— GESTAPÓ —
Ætla virkilega allir ...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/8/05 09:27

Ívar Sívertsen mælti:

ÆÆÆ.. var Frelli nú að hlusta á Greifana eina ferðina enn...

Það var enginn að biðja þig um að spila þá fyrir mig!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 11/8/05 09:32

Hvað koma Greifarnir þessu við? Er virkilega hlustað á þá? Er virkilega hlustað á eitthvað annað en Michael Bolton þessa dagana? Vísa í félagsrit Hakuchi málinu til stuðnings

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 11/8/05 11:10

Hver er þessi Bolton? Er hann í Stuðmönnum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 11/8/05 11:48

Nei. Premiership! Hér hef ég nýustu fréttir af honum: Bolton 3 - 2 Everton

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/8/05 15:12

dordingull mælti:

Nei. Premiership! Hér hef ég nýustu fréttir af honum: Bolton 3 - 2 Everton

magnað millinafn 3-2

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/8/05 17:04

Hvað sé ég? Var eitthvert sumarleyfis-Gestapó í gangi? Það fór alveg framhjá mér en ég er reyndar bæði gamall og kalkaður þannig að það er ekkert að marka.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 11/8/05 19:05

Tilvist meints sumarleyfisGestapó hefur aldrei verið sönnuð, því er einungis um goðsögn að ræða.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 09:18

Herbjörn Hafralóns mælti:

Hvað sé ég? Var eitthvert sumarleyfis-Gestapó í gangi? Það fór alveg framhjá mér en ég er reyndar bæði gamall og kalkaður þannig að það er ekkert að marka.

Ef einhver átti að vita af þessu þá varst það þú kæri vin, sendi þér fax, tölvupóst, einkaskilaboð, hugskeyti, flugskeyti, flöskuskeyti og bréf...

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/8/05 12:01

En eins og ég segi; það hefði verið miklu sniðugra ef þetta hefði verið auglýst á Gestapó fyrst skáldin tóku ekki bara þátt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 12:35

Smábaggi mælti:

En eins og ég segi; það hefði verið miklu sniðugra ef þetta hefði verið auglýst á Gestapó fyrst skáldin tóku ekki bara þátt.

Gott að vera vitur eftirá...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 12/8/05 12:51

Já það er mjög þægilegt.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/8/05 12:59

Ég gat a.m.k. ekki verið vitur framan af - enda hafði ég ekkert um þetta að segja og Gestapó var löngu læst þegar ég frétti af málum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 12/8/05 13:06

déskotinn sjálfur............

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 13:08

Smábaggi mælti:

Ég gat a.m.k. ekki verið vitur framan af - enda hafði ég ekkert um þetta að segja og Gestapó var löngu læst þegar ég frétti af málum.

Þetta kennir þér að lesa alla þræði á Gestapó (líka á kveðist á)... þá hefðirðu vitað af þessu...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 12/8/05 13:22

Best til árangurs er að merkja alla þræði lesna og svara svo bara síðasta ræðumanni. Hvur nennir annars að lesa þetta allta saman? Það væri eins og að klára Stríð og frið eða Britanicuna á einum eftirmiðdegi.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/8/05 13:26

Skabbi skrumari mælti:

Smábaggi mælti:

Ég gat a.m.k. ekki verið vitur framan af - enda hafði ég ekkert um þetta að segja og Gestapó var löngu læst þegar ég frétti af málum.

Þetta kennir þér að lesa alla þræði á Gestapó (líka á kveðist á)... þá hefðirðu vitað af þessu...

Geturðu bent mér á hvar í ósköpunum þið töluðuð um sumargestapó á Kveðist á?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 13:32

Smábaggi mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Smábaggi mælti:

Ég gat a.m.k. ekki verið vitur framan af - enda hafði ég ekkert um þetta að segja og Gestapó var löngu læst þegar ég frétti af málum.

Þetta kennir þér að lesa alla þræði á Gestapó (líka á kveðist á)... þá hefðirðu vitað af þessu...

Geturðu bent mér á hvar í ósköpunum þið töluðuð um sumargestapó á Kveðist á?

Þú getur lesið þetta:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5821&start=0
og á miðri blaðsíðu hér:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1478&postdays=0&postorder=asc&start=5750
og hættu svo þessu röfli...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/8/05 13:33

Smábaggi minn, lát málið niður falla. Í guðanna bænum.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: