— GESTAPÓ —
Ráđherra- og embćttismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 95, 96, 97  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 18/3/04 14:05

nú eđa cohiba ‹opnar vindlakassann og býđur upp á›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Sverfill Bergmann 18/3/04 14:13

Ţakka ţér fyrir, aldeilis rausnarlegt...

‹Fírar upp í vindlinum...›

Fári Egilsson 18/3/04 15:29

Nohh, bara fullorđins!‹kveikir upp í einum cohiba međ eldspýtum, ţar sem kveikjarinn er ekki enn fundinn›

Brunamálaráđherra og Forhirđir • If you can't beat them, burn them!
Mikill Hákon 18/3/04 17:17

‹klippir á´ann og stingur upp í sig, kveikir svo í honum og púar›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Hilmar Harđjaxl 18/3/04 20:11

‹Tekur sér einn líka en kveikir ekki á honum› Ég naga ţá bara.

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
Ferrari 19/3/04 16:33

‹Afhendir Fára flottan kveikjara›

Fári Egilsson 19/3/04 21:44

‹orđlaus›ahh‹tár fellur niđur kinnar, í örstutta stund virđist harđgerđ brynjan falla en bara í örstutta stund. Sýgur upp í nefiđ og herđir sig› Takk Ferrari, ţú ert öđlingur.

Brunamálaráđherra og Forhirđir • If you can't beat them, burn them!
Hilmar Harđjaxl 24/3/04 23:39

Nú vantar okkur Dalai Lama, einhverjir sjálfbođaliđar?

Sverfill Bergmann 26/3/04 23:16

Hvernig vćri ađ rćna bara kallinum sjálfum og "endurforrita" hann?

Nota bara original eintakiđ...

Hilmar Harđjaxl 27/3/04 14:37

Kapítal hugmynd!

Á ţennan ágćta lista vantar Leibba Djazz sem bjúrókrata ríkisins og minn undirmann í nefndarmálaráđuneytinu.

Einnig vil ég taka til alvarlegrar umfjöllunar skipun (mína) í embćtti forsetaherra og/eđa forsćtisráđherra. Ég hef ţegar skipađ ţrjár nefndir í máliđ og munu ţćr komast ađ niđurstöđu í málinu. Endilega tjáiđ ykkur.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
Eddy 5/4/04 13:34

Ég skal taka ađ mér ađ vera Dali Lama ‹Ljómar upp›

Niđur međ feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstćđi Íslenskira kallmanna.

Er einhver til í ađ stađfesta tilvist mína? Geriđi ţađ!

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
Vladimir Fuckov 7/4/04 10:50

ruglubulli mćlti:

Á ţennan ágćta lista vantar Leibba Djazz sem bjúrókrata ríkisins og minn undirmann í nefndarmálaráđuneytinu.

Ţađ tilkynnist hér međ formlega og opinberlega ađ vér höfum bćtt honum inn á listann.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Haraldur Austmann 7/4/04 11:03

Embćtti utanríkisráđherra Baggalútíu er til sölu. Lítiđ notađ og vel međ fariđ, einn eigandi frá upphafi. Skipti á embćtti forsćtisráđherra koma til greina. Tilbođ.

Virgill Bali 12/4/04 00:41

Jćja nú hefur ekkert heyrst frá mér á ţessu spjalli í svona 2 vikur, ástćđan er ađ ég var úti í heimi og er nú kominn heim enn alls ekki tómhentur. Ég get sagt ykkur glađur ađ í fórum mínum hef ég hinn heilaga grall sem ég kom höndum yfir og einnig hef ég Aladín hér hjá mér og hefur hann sagt mér hvernig ég get látiđ teppi fljúga og hvernig ég get sigrađ minn versta andstćđing Jafar!. Enn ţví ađ ég sendist út í heim ađ gera hina ýsmu hluti datt mér í huga ađ ég gćti orđiđ Ríkis Riddari, eđa svona mađur sem sendist út í heim fyrir ríkiđ til ađ hafa uppp á fólk sem ţarf ađ finna og hluti og slíkt, eđa er nokkur annar ríkis riddari?

Víkiđ fyrir Ruslameistara Ríkisins
Haraldur Austmann 12/4/04 11:02

Farđu vinur, farđu endilega út í heim. Farđu í krossferđ til Palestínu ţví ţađ er uppistađan í starfi riddara.

Virgill Bali 12/4/04 16:20

ef ég fć starfiđ og verđ skrifađur sem Ríkis Riddari enn ekki ruslakall er ég sama og kominn til Palistínu

Víkiđ fyrir Ruslameistara Ríkisins
LOKAĐ
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: