— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/5/05 09:02

A Ha var norsk vandræðagemsasöngsveit! Finnar höfðu komið með gólfefnið Parket svo komu svíar með gerfigólfefni sem kallaðist Tarkett og svo komu norðmenn hróðugir með sitt rím í þetta... Morten Harkett... Hann er á við gerfigerfigólfefni í gæðum... Norðmenn... þvílíkir fábjánar!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 14/5/05 22:13

Ívar Sívertsen mælti:

A Ha var norsk vandræðagemsasöngsveit! Finnar höfðu komið með gólfefnið Parket svo komu svíar með gerfigólfefni sem kallaðist Tarkett og svo komu norðmenn hróðugir með sitt rím í þetta... Morten Harkett... Hann er á við gerfigerfigólfefni í gæðum... Norðmenn... þvílíkir fábjánar!

Sannari orð hafa aldrei fallið.

‹Ljómar upp›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gröndal 18/5/05 17:25

Sælgætisland sem að Glámur og Skrámur heimsóttu svo eftirminnilega.

Kvæði:

Hann er tannlaus greyið, takið eftir því, tönnunum hann týndi sykursnúði í. Nú er illt í efni ekkert tyggja má.

‹Ljómar upp og stígur skyndilega trylltan dans›

Ég heilsa yður að hætti gyðinga: Sabbat Shalom.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/5/05 20:13

‹Stekkur hæð sína›
já það er æðisleg hugmynd!
‹Ljómar upp og sleikir út um›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/5/05 00:18

‹stígur á dansinn hans Gröndals›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/5/05 20:44

Svo væri auðvitað upplagt að ráðast á Wales(það skítapleis) og þaðan getum við ráðist beint á England með öllum þeim herafla sem væri kominn til Wales.
‹ánægður yfir þessari skotheldu áætlun[s]
Síðar meir gætum við svo ráðist á Frakkland og allar vínekrurnar sem þar eru
[s]byrjar að hugsa um öll fylleríin sem væri hægt að halda þar›

[/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/5/05 01:22

Ekki Wales... þeir eru svo vitlausir að þeim gæti dottið í hug að stafsetja okkur til dauða og þeim myndi líklega takast það!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 24/5/05 08:46

Það er engin hætta á því ef við sigum bara GíslaEiríkiogHelga á stafsetningarnördana. Svo má sölsa undir sig restinni af þessu volaða landi þegar einhver hefur tíma. Látið bara Írana í friði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/5/05 12:08

ég tel þetta vera skothelda áætlun þar sem Bretlandsdrottning væri of upptekinn við að drekka te og tæki þess vegna ekki eftir því að það væri búið að hertaka þetta ómerkilega land (Wales)

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 25/5/05 02:03

Hertökum Landa!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/5/05 18:14

enga útúrsnúninga afbæjarmaður!ég vill fá álit einhvers hásetts yfirmanns á þessari tillögu! ‹lemur hnefanum í borðið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 28/5/05 18:20

Anonymous mælti:

Hertökum Landa!

Þið fáið ekki minn!

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 28/5/05 18:22

Dúddi mælti:

enga útúrsnúninga afbæjarmaður!ég vill fá álit einhvers hásetts yfirmanns á þessari tillögu! ‹lemur hnefanum í borðið›

Maður hefur ritað mál á stórum staf.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ívar Sívertsen mælti:

A Ha var norsk vandræðagemsasöngsveit! Finnar höfðu komið með gólfefnið Parket svo komu svíar með gerfigólfefni sem kallaðist Tarkett og svo komu norðmenn hróðugir með sitt rím í þetta... Morten Harkett... Hann er á við gerfigerfigólfefni í gæðum... Norðmenn... þvílíkir fábjánar!

Mitt A ha er bara jasso og jæja þá og ekkert skylt ömurlega geldingar söngvaranum Harkert

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Börkur Skemilsson 29/5/05 20:36

Legg til að við hertökum Færeyjar. Bara upp á gamanið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 29/5/05 20:40

Ætla það hafi ekki verið gert nokkrum sinnum. Við erum með svona catch-and-release prógramm

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Djákninn 1/6/05 17:10

Hóras, kæra yfirmenni, ég er kominn heim úr sendiförinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/6/05 20:54

hvaða sendiför? ‹setur upp tortrygginn svip›

        1, 2, 3 ... 21, 22, 23 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: