— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annađ sem snýr ađ brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 18/4/05 18:54

Eitt stk.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 18/4/05 19:50

Hakuchi mćlti:

Vćri ekki forvitnilegt ađ móta stinnleikastuđul brjósta? Ég gćti vel trúađ ţví ađ stinnleiki brjósta sé mismunandi. Hćgt vćri ađ mćla ţađ međ ţví ađ mćla mótstöđu viđ handknúnum ţrýstingi á brjóstin.

Fyrirfram geri ég ráđ fyrir ađ stinnleiki gervibrjósta sé langmestur, enda platrusl.

Hćgt vćri síđan ađ gera ađhvarfsgreiningu á stöđluđum stinnleika brjósta og ýmissa ţátta í fari kvenmanns, eins og t.d. matarrćđi, ţyngd, uppeldisađstćđum, ţungunum osfrv. ađ sjálfsögđu yrđi greiningin leiđrétt međ tilliti til stćrđar brjóstanna. Vera má ađ viđ getum fundiđ einhverja afgerandi breytu sem mótar stinnleika brjósta umfram ađra ţćtti.

Ţađ vottast hér međ ađ á síđustu vikum međgöngu og međan barn er haft á brjósti eru brjóstin afar stinn. Eđa öllu heldur afar yfirfull af mjólk. Ţađ eru vinsamleg tilmćli kvenna sem hafa börn á brjósti ađ karlmenn komi helst ekki viđ brjóstin, nema rétt eftir gjöf. Annađ getur valdiđ gífurlegum sársauka.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 18/4/05 19:53

Afar forvitnilegt.

‹Punktar hjá sér. ›

Viđ getum ţá líka mćlt hröđunarvektor stinnleika í ófrískum konum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 18/4/05 20:18

Hexia de Trix mćlti:

Ţađ vottast hér međ ađ á síđustu vikum međgöngu og međan barn er haft á brjósti eru brjóstin afar stinn. Eđa öllu heldur afar yfirfull af mjólk. Ţađ eru vinsamleg tilmćli kvenna sem hafa börn á brjósti ađ karlmenn komi helst ekki viđ brjóstin, nema rétt eftir gjöf. Annađ getur valdiđ gífurlegum sársauka.

Ég átti ekki viđ ţessháttar vandamál ađ stríđa.
Svo var ég var búin ađ heyra rosalega mikiđ um hvađ stálmi vćri slćmur og sársaukafullur og beiđ eftir ađ heilt helvíti skylli á eftir fćđinguna.......
En ekkert gerđist, ég fékk ekki stálma. Ég veit ekki af hverju.......

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 18/4/05 20:19

Stálma?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kokkurinn 18/4/05 20:26

Ertu ekki ađ meina Pálma?

(Ćlir af hlátri).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Heidi 18/4/05 20:26

Ţetta eru mjög athyglisverđar umrćđur. Ég er sjálf međalkona í brjóstastćrđ, B eđa C, fer eftir sniđi haldarans. Hins vegar er ég mikiđ í íţróttum og ţá eru ţau greyin oft til trafala ţar sem ţau hoppa og skoppa út um allt.

Ég á ţví miđur ekki bökunarvigt, ţannig ađ ég get ekki lagt inn tölur um ţyngd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 18/4/05 20:43

Ísdrottningin mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Ţađ vottast hér međ ađ á síđustu vikum međgöngu og međan barn er haft á brjósti eru brjóstin afar stinn. Eđa öllu heldur afar yfirfull af mjólk. Ţađ eru vinsamleg tilmćli kvenna sem hafa börn á brjósti ađ karlmenn komi helst ekki viđ brjóstin, nema rétt eftir gjöf. Annađ getur valdiđ gífurlegum sársauka.

Ég átti ekki viđ ţessháttar vandamál ađ stríđa.
Svo var ég var búin ađ heyra rosalega mikiđ um hvađ stálmi vćri slćmur og sársaukafullur og beiđ eftir ađ heilt helvíti skylli á eftir fćđinguna.......
En ekkert gerđist, ég fékk ekki stálma. Ég veit ekki af hverju.......

Stálmi kom reyndar ekki hjá mér heldur, ekki fyrr en ég missti úr gjöf sökum skólasóknar. Ţá voru nú frímínúturnar langţráđar!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 18/4/05 20:45

Hakuchi mćlti:

Stálma?

Eins og áđur getur ţekki ég ekki stálma af eigin raun en ţađ er mikill ţrýstingur/sársauki sem ku fylgja ţví ađ „taka mjólk“ ţađ er ţegar mjólkin byrjar ađ myndast í brjóstunum.
Ţegar börn fćđast eru ţau strax lögđ á brjóst og ţá kemur strax smávegis vökvi úr brjóstunum. Alvöru mjólkurmyndun hefst hinsvegar ekki fyrr en barniđ hefur tekiđ brjóst enda barniđ ekki í nćringarţörf fyrsta sólarhringinn.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 18/4/05 21:44

„Saxi“ er brunatilfinning sem mađur fćr á kálfa viđ ađ ganga lengi í stígvélum. Sársaukinn minnir einna helst á efnabruna og er afar óţćgilegur. Hef ég upplifađ ţađ einu sinni.

(Mig langađi bara geta lagt eitthvađ á móti ţessum Stálma (og ţetta er satt međ Saxa))

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 18/4/05 22:24

Ísdrottningin mćlti:

Hakuchi mćlti:

Stálma?

Eins og áđur getur ţekki ég ekki stálma af eigin raun en ţađ er mikill ţrýstingur/sársauki sem ku fylgja ţví ađ „taka mjólk“ ţađ er ţegar mjólkin byrjar ađ myndast í brjóstunum.
Ţegar börn fćđast eru ţau strax lögđ á brjóst og ţá kemur strax smávegis vökvi úr brjóstunum. Alvöru mjólkurmyndun hefst hinsvegar ekki fyrr en barniđ hefur tekiđ brjóst enda barniđ ekki í nćringarţörf fyrsta sólarhringinn.

Ţekki lítilega til stálma hjá kúm. Held ţćr séu ekkert yfir sig ánćgđar međ hann.. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 18/4/05 23:13

Brjóst

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 18/4/05 23:14

Ć hvađ sumir eru á ţörfinni

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 18/4/05 23:18

‹Telur sér ţegjandi ţörfina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 18/4/05 23:23

Ég sé núna ađ myndin sýnir ekki dreymin svip kolfinns heldur örvćntingafulla ţrá hans eftir brjóstum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 18/4/05 23:23

kolfinnur Kvaran mćlti:

Brjóst

‹Gefur Kolfinni smá brjóstbirtu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 18/4/05 23:24

Hakuchi mćlti:

Ég sé núna ađ myndin sýnir ekki dreymin svip kolfinns heldur örvćntingafulla ţrá hans eftir brjóstum.

Ég sé einnig ađ Hakuchi er međ einbeitingarsvip vísindamannsins sem hefur gert ţađ ađ köllun sinni ađ finna sannleikan um brjóstin...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 18/4/05 23:26

Hexia de Trix mćlti:

kolfinnur Kvaran mćlti:

Brjóst

‹Gefur Kolfinni smá brjóstbirtu›

Önd! Brjóst? ‹Stendur stjarfur og heldur niđur í sér öndinni›

        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: