— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/12/03 15:36

Baggalútía semur ekki við hryðjuverkamenn!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/12/03 19:38

Enda hluti af "bandalagi hinna viljugu"...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/12/03 19:17

Kannski ættum við að breyta þessu í "Baggalútía semur ekki við konur!"

Baggalútía er ekki hluti af því skopgengi, Ísland var það.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/12/03 22:39

Ég heyrði í fréttum að helstu útflutningsvörur Zambíu væru kopar og Kóbalt. Við verðum að senda flugumenn til Zambíu og undirbúa valdarán. Kóbaltnámur kæmu að góðum notum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/12/03 15:08

heyr heyr, allt sem fellur undir heimsvaldastefnu Baggalútíu

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 29/12/03 00:56

Gleðitíðindi félagar! Leyniþjónustu utanríkisráðuneytisins hefur tekist að eyðileggja breska geimfarið Beagle sem sent var til plánetunnar Mars í þeim eina tilgangi að hindra kóbaltnám Baggalútíu þar. Hinn eitursnjalli leyniþjónustumaður Ragnar frá Efri-Bakka í Fnjóskadal laumaði sér um borð í Beagle skömmu fyrir brottför og kippti síðan framlengingarsnúrunni úr sambandi þegar það var að búast til lendingar. Félagar hans á jörðu niðri bíða nú í ofvæni eftir að heyra merkjasendingar frá honum en hann lofaði að senda sms um leið og hann væri lentur á Mars.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 29/12/03 10:53

það rann upp fyrir Nykri að allar almennilegar byltingar hefjast með áhlaupi á útvarpshúsið. Þá er spurningin hver ætti að taka það að sér sennilega eðlilegast að Igor áróðursmálaráðherra taki það að sér en hann þarf aðstoð, hef traustar heimildir fyrir því að Gísli Marteinn sé harður í horn að taka sérstaklega þegar hann "tekur æði" eins skiptir tímasetningin ákaflega miklu máli þá væri sérlega táknrænt að gera áhlaupið í miðju áramótaávarpi Davíðs en sennilega væri betra að framkvæma það á meðan skaupið er þá höfum við athygli allra landsmanna. Aðrar tímasetningar gætu t.a.m verið á meðan Mósaík er, þá fengi byltingin samstundis jákvæðan meðbyr meðal almennings. Og hvað með Stöð2 og Skjá1 er ástæða til þess að yfirtaka þær stofnanir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/12/03 11:03

Þetta er hárrétt ábending og er ljóst að mikilvægt verkefni fyrir ríkisstjórn Baggalútíu er að finna nýjan útvarpsstjóra og auglýsum vér hér með eftir áhugasömum aðilum. Stöð 2 þurfum vér eigi að yfirtaka ef vér komum því svo fyrir að allur fréttaflutningur andstæður byltingunni komi Norðurljósum illa. Skjár 1 flytur eigi fréttir og er því eigi vandamál að svo stöddu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 29/12/03 14:29

En í Guðs bænum drengir, þið verðið að minnka óhóflega notkun á Elipton og kvarkatætaranum, þetta hefur skelfileg áhrif á veðurfarið, hér er allt að kafna í snjó!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/12/03 16:01

Fyrirgefðu Glúmur minn, kvarkatætarinn læstist á jónafasastigi sem kældi Norður atlantshafið nokkuð. Ég tók batteríin úr og endurræsti en það var of seint.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/12/03 16:14

Vér leggjum hér með til að Hakuchi verði skipaður Veðurstofusjóri Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 29/12/03 17:52

Hakuchi mælti:

Svo má náttúrulega ekki gleyma að Femínista var boðið kvenráðuneytið, sem viðleitni til átt að jafnrétti, en hún guggnaði á því. Ætli konur séu hræddar við völd?

‹Hoppar í felur og bíður spenntur eftir að femínisti springi af bræði›

Eins og maðurinn sagði, þó maður tapi það gerir ekkert til það var hvort sem er vitlaust gefið.

‹klippir út órætt brosið af MónuLísunni í stofunni, býr til grímu og setur hana upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/12/03 17:55

feministi mælti:

Hakuchi mælti:

Svo má náttúrulega ekki gleyma að Femínista var boðið kvenráðuneytið, sem viðleitni til átt að jafnrétti, en hún guggnaði á því. Ætli konur séu hræddar við völd?

‹Hoppar í felur og bíður spenntur eftir að femínisti springi af bræði›

Eins og maðurinn sagði, þó maður tapi það gerir ekkert til það var hvort sem er vitlaust gefið.

‹klippir út órætt brosið af MónuLísunni í stofunni, býr til grímu og setur hana upp›

Árans. Engin sprenging....áramótin á næsta leiti. Ætli maður verði þá ekki að kaupa sér flugelda til að sprengja.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 29/12/03 22:35

ég heyrði einhversstaðar að það væri samsæri að nýtt ár hæfist akkúrat klukkan 00:00.
23:53 á víst að vera eitthvað nærri lagi... eða var það 1. ágúst?
Jah... svona fer minnið með mann.

Hvaða tilgangi þetta samsæri átti að þjóna man ég þó heldur ekki.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/12/03 00:10

Mikill Hákon mælti:

Hvaða tilgangi þetta samsæri átti að þjóna man ég þó heldur ekki.

Oss finnst margt benda til að tilgangurinn hafi verið að trufla minnisstöðvar heilabús yðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 30/12/03 00:21

-Raunveruleikinn er sá að Alþingishúsið hentar afar vel sem kaffihús.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 30/12/03 00:54

mér finnst það nú bara henta á Sorpu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/12/03 01:09

Urmull_Ergis mælti:

-Raunveruleikinn er sá að Alþingishúsið hentar afar vel sem kaffihús.

Það væri jafnvel enn betra sem diskótek. Ég sé fyrir mér alþingissalinn sem dansgólf með stórri diskókúlu hangandi niður úr háu loftinu. Efri svalir yrðu hægindastæði þar sem fólk gæti setið og kelað í þægilegum leðursófum.

        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: