— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 386, 387, 388 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/2/05 00:51

‹Öskrar uppyfir sig við að sjá Ölver. › AAAAAAARRRRRRRRRRR! Hleypur út, ælir og hleypur aftur inn, öskrandi. AAAAAAAAAAAAARRRRRRRRRRRRRRRRRRR! Má ég fá aðeins meiri blút...smá lögg bara...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
james dee 28/2/05 00:59

Hum hum Ölver á hann ekki sitja inni?er hann ekki þessi Þórhaaaaa Nei fyrigefið ég er víst bara að taka feil.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/2/05 03:32

Mann-andskotinn ætti að fá lífstíðarfangelsi fyrir smettið á sér!

‹Blótar herfilega og rífur í hárið á Ölver. ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 28/2/05 16:39

‹trítlar brosandi inn og faðmar bauv. ›

það sem ég hef saknað´þín litli loðbolti. er til humar?

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 28/2/05 17:12

Auðvitað er til humar viltu fá?

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hr.Ölver Vindhóll 28/2/05 17:39

Nei blessaður Vímus‹Faðmar vímus› Gaman að sjá þig félagi. Hvernig gengur með að hætta að reykja?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 28/2/05 17:40

‹Bíður öllum upp á humar›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/3/05 15:14

‹bíður með humrinum en ákveður að leiðrétta bauv svo humarinn skemmist ekki› bauv það er ý í býður upp á humar. Annars ertu að bíða með humrinum eftir strætó eða einhverju í sjónvarpinu. Þetta á sér mjög einfaldar skýringar. Orðið BJÓÐA verður að BÝÐUR þar sem um er að ræða JÓ -> Ý. En í-ið í BÍÐUR heldur sér áfram þar sem það er engin ástæða til að breyta því.‹verður spekingslegur og dettur því næst á rassinn og ropar hátt›
Gæti ég fengið humar og blút takk?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 1/3/05 16:41

Hr.Ölver Vindhóll mælti:

Nei blessaður Vímus‹Faðmar vímus› Gaman að sjá þig félagi. Hvernig gengur með að hætta að reykja?

Það er jafn auðvelt og venjulega, Líka jafn auðvelt að byrja aftur.

‹Hvíslar að Ölveri› Ég varað reyna að leyna því að við þekktumst frá því við sátum á Hrauninu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 1/3/05 18:30

Humar. Nammi nammi namm. ‹Fær sér vænan skamt með Blút›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 1/3/05 20:08

‹Bæiður öllum upp á humar›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hr.Ölver Vindhóll 2/3/05 00:18

‹Segir látt við Vímus› Þú meinar, afsakið ég vissi bara ekki að nýju félagarnir þínir vissu ekki að þú sast inni. ‹hugsar í smástund og öskrar svo › Ég og Vímus sátum ekki inn á Hrauninu saman! og ef einhver spyr þá vorum við ekki heldur saman í klefa‹sest niður mjög sáttur með sjálfan sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 2/3/05 01:12

‹Fær sér Humar›
Alltaf er hægt að treysta á bauv litla.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 2/3/05 01:27

Eru eintómir glæpamenn hér?‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/3/05 01:51

Ekki ég

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/3/05 01:53

Hvaða aðdróttanir eru þetta? ‹Blótar herfilega og rífur hár Vímusar›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/3/05 01:53

‹Stelur Ívari› Ekki ég.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/3/05 18:32

‹Læðist inn um bakdyrnar og tekur alla Blútkútana og hendir þeim í skottið á eðalvagninum. Stekkur svo aftur inn og tæmir eina Ákavítisflösku› Vill einhver burra þessum kútum heim til mín? Jeg ættla að liggja í því fram eftir næstu viku og svo er formúlan að byrja um helgina. ‹Hugsar sjer að sýna beint frá formúlunni á risatjaldinu.› SKÁL!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
        1, 2, 3 ... 386, 387, 388 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: