— GESTAPÓ —
Gestapói svarar. Leiðinlegur leikur Galdra.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 15, 16, 17  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 6/2/05 04:40

nei, andskotinn, þessu nenni ég ekki.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 7/2/05 10:03

Hver anskotinn gengur hér á?

Nefni til sögunnar

Frelsishetjan, Númi Fannsker og Hóras.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/2/05 14:32

Hvernig var þetta aftur?

Galdri virkasti drykkjuraftur Baggalúts. Á til að gera óskunda en meinar allt vel frá hans hlið séð. Varð strax leiðinlegur eftir að hann varð grænn sem er algengur fylgikvilli græna litsins. Mjög virkur á Nærbuxum og Kaffi Blút og á sér sérstakan sess í hjörtum og veskjum okkar allra. Vegna þess hve fljótt hann er búinn að grípa glasið þegar boðið er upp á það og vegna stríðni sinnar í garð bindismanna.

Lómagnúpur, Gvendur Skrítni eða Nornin.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 7/2/05 17:46

‹Hvíslar að Frella›
Held að þú hafir átt að segja eitthvað um Nafna....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 7/2/05 21:58

Nornin mælti:

‹Hvíslar að Frella›
Held að þú hafir átt að segja eitthvað um Nafna....

‹Hvíslar að Norninni›

Held að hann hafi gert alveg rétt með því að gefa umsögn um þann sem kallaði hann til leiks...

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/2/05 09:17

Nornin mælti:

‹Hvíslar að Frella›
Held að þú hafir átt að segja eitthvað um Nafna....

Ó!

Jæja þá drulla ég bara yfir hann líka.

Nafni er eitt mesta erkifífl og bjáni. Hann var fæddur utan við sig og hegðar sér þannig líka. Á til að koma með hnittin svör sem hitta beint í mark. Er persóna sem þú vilt ekki hafa á móti þér og er ekki treystandi til að sjá um að passa konu þína. Hefur almennt hegðað sér illa og var á lista yfir tilvonandi ljótukalla en komst ekki það langt að ná þangað. Var kunnuglegastur fyrir einkaspæjara útlit sitt en breytti þeirri mynd svo síðar meir og fékk sér gat á ennið. (enginn veit afhverju en grunur leikur um að hann hafi á í ástarsambandi við borvél). Hrekkjalómur og tossi, ágætis félagi en vondur óvinur. Vinsamlegast passið ykkur á honum.

Gvendur skrítni, Ormlaug, Tony Clifton, Coca Cola eða Glúmur.

Ég vil helst fá Tony. Endilega látið það berast.
Nanana búbú Nornin fær ekki að gera!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ormlaug 8/2/05 11:52

Frelsishetjan mælti:

Nafni er eitt mesta erkifífl og bjáni. Hann var fæddur utan við sig og hegðar sér þannig líka. Á til að koma með hnittin svör sem hitta beint í mark. Er persóna sem þú vilt ekki hafa á móti þér og er ekki treystandi til að sjá um að passa konu þína. Hefur almennt hegðað sér illa og var á lista yfir tilvonandi ljótukalla en komst ekki það langt að ná þangað. Var kunnuglegastur fyrir einkaspæjara útlit sitt en breytti þeirri mynd svo síðar meir og fékk sér gat á ennið. (enginn veit afhverju en grunur leikur um að hann hafi á í ástarsambandi við borvél). Hrekkjalómur og tossi, ágætis félagi en vondur óvinur. Vinsamlegast passið ykkur á honum.

Gvendur skrítni, Ormlaug, Tony Clifton, Coca Cola eða Glúmur.

Ég vil helst fá Tony. Endilega látið það berast.
Nanana búbú Nornin fær ekki að gera!

Frelsishetjan er ári merkilegur. Gamall Vífilfellingur sem byrjaði hér á Baggalút með fögrum fyrirheitum og fallegu nafni. Það fór þó fljótlega að skyggja yfir hetjunni, fyrst sem indjánahreinsirinn Eastwood og síðar sem Ariel Últra þjóðernishreinsir áður en hann fékk loks þá ásjónu sem hann hefur í dag. Heyrst hefur að þessi eitt sinn fagri drengur hafi hlotið óbætanleg ör á sálinni eftir orrustur við óbermi eitt illt viðureignar. Fyrst leit út fyrir að Frelsishetjan hefði unnið en í seinni tíð virðist það æ meira áberandi að óbermið hafi í raun unnið.
Frelsishetjan hefur margsinnis feitletrað sig á spjöld Gestapósögunnar, hann hefur háð hildi við ritsjórn með tilheyrandi ásjónusviptingum. Hann var að öllum líkindum einn aðal óþokki ljótukallafélagsins og að sjálfsögðu óskoraður andlegur leiðtogi undirheima. Í Lútínu er talað um að einhver frelli einhvern þegar hann hefur uppi dónaskap á ósmekklegan hátt minnir mig - það finnst mér vel viðeigandi.
Frelli hefur áhuga á hestum og ferðalögum og vonast til að vinna við fyrirsætustörf í framtíðinni.
(ath. hér var að berast glóðvolg frétt: Frelli ferðaðist nýlega til Þorlákshafnar og nokkru síðar tók lögreglan mynd af honum... líklega eru allir hans draumar þá uppfylltir)

Hafþór Hübner, Sandra Kim, Tony Clifton eða Mikill Hákon

Fegurðin kemur að innan! • Heimska anórexíu beyglan þín!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 10/2/05 17:45

HOLA SENJORITAS!

Ormlaug. Ormlaug. Hvað get ég sagt. Ormlaug er feit. Ormlaug er feit og óttalega ófríð. En Ormlaug er líka góð stelpa blíðlynd og spök. Og Ormlaug er feykigóður kokkur. Ormlaug er líka löt, löt að skrifa, löt að hreyfa sig. Þess vegna er hún orðin svona mikil í holdum. Omma var beib. Omma var þrumuskuð í denn og við keyrðum gegnum Ameríku við Omma. Og Omma spældi Ommulettur oní Tony og Tony tók Ommu í aftursætinu á Lincolnum eftir matinn. Og eftir gigg. Og fyrir gigg. Og hann sá að það var gott. Og þau skemmtu sér mjög vel.

Ég vil að einhver eftirtalinna þvagbleyttu pungfrunsa votti mér virðingu sína:

Blámysan með barnsandlitið, Órækja,
grænjaxlinn með hárkolluna, Golíat
eða herfan hún Úrsus Akureyrensis.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 10/2/05 17:48

HVAÐ GENGUR HÉR Á????
Allt komið í einhverja bölvaða vitleysu. Fyrst Jim Morrison lét sig og sitt hafurtask hverfa verð ég víst að fara fram á umsagnir annarra Bagglýtingja. Samkvæmt reglum leiksins er það ég sem ræð hverjir „drulla yfir mig“
Innlegg mitt var svohljóðandi:

Nafni mælti:

Tja...hvað skal um ljúmennið Þarfagreini segja. Prófessors sonurinn og fimmlausna drengurinn er umburðalynt prúðmenni í alla staði sem lætur ekki hagga sér. Sennilega eru reglustrikurnar þeirrar skoðunnar að hann ætti að raka sig og pússa skóna sína oftar.

Hakuchi, Júlía eða Gimlé

Í stað þessa úrvals fólks hef ég ákveðið að velja:

NORNINA,WONKO THE SANE eða GVEND SKRÍTNA

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 10/2/05 18:04

Hver átt þú að vera?

Sérð þú um skreytingarnar hérna í þessu greni?

Ræfillinn, stalst ég í litlu litabókina þína? Kanntu að lita svona fínt? Svona duglegur lítill kall.

FRETHAUS.

Veriði svo ekki að trufla vinnandi menn. Verið bara þakklát að ég skyldi aumka mig yfir þetta úldna afturkreistingsspjall ykkar sem er ekkert nema vanþakklætið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 10/2/05 18:32

‹Potar í Tony›‹Fer að skelli hlæja og potar aftur í Tony og fer í hláturskast›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 10/2/05 22:24

Nei sko Tony! Bara strax búinn að eignast aðdáanda og hann ekki af verra taginu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/2/05 09:47

AHH Tony er ágætur...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/2/05 13:32

‹Sparkar í hnéið á Tony›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 11/2/05 13:32

‹Sparkar bauv upp í fangið á Tony›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/2/05 13:39

‹Kúkar á Tony›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/2/05 19:01

Nafni mælti:

NORNINA,WONKO THE SANE eða GVEND SKRÍTNA

Vá hvað er að gerast hérna?
Hættið þessari vitleysu og farið með þetta bull á aðra þræði.
Friðargæslan hérna ætti að taka aðeins til!

Nafni
Nafni er fínn gaur. Hann er kaldhæðinn og fyndinn á stundum.
Hann er ágætt skáld en snýr oftast öllu upp í argasta klám, ekki að mér leiðist það ‹Brosir út að eyrum›
Hann er sjaldnast með kjaftæði og lætur í sér heyra ef honum misbýður (augljóst af þessum þræði hér)
Nafni er sennilega laumupúkalegasti Gestapóinn því það ber ekki mikið á honum en allir vita hver hann er.
Vona að Nafni sé sæmilega sáttur við þetta.

Sverfill Bergmann, Mjási eða Ljón Vitringana.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 17/2/05 22:25

Ég þakka hlý orð í minn garð.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: