— GESTAPÓ —
Skemmtistaðurinn Nærbuxur.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 57, 58, 59 ... 194, 195, 196  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 6/11/04 13:38

Auðvitað verða pinnarnir vinsælir, ég bragðast eins og ananas

‹Deyr›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/04 13:39

‹leggur sig›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/11/04 13:40

‹Skiptir úr hvíta smekklega bikiníinu í leðurdressið með göddunum, háu pinnastígvélin og tekur upp svipuna. HÚHAAA. Byrjar að lúskra á sofandi hundingjanum - hlær svo geðveikislega - fer á fjóra fætur á gólfið og byrjar að sleikja upp Ívarsþykknið. Ætli Hóraspinninn fari ekki að verða tilbúinn ? ›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/04 13:41

‹skiptir um hárgreiðslu... BAD HAIR DAY!›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/11/04 13:45

Æi strákar - ég er of góð stelpa til að stunda svona sóðastaði - ég held ég fari frekar bara heim í höllina, lagi mér alvörukakó og blaði í biblíunni. Takk samt !

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/04 13:49

Hvaða biblíu? HTML biblíunni? Símaskránni? Bibblíunni? Biflíunni?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 6/11/04 13:49

Krumpa mín, Færðu eitthvað út úr þessu? Get ég kanski hjálpað þjer eitthvað krúttið mitt?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/11/04 13:52

‹Heldur áfram að lemja hundingjann með svipunni, man svo að hún er góð stelpa, valhoppar út raulandi Jesú er besti vinur barnanna, heim í höllina að lesa Biflíuna. Ætlar að knúsa Hákon sinn og hætta að stunda svona sóðastaði.›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 6/11/04 13:54

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Drísidjöfull 6/11/04 14:04

vá dísúss kræst ! Hvað er þetta ? Skemtistaður fyrir aumingja sem fá ekki að faraút í alvöru ??? Æði !! Nördaklúbbur ! Hvað geriði svo hér ? Farið í rúnkkeppni á netinu ?? SHIT. Ér að fá það................................vann ég vann ég ???????

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 6/11/04 14:15

Drísill... Varstu að byðja um mysu eða???

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Drísidjöfull 6/11/04 14:24

Nei RJÓMA fífliðþitt ! Búum til rjóma saman !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 6/11/04 14:29

Er ekki mættur hingað einhvers konar sjálfsumhyggjuböðulshrogni? Jeg er aldeilis öldungis glaður..... graður.........

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Drísidjöfull 6/11/04 14:30

Vá ! Hvar lærirru svona stór orð ??? Ertu að lesa þau á klósettinu ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 6/11/04 14:36

Vitanlega... Ekki er jeg að vinna hjerna, það er alveg á hreinu.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 6/11/04 15:49

Hvaða rugl er í gangi?!? Hundingi, berð þú ábyrgð á þessu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/04 17:41

já... ég held að hann sé heilaleysið á bak við þetta ;)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/11/04 20:11

Ritvinnsla grunnskóla.
Nafn: Drýsildjöfull

v~Stór stafur í upphafi hverrar setningar.~á dísúss kræst~Fyrir utan að leggja orð Drottins (ef um hann er átt hér) við hégóma þá eru hér hvorki stórir stafir í nafni þessu né finnast þau í íslenskri mannanafnaskrá.~ !~Ekki má vera bil á milli upphrópunarmerkis og síðasta stafs setningarinnar þar sem upphrópunarmerkið er að koma í stað punks.~ Hvað er þetta ?~Ekki á að vera bil á milli spurningarmerkis og síðasta stafs setningar þar sem spurningamerkið er að koma í stað punks.~ Skem~Stofn orðsins er að skemmta. Tvö „m“ í öllum föllum og tölum.~tistaður fyrir aumingja sem fá ekki að faraút.~Eru tvo aðskilin orð, „fara“ og „út“.~ í~Stór stafur í upphafi hverrar setningar.~ alvöru ??~Ekki má vera bil á milli spurningarmerkis og síðasta stafs setningarinnar þar sem spurningamerkið er að koma í stað punks.~ Æði !~Ekki á að vera bil á milli upphrópuarmerkis og síðasta stafs setningar þar sem upphrópunarmerkið er að koma í stað punks.~ Nördaklúbbur !~Ekki má vera bil á milli upphrópuarmerkis og síðasta stafs setningar þar sem upphrópunarmerkið er að koma í stað punks.~ Hvað geriði~Tvö aðskilin orð, „gerið“ og „þið“.~ svo hér ?~Ekki má vera bil á milli spurningarmerkis og síðasta stafs setningarinnar þar sem spurningamerkið er að koma í stað punks.~ Farið í rúnkkeppni á netinu ?~Ekki má vera bil á milli spurningarmerkis og síðasta stafs setningarinnar þar sem spurningamerkið er að koma í stað punks.~ SHIT. Ér~Tvö aðskin orð, „Ég“ og „er“.~ að fá það................................vann ég vann ég ????~Ekki má vera bil á milli spurningarmerkis og síðasta stafs setningarinnar þar sem spurningamerkið er að koma í stað punks.~

Einkunn:

3,5

FALL

        1, 2, 3 ... 57, 58, 59 ... 194, 195, 196  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: