— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 554, 555, 556 ... 591, 592, 593  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/10/18 21:13

Jæja!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/10/18 22:22

Já.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 13/10/18 22:57

Þannig er það.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/10/18 10:56

Já, halló! Ætlar enginn að svara hér nema ég?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/10/18 11:07

Ekki fyrr en allra síðast.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/10/18 11:27

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/10/18 11:46

Það er í raun óþarfi að svara hjer því vjer þurfum ekkert að minna á það að vjer erum yfirsigurvegari hjer eins og margoft hefur komið fram ‹Sýnir margra ferkílómetra svæði sem ætlað er undir enn fleiri byggingar fyrir verðlaunagripi er fengist hafa fyrir óteljandi sigra hjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/10/18 14:00

Hver lét þig hafa alla þessa verðlaunagripi?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/10/18 14:48

Vladimir Fuckov mælti:

Það er í raun óþarfi að svara hjer því vjer þurfum ekkert að minna á það að vjer erum yfirsigurvegari hjer eins og margoft hefur komið fram ‹Sýnir margra ferkílómetra svæði sem ætlað er undir enn fleiri byggingar fyrir verðlaunagripi er fengist hafa fyrir óteljandi sigra hjer›.

Þetta er voða krúttlegt lítið svæði sem þú ert að standsetja fyrir litla krúttlega verðlaunagripasafnið þitt.

Þér er velkomið að geyma allt verðlaunasafnið þitt í litlu geymslunni í nýjustu verðlaunagripaskemmunni minni sem er stórasta bygging í heimi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/10/18 15:35

Hvaðan koma allir ykkar verðlaunagripir? Ekki á ég neinn, og vinn samt!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/10/18 16:50

Þú ert ekki margfaldur yfirsigurvegari. Það er ég hinsvegar og þessvegna þarf ég gríðarstóra geymslu fyrir alla verðlaunagripina.
Ég er það mikill yfir sigurvegari að ég er með aðstoðarmann. Hann er minn aðstoðarsigurvegari.
‹Bendir á Vladimir›
Er hann ekki krúttlegur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/10/18 20:05

Puh, yfirsigurvegari, það eru þín orð!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/10/18 21:06

Ég á eftir að hlæja best í þessum leik. ‹Vinnur, eins og alltaf þegar súg kemur hingað›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/18 13:24

Regína mælti:

Puh, yfirsigurvegari, það eru þín orð!

Nei, það eru orð vor. Enda erum vjer hinn eini sanni yfirsigurvegari hjer. Og svo er líka gaman að laumupúkast í þessum þræði enda erum vjer líka erkilaumupúki ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/10/18 14:18

Hér er sko ekki hægt að vinna neina laumusigra. ‹Vinnur og laumusigrar›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/10/18 15:08

Vladimir Fuckov mælti:

Regína mælti:

Puh, yfirsigurvegari, það eru þín orð!

Nei, það eru orð vor. Enda erum vjer hinn eini sanni yfirsigurvegari hjer. Og svo er líka gaman að laumupúkast í þessum þræði enda erum vjer líka erkilaumupúki ‹Ljómar upp›.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Laumupúkast hér ? Má það?
‹Hrökklast aftur aftur á bak og hrasar aftur við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/10/18 15:52

Já, það er búið að núlla út alla gömlu sigrana þína. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/10/18 23:01

Nei !!

‹Gáir til öryggis›

        1, 2, 3 ... 554, 555, 556 ... 591, 592, 593  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: