— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 132, 133, 134 ... 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/11/04 16:42

sofa

Naddoddur 12/11/04 10:16

Fara í leiðinda líffræðitíma.

Hakuchi 12/11/04 10:43

Ætli ég þurfi ekki að fara hlusta á þennan leiðindakennara hvað og hverju.

Þráðlaust internet er yndislegt fyrirbæri.

krumpa 12/11/04 15:43

Hakuchi !!! Hvað er að sjá þessa nýju mynd - ekki gott - kann betur við þann gamla - það var sko hættulega sexý týpa...

En ég er að hugsa um að fara á klósettið, fá mér kannski sígó og fara svo að læra, þ.e. ef þessar beyglur á næsta borði þagna einhvern tímann...

Hakuchi 12/11/04 15:44

Þetta er reyndar sami maðurinn. Já hún kemur ekki eins vel út og ég haðfi vonað. Hefði viljað sjá meira af höfði mínu.

krumpa 12/11/04 15:51

AND*******
Ætla þessar beyglur aldrei að þagna. Getur kvenfólk ekki lært að silence is golden !?!? Mér er alveg slétt sama um kærustuna hans Tomma og myndir sem Guðbjörn tók í Boston - Lækka um nokkur desíbel ! TAKK ! Asnar...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
Hakuchi 12/11/04 15:53

Voðalega ertu eitthvað skapstygg í dag. Er eitthvað að angra þig? Annað en jakkafataskipti mín þ.e.?

krumpa 12/11/04 15:57

Nebb - en hefurðu ekki lent í lesstofu á næsta borði við svona píur ? Af hverju fara þær ekki bara á kaffihús ?

Æ, annars var ég að klessukeyra bílinn og svo sakna ég þín í hinum fötunum !

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !

Ég er bara að taka eftir þessu núna, en eru ekki flestir Baggalýtingar frekar höfuðleðursfátækir? ‹Veltir þessu fyrir sér›

Annars er ég uppi í skóla að gera ekkert.. svo er ég að fara að vinna...

krumpa 12/11/04 15:59

híhí var að taka eftir þessu núna - renndi svo yfir myndirnar hér að ofan og þetta er rétt - við gætum öll verið nýkomin úr heilaskurðaðgerð !

krumpa 12/11/04 16:02

[quote="krumpa"]Nebb - en hefurðu ekki lent í lesstofu á næsta borði við svona píur ? Af hverju fara þær ekki bara á kaffihús ?

quote]

Þetta er reyndar mögnuð félagsleg stúdía - önnur bara blaðrar og blaðrar og hin skýtur að einstaka umli - fattar fólk virkilega ekki þegar það er enginn að hlusta ?

Vladimir Fuckov 12/11/04 16:02

‹Veltir fyrir sér hvernig efsti hluti höfuðsins líti út en man það mjög ógreinilega›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla

Þetta virðist vera almennt hjá okkur á lútnum.. er þetta kannski eitthvað form af heilaþvotti, þar sem efsti hlutinn er máður af?

Hakuchi 12/11/04 16:10

Eflaust er toppur höfða okkar vera tengdur við einhverjar leiðslur sem eru beintengdar við höfuðstöðvar Baggalútssamsteypuna.

Tigra 12/11/04 16:10

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Ég er bara að taka eftir þessu núna, en eru ekki flestir Baggalýtingar frekar höfuðleðursfátækir? ‹Veltir þessu fyrir sér›

Annars er ég uppi í skóla að gera ekkert.. svo er ég að fara að vinna...

Ég hef allt mitt höfuðleður
‹Montar sig og sýnir hinum›

Ahha! En þú hefur engar axlir eða búk, þannig að þar sem þú ert tígrisdýr hefur þú örugglega verið flegin, en þeir bara þora ekki að viðurkenna það, og fela þarmeð kroppinn..

Tigra 12/11/04 16:22

Rugl! Það sést örlítið í framlappirnar á mér.. ég ligg þarna fram á fætur mína.. og ég á sko nóg af feldi! já nóg heyriru!

Hakuchi 12/11/04 16:27

Þú hefur snert einhverja taug Rýtinga.

1, 2, 3 ... 132, 133, 134 ... 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: