— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 18/3/04 14:05

nú eða cohiba ‹opnar vindlakassann og býður upp á›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 18/3/04 14:13

Þakka þér fyrir, aldeilis rausnarlegt...

‹Fírar upp í vindlinum...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 18/3/04 15:29

Nohh, bara fullorðins!‹kveikir upp í einum cohiba með eldspýtum, þar sem kveikjarinn er ekki enn fundinn›

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 18/3/04 17:17

‹klippir á´ann og stingur upp í sig, kveikir svo í honum og púar›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 18/3/04 20:11

‹Tekur sér einn líka en kveikir ekki á honum› Ég naga þá bara.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 19/3/04 16:33

‹Afhendir Fára flottan kveikjara›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 19/3/04 21:44

‹orðlaus›ahh‹tár fellur niður kinnar, í örstutta stund virðist harðgerð brynjan falla en bara í örstutta stund. Sýgur upp í nefið og herðir sig› Takk Ferrari, þú ert öðlingur.

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 24/3/04 23:39

Nú vantar okkur Dalai Lama, einhverjir sjálfboðaliðar?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/3/04 23:16

Hvernig væri að ræna bara kallinum sjálfum og "endurforrita" hann?

Nota bara original eintakið...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 27/3/04 14:37

Kapítal hugmynd!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Á þennan ágæta lista vantar Leibba Djazz sem bjúrókrata ríkisins og minn undirmann í nefndarmálaráðuneytinu.

Einnig vil ég taka til alvarlegrar umfjöllunar skipun (mína) í embætti forsetaherra og/eða forsætisráðherra. Ég hef þegar skipað þrjár nefndir í málið og munu þær komast að niðurstöðu í málinu. Endilega tjáið ykkur.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Eddy 5/4/04 13:34

Ég skal taka að mér að vera Dali Lama ‹Ljómar upp›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Er einhver til í að staðfesta tilvist mína? Geriði það!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/4/04 10:50

ruglubulli mælti:

Á þennan ágæta lista vantar Leibba Djazz sem bjúrókrata ríkisins og minn undirmann í nefndarmálaráðuneytinu.

Það tilkynnist hér með formlega og opinberlega að vér höfum bætt honum inn á listann.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 7/4/04 11:03

Embætti utanríkisráðherra Baggalútíu er til sölu. Lítið notað og vel með farið, einn eigandi frá upphafi. Skipti á embætti forsætisráðherra koma til greina. Tilboð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Virgill Bali 12/4/04 00:41

Jæja nú hefur ekkert heyrst frá mér á þessu spjalli í svona 2 vikur, ástæðan er að ég var úti í heimi og er nú kominn heim enn alls ekki tómhentur. Ég get sagt ykkur glaður að í fórum mínum hef ég hinn heilaga grall sem ég kom höndum yfir og einnig hef ég Aladín hér hjá mér og hefur hann sagt mér hvernig ég get látið teppi fljúga og hvernig ég get sigrað minn versta andstæðing Jafar!. Enn því að ég sendist út í heim að gera hina ýsmu hluti datt mér í huga að ég gæti orðið Ríkis Riddari, eða svona maður sem sendist út í heim fyrir ríkið til að hafa uppp á fólk sem þarf að finna og hluti og slíkt, eða er nokkur annar ríkis riddari?

Víkið fyrir Ruslameistara Ríkisins
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/4/04 11:02

Farðu vinur, farðu endilega út í heim. Farðu í krossferð til Palestínu því það er uppistaðan í starfi riddara.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Virgill Bali 12/4/04 16:20

ef ég fæ starfið og verð skrifaður sem Ríkis Riddari enn ekki ruslakall er ég sama og kominn til Palistínu

Víkið fyrir Ruslameistara Ríkisins
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: