónda sem er ekki en búinn að kaupa sér rúlluvél, fyrir Egilshöllina?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/4/06 21:25

Sjáumst.. Er einhver hér sem getur skrifað stafestingarlista?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 7/4/06 09:26

Offari mælti:

Sjáumst.. Er einhver hér sem getur skrifað stafestingarlista?

Þessir mæta, ef marka má blaðrið hér að ofan

Offari
Feministi
Ugla
Lopi
Herbjörn
Lærði Geöff
Rasspabbi
Furðuvera
Anna Panna

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/4/06 13:51

Það er komið smá babb í bátinn með hann Lærða Geöff, það er óvíst hvort hann fær frí.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 8/4/06 07:43

Óvíst smóvíst. Við vitum það báðir að einhver fær ekki frí. ‹kemur teiknibólum fyrir í Fordinum›
Samkvæmt aðalsreglum og almennu siðferði þá mun ég ekki komast á þessa örugglega stórskemmtilegu tónleika.

Riddari aulans.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: