— GESTAPÓ —
Ţjóđaröryggi
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/04 09:10

Vér höfum af ţví áhyggjur ađ ţjóđaröryggi sé eigi sinnt sem skyldi í Baggalútíu. Leggjum vér ţví til ađ gripiđ verđi til fyrirbyggjandi ađgerđa til ađ hindra ađ stjórnarandstađan, ţiđ-vitiđ-hver, Hafţór Hübner o.fl. eigi möguleika á ađ gera hér óskunda. Ţarf ţví ađ efla ÖLÍS, hverskyns eftirlit og njósnastarfsemi og hafa undir sérstöku eftiriliti alla ţá ađila er líklegir eru til ađ geta orđiđ óvinir ríkisins í framtíđinni, jafnvel ţó ţeir séu eigi orđnir ţađ á ţessari stundu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Júlía 30/3/04 11:08

Ţetta eru orđ í tíma töluđ. Ég vil bjóđa fram krafta mína til ađ efla öryggi Bagglýtinga, ég hef yndi af samsćriskenningum og sé fjendur í hverju horni, einkum ef ég er illa sofin.
Svo fannst mér Mata Hari alltaf flott ‹Starir ţegjandi út í loftiđ› .

• Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Eddy 30/3/04 13:15

Mćtti ég kanski leggja til opinberar aftökur á óvinum okkar ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Niđur međ feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstćđi Íslenskira kallmanna.
Vladimir Fuckov 30/3/04 13:21

Eitt er aftökur á óvinum, annađ er ađ finna ţá; ţađ er nauđsynlegt sem fyrsta skref.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Herbjörn Hafralóns 30/3/04 16:11

Hér er ég.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Júlía 30/3/04 16:38

Verandi yfirlýstur óvinur og andstćđingur ríkisstjórnarinnar stafar lítil hćtta af ţér, Herbjörn. Ţađ eru ţeir sem fara um međ fagurgala sem viđ ţurfum ađ óttast ‹Lítur flóttalega í kringum sig og treystir fáum, ef nokkrum›.

Sprellikarlinn 30/3/04 16:43

[Starir sakleysislega út í loftiđ og flautar falskt]

Sprelli, Hćstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
Hilmar Harđjaxl 30/3/04 16:53

Greyiđ er ađ verđa batteríis-laust.

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
Herbjörn Hafralóns 30/3/04 16:57

Júlía mćlti:

Verandi yfirlýstur óvinur og andstćđingur ríkisstjórnarinnar stafar lítil hćtta af ţér, Herbjörn. Ţađ eru ţeir sem fara um međ fagurgala sem viđ ţurfum ađ óttast ‹Lítur flóttalega í kringum sig og treystir fáum, ef nokkrum›.

Satt er ţađ Júlía, ekki fer ég međ ófriđi. Kannski eru verstu óvinirnir einmitt innan rađa stjórnarsinna, menn sem vega úr launsátri ţegar enginn á sér ills von.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 2/4/04 13:01

huhhh ţetta er nú ekkert mál. Tökum bara af lífi ţriđja hvern mann sem ekki gegnir opinberum störfum í Baggalútíu. Tölfrćđin segir okkur ađ ţannig eigum viđ ađ ná nokkrum stjórnarandstćđingum.

Ţetta mun líka auka andstöđu almúgans viđ stjórnarandstöđuna og skelfa stjórnarandstćđinga frá ađgerđum

‹Hallar sér aftur og lćtur hugann reika, sćll og glađur›

Svo fögur bein •  • Hćstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: