— GESTAPÓ —
Rannsókn mín á talnagildi orða
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/3/11 16:19

„Krónan er ekki túkallsvirði lengur.“ ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/3/11 16:55

Og hefur enda aldregi verið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/3/11 17:07

Það er ein skoðun. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/3/11 18:30

Hvernig getur króna verið tveggja virði?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 10/3/11 22:17

aflandskrónur eru ansi mikils virði stundum

viltu með mér vaka í nótt?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/3/11 23:58

‹snýr útúr Fergesji ›Danska krónan er virði 20 íslenskra um þessar mundir. ‹Glottir eins og fífl›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/3/11 00:29

Fergesji mælti:

Hvernig getur króna verið tveggja virði?

Mér skilst að það kosti tvær krónur að framleiða hverja einnar krónu mynt.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 11/3/11 10:16

Er það þá tvöfalt bókhald?

Hertogi (þó ekki Baggalútíu, ennþá) ~ Æstráðandi aðalmeðlimur Brimreiðafélags Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/10/15 18:45

Smá.
Er það orð?
Og hvað mikið þá?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 15/7/20 16:52

Grágrímur mælti:

‹snýr útúr Fergesji ›Danska krónan er virði 20 íslenskra um þessar mundir. ‹Glottir eins og fífl›

Það þykja oss ágætar fregnir. Vér tökum þá upp notkun þess eyris.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/7/20 09:40

"Árið 1875 varð einn ríkisbankadalur tvær krónur og árið 1914 jafngilti þetta 2,2 krónum. Frá miðju ári 1914 til 1939 margfaldaðist verðlag um 2,19. Frá janúar 1939 til desember 1980 margfaldaðist það um 504. Þá urðu 100 gamlar krónur ein ný. Frá desember 1980 til desember 1990 var margföldunin um 15,6. Frá miðju ári 1991 til miðs árs 1999 var margföldunin 1,22. Út úr þessu fæst í heild margföldun með 2,2 * 2,19 * 504 *0,01 * 15,6 * 1,22 = 462."

https://www.visindavefur.is/svar.php?id=736

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/7/20 16:27

Fergesji mælti:

Grágrímur mælti:

‹snýr útúr Fergesji ›Danska krónan er virði 20 íslenskra um þessar mundir. ‹Glottir eins og fífl›

Það þykja oss ágætar fregnir. Vér tökum þá upp notkun þess eyris.

Það gæti eitthvað hafa breyst á þessum 9 árum en sennilega ekki mikið.

xT og óvænt ánægja að sjá þig aftur

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 16/7/20 19:34

Grágrímur mælti:

Fergesji mælti:

Grágrímur mælti:

‹snýr útúr Fergesji ›Danska krónan er virði 20 íslenskra um þessar mundir. ‹Glottir eins og fífl›

Það þykja oss ágætar fregnir. Vér tökum þá upp notkun þess eyris.

Það gæti eitthvað hafa breyst á þessum 9 árum en sennilega ekki mikið.

xT og óvænt ánægja að sjá þig aftur

Mér er sömuleiðis fagnaðarefni að hafa loks fundið leiðina til Baggalútíu að nýju. xT Efergisistan hefir haldið úti nokkurri einangrunarstefnu undanfarin ár, og höfum vér þurft að vera þegnum vorum fyrirmynd.
Seinasta síðkastið höfum vér þá verið uppteknir í vettvangsrannsóknum auk opinberum erindagjörðum við erlendar hirðir. Það er ekki heiglum hent að stýra konungsríki, því megið þér trúa.

Billi bilaði mælti:

"Árið 1875 varð einn ríkisbankadalur tvær krónur og árið 1914 jafngilti þetta 2,2 krónum. Frá miðju ári 1914 til 1939 margfaldaðist verðlag um 2,19. Frá janúar 1939 til desember 1980 margfaldaðist það um 504. Þá urðu 100 gamlar krónur ein ný. Frá desember 1980 til desember 1990 var margföldunin um 15,6. Frá miðju ári 1991 til miðs árs 1999 var margföldunin 1,22. Út úr þessu fæst í heild margföldun með 2,2 * 2,19 * 504 *0,01 * 15,6 * 1,22 = 462."

https://www.visindavefur.is/svar.php?id=736

Áhugaverðar athuganir atarna, Billi. En hér má heldur ekki gleyma, að verðlag hefir einnig breyzt í Danaveldi, svo að líkindum þarf að deila verðlagsþróun þar upp í þróunina í nýlendunni Íslandi. Lukkulega er verðgildi blútsins stöðugt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: