— GESTAPÓ —
Jarđskjálfamćlir Baggalútíu
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 26/11/23 20:23

Hér er kominn jarđskjálftamćlir.

Hann virkar ţannig ađ ef ţú finnur jarđskjálfta er upplagt ađ svara einhverju á borđ viđ:

* Funduđ ţiđ fyrir ţessum?
* Vóh ţessi var stór!
* Stćđsti sem ég hef fundiđ hingađ til.

Listinn er ekki tćmandi.

‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Billi bilađi 27/11/23 10:06

Dastu svona hart í gólfiđ? ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
albin 28/11/23 07:40

Ţótti rétt ađ láta af ţví vita ađ vér höfum eigi orđiđ varir viđ jarđskjálfta síđastliđinn sólarhring. Af öryggisástćđum.
‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Billi bilađi 28/11/23 10:17

Núliđinn sólarhringur hefur hins vegar skolfiđ töluvert.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
albin 28/11/23 12:56

Billi bilađi mćlti:

Núliđinn sólarhringur hefur hins vegar skolfiđ töluvert.

Ert ţađ ekki bara ţú?

Billi bilađi 29/11/23 10:48

Kannski, en mćlirinn nemur ţađ greinilega. ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

albin 15/12/23 17:27

Ţótti rétt ađ láta af ţví vita ađ vér höfum eigi orđiđ varir viđ jarđskjálfta síđastliđinn sólarhring. Af öryggisástćđum.
‹Ljómar upp›

» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: