— GESTAPÓ —
Velkomin, lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 3/6/05 20:53

Ég sjálfur mćlti:

Jú en svo náđi ég ţví aftur á endanum. Ég vildi bara ţurrka mig í sólinni venga ţess ađ ţađ er svo notarlegt.

‹stendur upp úr grasinu, tekur viđ handklćđinu, klára ađ ţurrka sér og dustar gras af bakinu›

‹Hleypur í gegnum úđann og hristir sig svo yfir Ég sjálfur›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlíus prófeti 3/6/05 22:20

Ći, já. Ţađ er alveg sama hversu mikiđ af nýliđum og áhörđnuđum ţvćlast hérna inn, alltaf er hćgt ađ treysta á ađ finna hér gömul og kunnugleg andlit, oftar en ekki tilbúin ađ skála vel og rćkilega.

Ykkar skálxT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 3/6/05 22:26

Skál Júlli minn... xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 3/6/05 22:55

SKÁL Júlli, SKÁL Skabbi og SKÁL fyrir öllum.‹ Sviptir höfrung af grillinu og smellir á milli tveggja nýliđa.......UmmNammiNamm....Hellir hunangssósu yfir og bítur í.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 3/6/05 22:57

Skál xT

Verđi ţér ađ góđu elsku dordin-gulliđ mitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 3/6/05 23:15

Tigra mćlti:

Ég sjálfur mćlti:

Jú en svo náđi ég ţví aftur á endanum. Ég vildi bara ţurrka mig í sólinni venga ţess ađ ţađ er svo notarlegt.

‹stendur upp úr grasinu, tekur viđ handklćđinu, klára ađ ţurrka sér og dustar gras af bakinu›

‹Hleypur í gegnum úđann og hristir sig svo yfir Ég sjálfur›

‹ţurrkar sig aftur, frekar spćldur›

Eru ţessar nýliđabringur ekki ađ verđa tilbúnar, Norna? ‹potar í eina sneiđ međ gaffli›

Sönnun lokiđ.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/6/05 23:56

Jćja Ég sjálfur... er veriđ ađ snapa laumubaunir?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 3/6/05 23:59

Hvurslags helv.... baunaárátta hefur gripiđ Gestapóa s.l. daga?

‹Er miđur sín, yfir uppátćkinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 4/6/05 00:06

Mér liggur viđ ađ segja djöfullinn danskur! ‹brosir ćgilega yfir langsóttum brandara›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 4/6/05 00:41

Ég sjálfur mćlti:

Tigra mćlti:

Ég sjálfur mćlti:

Jú en svo náđi ég ţví aftur á endanum. Ég vildi bara ţurrka mig í sólinni venga ţess ađ ţađ er svo notarlegt.

‹stendur upp úr grasinu, tekur viđ handklćđinu, klára ađ ţurrka sér og dustar gras af bakinu›

‹Hleypur í gegnum úđann og hristir sig svo yfir Ég sjálfur›

‹ţurrkar sig aftur, frekar spćldur›

Eru ţessar nýliđabringur ekki ađ verđa tilbúnar, Norna? ‹potar í eina sneiđ međ gaffli›

‹Horfir vonsvikin á skađbrunnar bringurnar› Ţú áttir ađ taka ţćr af grillinu, Ég sjálfur.
‹Skellir Ég sjálfur á grilliđ›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 4/6/05 00:48

‹skellir sér á Grilliđ á hótel sögu og pantar dýrasta matinn á reikning pirrandi félagsins›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 4/6/05 08:24

‹Notar halann til ađ draga sig áfram›

Ţynnkan hefur gert útlimi mína gagnslausa. Ég tók ćfingu fyrir árshátíđ í gćr

‹Leitar ađ hćgindastól›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 4/6/05 18:24

Grýta mćlti:

Skál xT

Verđi ţér ađ góđu elsku dordin-gulliđ mitt.

‹ Höfrungurinn og nýliđarnir hálf standa í dordingli sem sćkir hunangssósuna út á kinnar međan hann tortrygginn metur hvernig bregđast skuli viđ ţessu óvćnta elskulega ávarpi. Ţađ nánast rýkur úr harđadisknum sem á fast search skannar hvađa níđyrđi dordin geti veriđ, en finnur ekkert. ›
Takk fyrir ţađ, Grýta mín og extra SKÁL fyrir ţér sem eins og veđriđ ert međ fegursta móti í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/6/05 02:12

‹Nartar í bita af grillađa nautinu sína›
Mmmmm! Svona á ţetta ađ vera!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 5/6/05 14:37

Nornin mćlti:

Ég sjálfur mćlti:

Tigra mćlti:

Ég sjálfur mćlti:

Jú en svo náđi ég ţví aftur á endanum. Ég vildi bara ţurrka mig í sólinni venga ţess ađ ţađ er svo notarlegt.

‹stendur upp úr grasinu, tekur viđ handklćđinu, klára ađ ţurrka sér og dustar gras af bakinu›

‹Hleypur í gegnum úđann og hristir sig svo yfir Ég sjálfur›

‹ţurrkar sig aftur, frekar spćldur›

Eru ţessar nýliđabringur ekki ađ verđa tilbúnar, Norna? ‹potar í eina sneiđ međ gaffli›

‹Horfir vonsvikin á skađbrunnar bringurnar› Ţú áttir ađ taka ţćr af grillinu, Ég sjálfur.
‹Skellir Ég sjálfur á grilliđ›

‹borđar sjálfan sig›

Sönnun lokiđ.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 5/6/05 14:40

‹Nartar í tćrnar af Ég sjálfur›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 5/6/05 17:04

‹Snarar nýliđagrísling, festir tein í gegnum hann og hendir á grilliđ, snýr honum annađ slagiđ›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 5/6/05 17:09

‹Blandar nýja ÁkavítaMargarítu, sest undir skjólsćlt tré og sötrar›

        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: