— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 385, 386, 387 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/2/05 18:31

‹stekkur inn á harðaspani og syngur með Hexiu› DANSA, HVAÐ ER BETR'ENAÐ DANSA‹ áttar sig á alvarleika málsins og skiptir um lag› SJÚDDIRALLIREI OG SJÚDDIRALLIRA Á FLOSA ÓLAFS ER SKO LÍF OG FJÖR ‹snarþagnar, lítur í kringum sig og sest niður, pantar› einn lítinn blút takk...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/2/05 20:12

‹Grípur tvær tíulítrakrúsir og fyllir af blút og röltir til Ívars og tyllir sér›Jæja kallinn. Skál! ‹Ljómar upp og sýpur á›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/2/05 13:43

‹gengur hæversklega inn og pantar Blút› Sælir kappar!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/2/05 13:44

‹skálar við Galdra og sýpur duglega á› Meiri fjöldasöng?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/2/05 13:44

‹Lætir Taxa fá Blút›Hvað segist?

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 25/2/05 13:52

Sjúddirallirei
sjúddirallira
hvað eigum við að syngja núna?

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/2/05 13:52

Litla flugan!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/2/05 16:21

‹syngur við raust›

Kvæði:

Lækur tifar létt um máða steina,
lúin ýsa geyspar svaka hátt.
Halakarta hoppar eins og kleina
með höfuðið svo undur, undur blátt.
Ánamaðkur ýlir eins og flauta
Engispretta býður góðan dag
Bananafluga bindur á sig skauta
Bjöllusauður raular lítið lag.

‹skálar við viðstadda›
SKÁL!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/2/05 17:17

Bíddu er þeyya ekki ú Sval og val?

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/2/05 18:28

BJÓR!

‹hoppar um og fær sér bjór›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/2/05 16:04

bauv mælti:

Bíddu er þeyya ekki ú Sval og val?

Skarplega athugað. Þetta er einmitt út ,,Neyðarkalli frá Bretzelborg", ef mér skjöplast eigi.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/2/05 16:22

Og þetta er sko bráðskemmtilegur útúrsnúningur og býsna þokkalega kveðinn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 26/2/05 22:14

Gaman af þessu. Gæti ég fengið Blút.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 27/2/05 10:05

Við ættum að samþykkja þetta sem vorlag Baggalútíu með lögum. Einnig væri hægt að gefa þetta út á plötu og gera myndband við.

Skál!

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 27/2/05 20:16

‹Röltir inn›

Nú eru allir fullorðnu áfengissjúklingarnar þambandi í sig á einhverju „kombakki“. Fuss, segi ég.

‹Tautar og röflar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 27/2/05 20:28

Langt síðan ég hef kíkt hér inn... ‹fær sér blút›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 27/2/05 21:08

‹Lætur Tinu fá meiri Blút›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hr.Ölver Vindhóll 27/2/05 22:18

‹ræskir sig› bauv má ég líka fá einn blút?

        1, 2, 3 ... 385, 386, 387 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: