— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/3/04 16:30

Sammála... Fram til orrustu !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 13/3/04 17:17

Vladimir Fuckov mælti:

Sammála... Fram til orrustu !

Vel mælt ‹Tekur fram öll skelfilegustu vopnin úr vopnabúrinu og dreifir þeim meðal þegnanna ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 15/3/04 18:24

Það versta er þó að stærsti pakkinn sem Svíaagentarnir söfnuðu af handritum er nú á bólakafi í Norður-Atlantshafi og hefur verið allt frá því skipið sem var að flytja þau til Svíþjóðar sökk. Það eitt og sér kallar nú á það að hneppa sænsku þjóðina í þrældóm og láta hana kafa í hafið og leita handritanna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 16/3/04 16:00

Svíar eru asnalegir, sama má reyndar segja um dani, norðmenn og færeyinga. Finna þekkir Nykur ekki. Leggur Nykur til að Baggalútía tilheyri ekki þeim hópi landa sem kalla sig Norðurlönd. Það er svo í gær og það er asnalega plebbalegt! Skemmtilegra og mun eðlilegra er að við tilheyrum Eyjaálfu enda er mikið veðursælla þar, svo skilst mér að kvenfólkið þar sé lauslátara.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/3/04 13:06

Vér erum því sammála að Baggalútía skuli eigi tilheyra Norðurlöndunum. Hinsvegar ættu Norðurlöndin að tilheyra Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 17/3/04 14:44

þá er bara að byrja á því að senda útsendara til norðurlandanna.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eddy 19/3/04 00:05

Tal átti eg við mann í kringum móðurharðindin og sagði hann mér að gat væri í Heklu til heilvítis og ef maður hlustaði vel heyrði maður talaða dönsku þar niðri. Það var sem ég hélt líka í gegnum allan grunnskólan ‹klórar sér í höfðinu og minnist þeirra stunda sem mig langaði til að drepa dönsku kennaran›

En afhverju að vera svona lítil í hugsun leggjum gjörvallan heimin undir okkur. Allt eða ekkert segi ég....Heims yfirráð.com

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 19/3/04 09:17

Eddy mælti:

En afhverju að vera svona lítil í hugsun leggjum gjörvallan heimin undir okkur. Allt eða ekkert segi ég....Heims yfirráð.com

Bölvuð þröngsíni er þetta, til hvers að leggja undir sig Svíþjóð til dæmis eða Belgíu, þar er ekkert sem okkur vanntar. Hugsum stórt og lítum upp til stjarnanna þarna uppi eru frábærar lífstjörnur sem bíða eftir því að stirk stjórn taki við völdum.

‹Sem minnir á nauðsin stjörnusambandsstöðvar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eddy 19/3/04 11:15

Dr Zoidberg mælti:

Eddy mælti:

En afhverju að vera svona lítil í hugsun leggjum gjörvallan heimin undir okkur. Allt eða ekkert segi ég....Heims yfirráð.com

Bölvuð þröngsíni er þetta, til hvers að leggja undir sig Svíþjóð til dæmis eða Belgíu, þar er ekkert sem okkur vanntar. Hugsum stórt og lítum upp til stjarnanna þarna uppi eru frábærar lífstjörnur sem bíða eftir því að stirk stjórn taki við völdum.

‹Sem minnir á nauðsin stjörnusambandsstöðvar›

Það var það sem ég sagði gjörvallan heimin,plánetur,tungl,stjörnur,sólir og sólkerfi með húð og hári
‹Lítur til sólar og hugsar út áætlun um innrás á þann hnött og gjöreiðingu alls lífs þar á bæ›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég veit nú ekki, Eddy minn. Ég held að t.d. Afríka og stór hluti Asíu yrði í raun bara byrði á Baggalútskum skattborgurum og því hefði það hugsanlega áhrif á sukk ríkisstjórnarinnar. Og allir vita að ekki er gaman að stjórna Afríkuríkjum á meðan maður er fullur...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 20/3/04 16:18

Eddy mælti:

Tal átti eg við mann í kringum móðurharðindin og sagði hann mér að gat væri í Heklu til heilvítis og ef maður hlustaði vel heyrði maður talaða dönsku þar niðri. Það var sem ég hélt líka í gegnum allan grunnskólan ‹klórar sér í höfðinu og minnist þeirra stunda sem mig langaði til að drepa dönsku kennaran›

En afhverju að vera svona lítil í hugsun leggjum gjörvallan heimin undir okkur. Allt eða ekkert segi ég....Heims yfirráð.com

Þú ert væntanlega að ruglast á móðurharðindunum og Móðuharðindunum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eddy 20/3/04 23:10

Guð þetta var svo langt siðan sé allt í móðu ‹klórar sér í höfðinu›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð

Fyrst að það á að leggja í svona mikla innrás gætuð þið baggalútar ekki gert mér þann greiða að taka yfir Sómalíu í leiðinni, hef ekki góða reynslu af því auma landi.

Lífið er eins og kaffibolli, ef þú drekkur það of hratt brennir þú þig, en ef þú drekkur það of hægt mun það kólna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/3/04 20:48

Þvottapoki Aðgangsharður mælti:

Fyrst að það á að leggja í svona mikla innrás gætuð þið baggalútar ekki gert mér þann greiða að taka yfir Sómalíu í leiðinni, hef ekki góða reynslu af því auma landi.

Værir þú til í að stytta nafnið þitt, Þvottapoki? Það nefnilega fer illa með upphafssíðu spjallsins. T.d. Þvarður?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 26/3/04 14:37

Hætt hefur verið við fyrirhugaða innrás í "Reynsluheim kvenna" og hefur áður útsend stríðyfirlýsing verið dregin tilbaka og stormsveitir Baggalútíu kallaðar heim. Ástæðan er að: "Eigi þótti við hæfi að gera innrás á þetta síðasta vígi kvenréttindaskörunga meðan samningaumleitanir eru í gangi milli ríkisstjórnar Baggalútíu og stjórnarandstöðu" en Feministi háttsettur meðlimur andstöðunnar er feministi.


Stormsveitir vorar yfirgefa "Reynsluheim kvenna" innfæddar "fjölkvenntu" á götum úti.

Þarafleiðandi var ákveðið að senda stormsveitir Baggalútíu tafarlaust til óvina vorra sem næstir voru á lista. Í framhaldi af því hafa stríðsyfirlýsingar verið afhentar sendiherrum eftirfarandi ríkja: Klappland, Stappland og Hoppland. Eigi er vitað nákvæmlega hvar í dauðanum þessi lönd eru. Þó er vitað að ganga þarf yfir sjó og land til að komast á leiðarenda. Ölís vinnur nú að upplýsingaöflun hörðum höndum og hefur hafið yfirheyrslur yfir gömlum manni sem talið er að hafi hernaðarlega mikilvægar upplýsingar um legu landanna. Þess má geta að íbúar Klapplands, Stapplands og Hopplands þykja einstaklega kjánalegt fólk og það því miður gengur alls ekki.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/3/04 23:14

Svo virðist sem útsendari þessarra 3. flokks þjóða sé hér í Baggalútíu...

Sá gengur undir nafninu Hafþór Hubner...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
strimill 2/4/04 22:37

Norðmenn eru afar leiðinlegt þjóð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Klobbi 8/4/04 00:43

Gekk ég yfir sjól og land og hitti þar einn gamlan mann. Spurði svo hvar áttu heima. Hann kváði við að hann væri frá Klapplandi.

Þótti mér þetta vera ógæfumaður hinn mesti. Legg þég því tila ð Klapplandi verði eytt við fyrsta tækifæri.

Svo er vel athugandi hvort það sé nokkur ástæða til að umbera lengur tilvist hundtyrkja þjóðanna.

Og vil ég minnast á að forfeður og formæður höfðu vit að að flýja tiltekið landssvæði áður en það varð að Noregi, því eigi vildu þeir menn nosrkir verða. norðmenn eru hommar.

        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: