— GESTAPÓ —
Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 589, 590, 591
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/2/23 20:01

Innlegg ţetta er sett inn til ađ undirstrika ađ vjer erum yfirsigurvegari hjer um alla ókomna framtíđ og ţá sjer í lagi allt áriđ 2023. Er ţví eigi ţörf á svari frá neinum Gestapóum hjer eftir og ţá a.m.k. alls ekki fyrr en áriđ 2024.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 28/2/23 09:42

Ţetta innlegg var alltof stórt í skóinn. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Sundlaugur Vatne 12/3/23 00:00

Ţetta innlegg í skóinn er bara ágćtis innlegg... ţađ er ekki pólitískt,rasískt eđa sćrandi... bara prýđisgott innlegg.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Billi bilađi 13/3/23 11:55

Er áriđ 2024 ekki komiđ? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Sundlaugur Vatne 20/3/23 16:13

Ţetta er ekkert svar!

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Billi bilađi 21/3/23 09:53

Ţađ er alveg rétt hjá ţér.

1, 2, 3 ... 589, 590, 591
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: