— GESTAPÓ —
Hver ræður...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 23/4/05 13:08

Smábaggi það sem þú varst að sjá eru hvað margar gelgjur ég hef lagt!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/4/05 14:50

Ívar Sívertsen mælti:

Þetta gladdi mig vegna þess að hér eru staðreyndir!

Þetta líka!

Auðvitað vinnur þú elskan. Það er líka vegna þess að allt er þér að kenna. ‹Reynir að sannfæra Ívar með rökum sem eru öðrum en klækjakvendum óskiljanleg›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 23/4/05 16:04

bauv það er bannað að berja stelpur sérstaklega ef að þær eru sistur mínar. http://www.googlefight.com/index.php?lang=en_GB&word1=bauv&word2=Bismark+XI

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 23/4/05 19:25

Frelsishetjan mælti:

Smábaggi það sem þú varst að sjá eru hvað margar gelgjur ég hef lagt!

Leiðrétting: hvað = hversu
Leiðrétting: varst að sjá = sást

Tilvitnun:

Bismark XI
bauv það er bannað að berja stelpur sérstaklega ef að þær eru sistur mínar.

Leiðrétting: sistur = systur

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Alli Tralli 23/4/05 20:10
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/4/05 18:38

Alli Tralli mælti:

Ótrúlegt!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/4/05 22:42

Hér er mjótt á mununum!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/4/05 23:16

Kjánabauv. Þarna ertu að sameina krafta beggja Þróttarliðanna, bæði í Reykjavík og á Neskaupstað. Hér og hér eru raunverulegu niðurstöðurnar. ‹Ljómar upp›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/4/05 23:24

Ívar Sívertsen mælti:

Hér er mjótt á mununum!

Besta orrustan hingað til

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: