— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 127, 128, 129 ... 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 30/10/04 17:02

Út að skokka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/10/04 17:04

Hvaða heilsuæði hefur hlaupið í þig Mosa frænka? Er heilsubrjálæðið í Vítisofnsfylki farið að hafa áhrif á þig?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 30/10/04 17:55

Núna er maður að fá þrálátt hóstakast‹Hóst, hóst, hóst› og því er best að fara að hita vatn og fá sér útvatnaðar tegrisjur...‹Hóstar ennþá meira›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/10/04 18:02

Ég huxa að ég raki mig. Maður er að fá gesti. Þíðir ekkert að ætla að vera eins og bjarnabróðir í framan.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/10/04 18:07

Baahh...mér leiðist. Ætli ég fari ekki í sturtu, fái mér eitthvað að borða og fari síðan að gera eitthvað af viti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/10/04 18:32

Ég er líka að velta því fyrir mér að fara í sturtu fyrir matinn, en hvort ég geri svo nokkuð af viti í framhaldinu, er önnur saga. Kannski horfi ég á Gísla Martein og Spaugstofuna. Ég er þó viss um að mörgum hér þyki slíkt vera hin mesta tímasóun.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 31/10/04 20:32

Er að gera ritgerð. Óstaðfestir orðrómar herma að ég þurfi að skila henni á morgun. Leiðindi.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/04 21:42

Já brettu nú upp...ööö...axlapúðana Hilmar minn. Nú verður þú að taka á honum stóra þínum fyrst fríið er búið (í bili). Taktu þetta af hörku og sýndu námsefninu enga miskunn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Barbie & Dio 31/10/04 23:51

Sofa. Góða nótt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/10/04 23:55

Barbie & Dio mælti:

Sofa. Góða nótt.

SOFA! Ég sem var að pússa ykkur saman hér á öðrum þræði fyrir mínútu síðan. Ég er svo aldeilis rasandi bit.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/11/04 00:11

Vér erum að fara að gera það sem vér sem stofnandi Nátthrafnasamtaka Baggalútíu getum eigi skýrt frá hvað er.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 1/11/04 01:04

Já, nú þarf maður að fara leggjast fyrir...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 1/11/04 08:37

Fá mér morgunverð og bíða eftir að tíðindi helgarinnar fari í gegnum fréttasíur Baggalúts svo við fáum skilið sannleikann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 1/11/04 08:45

Ég er að fara að setja vetrardekkin undir bílinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/11/04 10:46

Síðastliðnar þrjár klst. höfum vér verið að gera andstæðuna við það sem vér vorum að fara að gera síðast er innlegg kom frá oss í þessum ágæta þræði. Hefur það gengið afar illa og varla hægt að segja að því sé lokið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 1/11/04 10:52

Herbjörn Hafralóns mælti:

Barbie & Dio mælti:

Sofa. Góða nótt.

SOFA! Ég sem var að pússa ykkur saman hér á öðrum þræði fyrir mínútu síðan. Ég er svo aldeilis rasandi bit.

Ja....við fórum saman að sofa. Raðaðu orðunum upp á nýtt, það er óþarfi að vera eitthvað of yfirlýsingaglaður. Auðvitað hefur maður almennilega brúðkaupsnótt, það er ekki spurning. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 1/11/04 11:12

Nú fer maður að koma sér aftur í skólan, í eðlisfræði hvorki meira né minna!

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/11/04 12:16

Þú hefur gott af því væni.

        1, 2, 3 ... 127, 128, 129 ... 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: